เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
MINIDEVILXDIARYlittledevilxxx
20171230 : Faces Places
  • จองตั๋ว Faces Places รอบ sneak preview ของ Documentary Club ไว้ ไม่มีเหตุผลอะไรมากนอกจากวันนั้นว่างพอดีค่ะ 
    หนังรอบสองทุ่ม ก่อนหน้านั้นเลยว่าง เลยซื้อตั๋ว Jumanji รอบบ่ายๆเย็นๆฆ่าเวลา //แล้วจนถึงเวลาหนังเข้าแล้วอิชั้นยังลั้ลลาอยู่ร้านกาแฟอยู่เลยเจ้าค่ะ 5555 พักหลังนี่นิสัยเสียอ่ะ เข้าโรงเลทประจำ แต่ถึงขนาดเลทไปตั้งยี่สิบนาทียังเข้าทันเพลงสรรเสริญพอดีแถมยังได้ดูโฆษณาต่ออีกนิด -_-'
    Jumanji หนุกนะ ภาคนี้ฮามาก 
    และข้าพเจ้าก็ยังหลอนกับเสียงกลองของมันเหมือนเดิม ^^
    ถ้ามนุษย์ยุคนี้หลอนกับซาวด์ในอินเซปชั่น มนุษย์ยุค 90 ก็ต้องหลอนกับเสียงกลองของจูแมนจี้พอๆกัน 
    จบเรื่องแรกต่อเรื่องสอง มีเวลากินข้าวด้วย เย้ๆๆ //แต่ก็พอดีเป๊ะเลยนะ

    Faces Places เป็นอะไรที่น่ารักมาก เป็นเรื่องราวที่น่ารักมากๆ ระหว่างดูนี่เรามีคำว่า "น่ารักจัง" วนอยู่ในหัวตลอดทั้งเรื่องเลย

    ลงมาเจอกลุ่มคนเข้าแถวมุงๆอะไรกันเลยเข้าไปมุงบ้าง เลยเพิ่งรู้ว่าวันนี้เป็นรอบพิเศษ เค้ามีกิจกรรมพิเศษให้คนที่ดูรอบนี้ด้วยการถ่ายรูปแล้วปริ้นท์ภาพมาให้ตรงนั้นเลย 
    จริงๆเค้าถ่ายกันไปเรียบร้อยแล้วก่อนหนังเข้าล่ะ นี่แค่มารอรับรูป แต่ก็ยังมีคนตกหล่นบ้างนะ เช่นเราเป็นต้น 555 เค้าก็มีช่างภาพเก็บตกให้นะ 
    //จริงๆนี่จะไม่รอก็ได้นะ แต่นี่งกค่ะ 55555 ไม่ช่ายยย คือมันน่ารักดีอ้ะ ปกติข้าพเจ้าไม่ชอบถ่าย portrait นะ แต่งานนี้ยอมค่ะ เพิ่งออกมาจากโรง ยังอินอยู่ อยากมีภาพอะไรแบบนี้เก็บไว้เป็นที่ระลึกบ้าง ^^
    แล้วทีมงานก็น่ารักมากๆนะคะ ขอโทษขอโพยใหญ่เลยที่ทำให้ต้องรอนาน //ฮืออ ไม่ต้องขอโทษค่ะ ความผิดเราเองที่ไม่ได้ตามข่าว(เค้าโพสเรื่องกิจกรรมพิเศษนี้ไว้แล้วใน FB แต่อิชั้นนี่ไม่ได้รู้เรื่องรู้ราวอะไรเล้ยยยย) แล้วก็เพิ่งให้น้องเค้าถ่ายรูปเราไปเมื่อกี๊นี้เองงง //จริงๆรอปริ๊นท์ก็ไม่นานเท่าไหร่นะ ^^

    ตัดกันสดๆค่ะ ^^ #FacesPlaces #DocumentaryClub #EPSON



    ป.ล. นี่ไม่ได้รีวิวหนังเลยเนาะ 55555 แต่คนอื่นๆเค้าก็รีวิวกันเยอะแล้วเนาะ เราไม่ต้องรีวิวหรอก //จริงๆนี่ดูหนังก็ชอบไปหมดแหละ(ก็ดูเฉพาะเรื่องที่คิดว่าถูกจริตอ่ะนะ) มีความสุขง่ายค่ะ แฮปปี้ง่ายๆค่ะ 
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in