เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
MINIDEVILXDIARYlittledevilxxx
20171231 : 20180101
  • วันสิ้นปี...
    ตอนแรกมีแพลนไว้ว่าจะต้องไปโน่นนี่
    แต่แล้ว..ตารางชีวิตก็ว่างขึ้นมาซะอย่างนั้น...
    ก็เลยกะว่าจะไปดูแตมที่ CTW ซะหน่อย แต่ไปๆมาๆเงยหน้ามาอีกทีก็สี่โมงเย็นแระ อยู่บ้านละกัน 5555 ความขี้เกียจชนะทุกสิ่งค่ะ ^^ //อันที่จริงตั้งแต่หยุดปีใหม่มา สัปดาห์สุดท้ายของปีนี่ออกจากบ้านทุกวันเลยอ่ะ วันนี้ก็เลยอยู่บ้านดีกว่า 

    ก็ดูงานขาวแดงไปชิลๆนะก๊ะ
    ระหว่างนั้นก็แชทกะแตมไปด้วย 
    //น้องๆเคยากิขึ้นงานขาวแดงพอดี หัวข้อเลยเป็นเรื่องเคยากันนะก๊ะ
    นี่ก็แชทไปดูไลฟ์งานขาวแดงไประหว่างรอแตมขึ้นเวทีที่ CTW (ตามตารางแตมเล่นตอน 20:20) นี่ดู x Japan จบ ต่อไปเป็น AKB พอดี แตมก็เล่นพอดี


    เปลี่ยนโหมดไปดูแตมค่ะ โชคดีที่มี live ของ ais play เราเลยได้นอนชิลๆดูศิลปินจากที่บ้านนะคะ (รู้สึกที่จ่ายเงินไปค่อยคุ้มค่าขึ้นมาบ้าง 555)

    พอดีว่าที่งานขาวแดงน้องๆเคยากิมีดราม่านิดหน่อย ตะกี้ก็เลยคุยกันด้วยความเป็นห่วง //ตัดภาพมาที่หน้าจอ live ที่ CTW ที่เรากำลังดูอยู่ถัดจากฟิลไม่กี่นาทีก่อนหน้านี้สำหรับเรามันก็เลยค่อนข้างเซอเรียลนิดหน่อย 


    คือแตมขึ้นเวทีมาแบบหล่อมากเท่มากอ่ะ //โอ้โหวันนี้นางดูดีมากๆ แถมเล่นดีด้วย สนุกสนานมากด้วย 

    ดูเป็นคนละคนกับที่ชั้นคุยด้วยอยู่ตะกี้เลย (จริงๆไม่รู้จะอธิบายยังไงดีนะ มันไม่เชิงเป็นคนละคนหรอก แตมก็คือแตมอ่ะ แต่แบบบนเวทีที่กำลังดูอยู่นี่มันคือคนๆเดียวกันกับที่ชั้นเพิ่งสนทนาอยู่ด้วยเมื่อกี๊เหรอเนี่ยยย  //เข้าใจมะเนี่ย 555)


    ชอบ live แตมวันนี้มาก โคตรสนุก โคตรมีเสน่ห์อ่ะ //นี่ก็อวยหลายรอบจัง 55555 //นี่ชื่นชมนางไปแล้น ดีก็บอกว่าดีค่ะ ชอบมากก็บอกว่าชอบมาก หล่อก็บอกว่าหล่อข่ะ กั่กๆๆ (วันนี้นางขึ้นเวทีด้วยเชิ้ตดำและสูทนะคะ อย่างหล่อมาเลย... อ่อ กางเกงขาเดฟด้วย) อาจจะเป็นเพราะนางผอมแล้วด้วยส่วนนึงล่ะ แต่ไม่ใช่แค่เรื่องนั้นเรื่องเดียวนะ ^^

    *** ชอบที่แตมบอกว่าเพลงนี้กลองเป็นจังหวะเดียวกับการเต้นของหัวใจ //ใช่เรยยย ส่วนนึงที่เราชอบมันคงเป็นความรักเพราะฟิลนั้นล่ะ ***

    เล่นเสร็จ ลงจากเวทีนางก็มาแชทต่อ แทบจะทันทีที่หยิบโทสับได้เลยมั๊ยนั่น? //แน่นอนค่ะว่ายังคงเป็นเรื่องน้องๆเคยากิเช่นเดิม 55555 นางรักของนางนะ นางก็เป็นห่วงของนางนะ 

    นี่แตมต้องไปต่ออีกงานนะ countdown ที่ Porto Chino แถวพระราม 2 //วิ่งค่ะวิ่ง สู้ๆนะเธอว์

    งานที่สองนี่ไม่ได้ดู live แต่ตามดูคลิปทีหลังแล้วก็หนุกหนานเช่นกัน

    ปีใหม่แล้ว...
    สวัสดีปีใหม่ ^o^


    ปีนี้อภิวัชร์ทำ ส.ค.ส. มาให้แฟนๆด้วยนะเจ้าคะ //หมาแตมน่าร้ากกกกก 

    ค่ะ.. ยังมีมาคุยกันต่อ...
    คราวนี้แบบสบายใจกันแระ
    เย้ๆ ไปนอนได้ 
    (จบบทสนทนากันเกือบๆตีสาม!!!! o_O!) Zzzzz 

    ป.ล. นี่ชอบบรรยากาศคืนข้ามปีวันนี้จังนะ อยู่ดีๆได้คุยกันข้ามปีเฉยเลย คือ มองในแง่ที่นางเป็นศิลปินและเราเป็นแฟนคลับนี่คือโคตรเป็นอะไรที่พิเศษสุดๆแล้ว (แม้ว่าตอนนี้ก็เริ่มชินแล้วก็เหอะนะ ^^)

    .

    P.S. >> My #2017bestnine ^^ //555555




Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in