เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
MINIDEVILXDIARYlittledevilxxx
20171214 : ...ในช่วงเวลาที่ดาวตก
  • #ฝนดาวตกเจมินิดส์
    #Geminidmeteorshower 

    12:47 AM - 15 Dec 2017


    บทเพลง...ของดาวตก...เพ้อ
    บอกเธอ..ฉันยังนอน....เพ้อ...
    //ทำมัยอยู่ดีๆเป็นเพลงทีโบนล่ะเนี่ยยย 555
    ดูทรงแล้ว จาก "ดาวตก" ของทีโบน ต่อไปน่าจะเป็น "ดูดาว" ของวงตาวัน ^^
    แล้วก็ "ดาว" ของพาราด็อกซ์
    เอาจริงๆสามเพลงที่เอ่ยถึงเมื่อกี๊มีซีนของมันเองโดยเฉพาะสำหรับเราเลยนะ //โอ่ยยยย อะไรจะเป็น"การประทับ"ที่ลงลึกแน่นหนาขนาดเน้
    พอนึกถึงแต่ละซีนก็แฮปปี้นะ ^^
    #decembersong ของข้าพเจ้านี่ร้ายกาจมากกกก 55555 //ทุกเพลงล้วนธันวาคม
    เอาอภิฯมาตัดอารมณ์ 555
    อร๊ายยยย แตมเล่น x japan อีกแร้นนนน >_< //แม้จะนิดนึงก็ตาม 55555 //ชอบตรงที่นางเล่นอะไรก็ได้เนี่ยแหละ เป็นมนุษย์ครอบจักรวาลมากค่ะเธอว์
    เล่น #พริบตา รอบสองแล้วยิ่งโอเคขึ้นด้วย >_<
    #ทีมยูทูบ ดูไลฟ์โคราชอยู่ก่ะ
    ยิ่งฟังไปเรื่อยๆกับ #พริบตา นี่ รู้สึกว่าอภิวัชร์นี่เจ๋งจริง
    นึกว่าคุณศิลปินไปนอนแล้วหรือไปนอนนับดาวอยู่ซะอีก //ที่แท้... #เคยาจะเยียวยาทุกสิ่ง 555
    อยากให้คุณศิลปิน(กลับมา)เขียน blog เหมือนกันเนะ
    3:05 AM - 15 Dec 2017


    เมื่อคืน... 
    บางทีก็มีคำถาม
    "บางครั้งก็งงว่าเราเป็นใครกันแน่"
    บางครั้งก็ต้องหาคำตอบกันต่อไป ... นะ
    "คือต้องตามหาตัวเองไปเรื่อยๆชิป้ะ"
    มีคนเวิ่นอยู่หลังเที่ยงคืน และไม่แน่ใจว่าหายสับสนหรือยัง
    เห็นยังออนโซเชียลอยู่จนตีสามกว่าๆเนี่ย 
    นี่ก็กำลังจะไปนอน ก็ยังเห็นนางกดไลค์อิชั้นอยู่ ^^
    โดยส่วนตัว ไม่ห่วงอะไรมากมายนะ เพราะนางมีความเป็นปีศาจในระดับนึง
    แต่บอกไม่ห่วงเลยก็ไม่ใช่ นี่ก็ห่วงอยู่ห่างๆค่ะ 55555 
    แบบติดตามดูไปเรื่อยๆ 
    แล้วแต่นางจะเดินไปทางไหน
    คือจริงๆก็ไม่รู้ว่าไปเจออะไรมา ไม่รู้ว่าอารมณ์ไหน หรือมีอะไรในใจอยู่ 
    แต่ถ้ายังอยู่ในโซเชียลก็คิดว่ายังโอเคแหละ ^^
    ที่สำคัญคือ มีพลังบวกพุ่งเข้าไปหานางเยอะมาก คิดว่าคงได้รับพลังเหล่านั้นมากมายโดยที่เราดูอยู่เฉยๆยังรู้สึกได้พลังเหล่านั้นมาบางส่วน
    อย่างไรก็ตาม นอนแล้วตื่นขึ้นมาสู้กันต่อไปค่ะเธอว์ ^o^)v 
    gambatte ne !!!

    เอาจริงๆคือ ไม่กล้าไปถามไปยุ่งวุ่นวายหรอก นางมีบาเรียของนาง ที่สำคัญคือเดี๋ยวนางก็หาทางเยียวยาตัวเองได้เอง (คือรู้ตัวว่าอยู่ในกลุ่มที่นางจะตอบกลับมาแค่...ไม่เป็นไร...สบายดี...สบายมาก...ประมาณ นั้นอ่ะ ^^) //ไม่ต้องคิดถามก็รู้คำตอบค่ะ กั่กๆๆ
    นี่ทำเหมือนรู้ใจ แต่ก็มิได้รู้อะไรหรอกนะ ไม่อยากเดาด้วย 
    แต่ก็อยากให้นางเขียนอะไรยาวๆมากกว่ามาเป็นประโยคสั้นๆแบบนั้นนะ 

    สิ่งที่อยากจะบอก หากมันอาจพอช่วยได้(เรอะ?)
    ทำไมถึงมาเป็นแฟนเพลงแตมและยังคงเป็นแฟนเพลงอยู่ถึงตอนนี้น่ะเหรอ (พูดงี้เหมือนนานมากเนาะ แต่จริงๆก็แค่ 4-5 ปีที่ผ่านมานี่เอง) สำหรับคนอื่นนี่ไม่รู้นะ แต่สำหรับเรานี่ด้วยเพลงอย่างเดียวอ่ะ จากใจจริงเลย นี่ลองคิดดูแล้วว่าถ้าแตมไม่เซอร์วิสไม่ใส่ใจขนาดนี้จะยังชอบอยู่ไหม คำตอบมันออกมาแบบไม่ต้องคิดเลยอ่ะ ก็คงจะยังบ้าคลั่งซื้อซีดี ดูคอนเสิร์ตอย่างบ้าคลั่งเหมือนเดิมอยู่ดี 
    (ใช้คำว่าบ้าคลั่งอาจให้ภาพเกินจริงไปนิด 555 คือเราสนุกสนานแบบนิ่งๆนะ ไม่ได้คลั่งไคล้กรี๊ดกร๊าดมากเท่าไหร่ แต่ทุกครั้งภายใต้ความนิ่งนั้นคือโคตรมีความสุขเลย แฮปปี้มากกก เวลาดูมหรสพเนี่ย)
    ส่วนการเซอร์วิสนั้นถือเป็นโบนัสนะ มีก็จะดีงาม แต่ไม่มีก็ไม่เห็นจะเป็นไร 
    สิ่งสำคัญคือความจริงใจที่มันออกมาจากตัวแตมนั่นแหละ มันจริง มันโคตรเรียล และมันรู้สึกได้ //จริงๆนะเธอว์
    หาเรียลกว่านี้ไม่ได้แล้วค่ะสำหรับเรา
    ซื่อตรงกับตัวเองนะ //จะบอกให้ฟังเสียงจากหัวใจมันก็จะเลี่ยนไป 555
    ว่าแต่... ที่พิมพ์มายืดยาวนี่มันใช่สิ่งที่อยากพิมพ์จริงๆมั๊ยฟระ ชั้นอ้อมโลกไปไหนรึเปล่าฟระ?
    นั่นล่ะ ประมาณนี้ล่ะ
    //จริงๆการมาจิ้มจอทีละตัวตอนดึกๆเพิ่มนี่มันตามสิ่งที่ไหลออกมาจากหัวไม่ทันหรอกนะ ^^ แต่ก็ยังดีกว่าปล่อยทิ้งไปนานๆแล้วจะลืมความรู้สึกอยากเขียนนี้ 

    เพราะงั้นนะ ทำอะไรก็ทำไปเถอะ สิ่งที่ทำมาตลอดสำหรับเราแล้วมันดีมากเลยนะ ยังไงดีอ่ะ มันดีตามกาลเวลาของมันอ่ะ พูดแบบนี้ละกัน 

    บางทีคนเราอาจจะเป็นมนุษย์ประเภทตามหาตัวเองไปตลอดชีวิตก็ได้ 
    และมีความสุขไปตลอดทางระหว่างนั้นเลย

    จาก...ปีศาจผู้ติดตามสถานการณ์ ^_^ 

    ป.ล. ชอบประโยคนี้ "เราเป็นคนที่เราไม่ได้เป็นไม่ได้หรอก" //by pingvachir

    3:55 AM - 15 Dec 2017

    Blue moon, you saw me standing alone
    Without a dream in my heart, without a love of my own
    Blue moon, you knew just what I was there for
    You heard me saying a prayer for someone I really could care for


    7:46 AM - 15 Dec 2017
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in