เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
MINIDEVILXDIARYlittledevilxxx
20170902 : The Mask Singer Concert
  • 19:00 @ Hall 98 Bitec Bangna

    .
    เป็นคอนที่หนุกหนานตั้งแต่ตอนจองบัตร แต่จะว่าไปคอนเดี๋ยวนี้ก็จองบัตรกันโหดๆทั้งนั้นล่ะนะ ^^ งานนี้ก็เหมือนเดิม แล้วก็ยังถือว่าชิลพอสมควรแฮะ ก็มีใจหายใจคว่ำเล็กน้อย เพราะบัตรเดินเร็วเหลือเกิน แต่ก็ได้บัตรมาแบบเหลือๆค่ะ ^^ 
    ต้องขอบคุณ WP นะ ที่ทำให้วงการเพลงมัันกลับมาคึกคักได้อีกครั้ง ยังไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มานานแล้วววว ซึ่งดี...
    นี่ไม่เคยเห็นคอน(ไทย)ไหนมีแถวต่อซื้อของหน้าคอนกันเยอะขนาดนี้มาก่อน นี่เยอะจนถอดใจอ่ะ 55555 แต่จริงๆอาจเป็นเพราะคุณหน้ากากเข็มทิศของเราไม่ค่อยมี goods อะไรกะเค้าด้วยแหละ (เพราะเสื้อก็ซื้อมาแล้วจากสตูดิโอเมื่อตอนไปบันทึกเทปรายการปาร์ตี้นั่น) ส่องๆดูแล้วก็ไม่มีอะไรอย่างอื่นให้ซื้อ ก็เลยไม่ค่อยเดือดร้อนอะไรนัก (ก่อนหน้านี้มีเพื่อนติ่งผลิตต่อแถวอยู่ line มาถามว่าจะฝากซื้ออะไรมั๊ย แต่ติ่งเข็มทิศไม่มีอะไรให้ซื้อเลยค่ะ 5555 ไม่เสียเงินๆ)
    แต่พอเข้าไปในฮอลแล้วหนาวค่ะ ก่อนเริ่มคอนเพื่อนเลยออกมาซื้อผ้าคลุมอีกา เลยฝากเพื่อนซื้อด้วย เราเลยกลายเป็นติ่งอีกากันนะครัชชช กั่กๆๆ นี่ใส่เสื้อเข็มทิศไปนะ แต่พอห่มผ้าก็กลายเป็นติ่งอีกากันไปข่ะ อิ อิ ตอนน้าเอ๊ะเดินมาเลยได้จับมือค่ะ เพราะเป็นอีกาสองตัวอยู่ข้างเวทีตรงนั้น ^^
    ...แต่ ... แต่จริงๆแล้วมีพวงกุญแจหน้ากากเข็มทิศนะคะ นี่ก็เพิ่งรู้ตอนเลิกคอนแล้ว ตอนกลับถึงบ้านแล้ว เห็นชาว FC เค้าโพสรูปกัน //เห้ยยยย ชั้นพลาดไปแล้ววว !!! //แต่ก็คงมีขายอยู่ที่ shop ของ WP แหละ (ถ้ามีโอกาสได้ไปอ่ะนะ ค่อยซื้อทีหลังได้) 
    WP นี่ทำของน่ารักดีนะ

    เป็นคอนที่ดีนะ ทีมหุยงานดีอีกแล้วครับท่าน !!! ดีงามมากเลยแหละค่ะ แบบ ทำการบ้านมาดี มีความเข้าใจติ่ง 
    ชอบตอนเปิดตัวหน้ากากหอยนางรมอ่ะ อย่างสวยยยยย //ชอบพิเศษตรงที่เอาวงคอกเทลมาเล่นด้วย วงใส่หน้ากากดำน้ำด้วย ชอบบบบ 555
    ชอบซีนนี้...สวยยย #หน้ากากหอยนางรม #TheMaskSinger

    สคริปต์ลื่นไหลดีมาก แทบไม่มีช่วงน่าเบื่อเลย (แต่ก็มี .. แต่ก็ ข้ามๆไปเหอะ เพราะจำไม่ได้แล้ว)
    ก่อนวันคอนแซวๆคุณอภิฯไปว่า ไปร้องเพลงเดียวป่ะเนี่ย (เพราะนางตกรอบแรก 555) แต่นางบอกไม่ค่ะ นางร้องเยอะกว่านั้น ^^ อือ เยอะอยู่นะ อย่างน้อยก็มากกว่าหนึ่งเพลงล่ะ ก๊ากกกกก //นี่ไม่ได้คาดหวังอะไรเยอะแยะนะ เพราะมันคอนรวมโคตรไอดอลกันเต็มเวทีขนาดนั้นนนน


    แล้วก็ ... ประทับใจดรากอนบอลมากๆค่ะ >__<  //นี่มัน "HUI kinetic" ค่ะ 5555555 แทบจะกลายเป็นลายเซ็นพี่แกไปแล้วนะเจ้าคะพี่พลหุย ^^

    อ่อจะมีข้อติก็ตรงไอ่เวทีไฮดรอลิกที่ยกขึ้นอ่ะนะ อันนี้บอกเลยว่าไม่เวิร์ค เพราะฮอลมันค่อนข้างราบอ่ะ ไม่มีความจำเป็นจะต้องยกสูงอะไรเล้ยยย (ยกสูงนิดนึงอ่ะได้ แต่นี่รู้สึกว่าสูงเกินจนมองไม่เห็นอะไรเลย เป็นมุมเงยแบบที่ ไม่เห็นความจำเป็นต้องทำขนาดนั้น... //หรือเราอยู่ใกล้เวทีกลางมากไป?) คือยกไปก็มองไม่เห็น แถมตรงที่นั่งที่เป็นสแตนด์ด้านหลังก็ไม่ได้สูง ไม่ได้ชันมากเท่าไหร่ด้วย 

    คุณหน้ากากเข็มทิศมาแรพแบบแห้งๆอ่ะนะ แบบเห็นชัดๆเลยว่าแตมอ่านเนื้อ จริงๆไม่ผิดนะ นางก็อ่านเนื้อบ่อย แต่อันนี้ทำไมรู้สึกฟิลไม่เป็นธรรมชาติอย่างแรง...

    ส่วนอื่นๆ ร้องดีกันทุกคนนะ ทุกหน้ากากร้องดีเสียงดีมาตรฐานสูงกันทุกคนจริงๆ
    คุณเข็มทิศออกมาร้องเพลงกาลครั้งหนึ่งของแสตมป์ มีคุณโพนี่กับคุณดอกไม้มา feat. ด้วย
    แต่ที่ชอบพิเศษก็ตอนบอยแบนด์"เกิด แก่ เจ็บ ตาย" มาร้องเพลงความคิดนี่แหละ โฮ้ยยยย ดีอ้ะๆ ดีๆๆๆ อยากให้แตมทำความคิดเป็นเวอร์ชั่นแดนซ์ๆ, EDM หรืออื่นๆ หรือเวอร์ชั่นอะไรก็ตามแต่... //เพลงนี้สนุกสนานได้มากกว่าการแปลงเพลงไปอีกขั้นนึงแล้วค่ะ ^_^
    #กาลครั้งหนึ่ง #หน้ากากเข็มทิศ #TheMaskSinger

    บอยแบนด์ "เกิดแก่เจ็บตาย" 555 #TheMaskSinger

    ไม่เคยดูคอนที่ฮอลนี้ในไบเทค ทุกทีจะเป็นฮอลที่อยู่ลึกเข้าไป เดินไกลกว่านี้ แต่ฮอลนี้เข้าประตูมาก็ถึงเลย ดีแฮะ แต่เสียอย่างเดียว ก่อนเข้าฮอลนี่หาห้องน้ำยากจัง เดินไกลจัง ลึกลับจัง (แต่พอเข้าไปแล้วในฮอลมีห้องน้ำนะคะ ดีๆ)
    ชอบไบเทคอย่างนึงตรงที่มี BTS ไปถึงนี่แหละ ตอนจบนี่วิ่งหูตูบเลยนะ เพราะต้องไปต่อ MRT อีก คืนนั้นข้าน้อยก็วิ่งทัน last train พอดิบพอดีนะก๊ะ //เกือบไปๆ

    #หน้ากากเสือจากัวร์ ... สปอตไลท์ ... และ ป้ายห้องน้ำ ...

    #หน้ากากไก่ฟ้า #TheMaskSinger

    คุณผลิต #หน้ากากจิงโจ้ #TheMaskSinger
    .
    .
    .

    * เห็นอะไรแว้บๆบางอย่าง //ฮือออ ขอบคุณนะ
    เป็นอะไรแว้บๆแบบเบลอๆอีกตะหาก 55555
    [edit 20170907 : สรุปว่าที่เห็นวันก่อนนั่นคือมองผิดไปนะคะ ไม่ใช่ ไม่ช่ายยย //เหะๆ ^^ //แต่อย่างไรก็ตาม...วันนี้เห็นแล้ว ^_^ //ชัดเจน !!! .. ก็.. ดีใจนะ //สรุปคือ ก็ดีใจเหมือนเดิมนั่นแหละ ...]

    .


    .

    ป.ล. (ขอเวิ่นนิดนึง)...
    เออ คอนหน้ากากนี่กลายเป็นอันที่เพิ่มรอบกลายเป็นรอบสุดท้ายไปเฉยเลย
    คนมักจะบอกว่า มันก็เหมือนกันทุกรอบแหละ //ในฐานะที่ดูมหรสพมานานขอบอกเลยว่า มันไม่เหมือนกันเฟร้ยยยย
    ดูอย่างวันนี้เส่ะ เมื่อวานมีถ่ายรูปรวมหน้าเวทีแบบนี้เรอะ !!!
    //แต่คอนมันหนุกนะ //ไม่เกี่ยวกัน //นี่หนุกหนานกับคอนตามมาตรฐานของมันค่ะ แต่ผู้จัดทำงี้มันค่อนข้างเสียความรู้สึกเล็กน้อย
    ไม่ใช่เฉพาะงานนี้นะ ทุกงานที่มีการเพิ่มรอบแบบนี้ (อยู่ดีๆคนที่ตั้งใจซื้อบัตรก่อน ตั้งใจดูที่มันจะเป็นรอบสุดท้าย กลายเป็นไอ้โง่ไปเลยค่ะ)
    นี่ก็เข้าใจนะ ว่าการเล่นแต่ละรอบมันไม่เหมือนกันเป๊ะๆอยู่แล้ว ไม่มีอะไรสมบูรณ์แบบขนาดนั้น เข้าใจในความที่มันเป็น live มันไม่เหมือนกันทุกกระเบียดนิ้วหรอก
    แต่ก็ควรเข้าใจแฟนเพลง(ที่เสียเงินซื้อบัตร)ด้วยว่า การที่ทำให้เข้าใจว่าเป็นรอบสุดท้ายนี่มันไม่ใช่อ่ะ (ถึงทีมงานจะไม่ได้บอกชัดๆว่านี่รอบสุดท้าย แต่การเปิดขายบัตรแล้วบอกว่ามันมีสองรอบ .. คือ...) มันเสียความรู้สึก 
    คนทำงาน ศิลปิน ทีมงาน จะบอกว่าให้ใจเต็มร้อยเต็มที่เหมือนกันทุกรอบมันก็โกหกไปค่ะ ถ้ามันเหมือนกันจริง ถ้าบรรยากาศมันเหมือนกันจริง เวลาเค้าจะถ่ายวีดิโอบันทึกการแสดงสดทำไมส่วนใหญ่ถึงเลือกถ่ายกันรอบสุดท้ายล่ะ ... นั่นล่ะ มันมี"บรรยากาศแบบนั้น"อยู่ บรรยากาศที่จะอยู่ในรอบ Final เท่านั้น !!!
    ถ้าเป็นคอนเดี่ยวเราคงซื้อทุกรอบ 55555 (ทุกทีก็ทำแบบนั้น อิ อิ)
    ก็..ไม่เซ็งเท่าไหร่หรอกนะคะ ชินแล้วกับการเพิ่มรอบกันแบบนี้ //แต่ก็บ่นมันทุกรอบ 55555

    ... เห? คือ มี live ของ ais ด้วย ???
    //เหอ? เพิ่งรู้ว่า ไม่ได้มีเพิ่มรอบ แค่รอบบ่ายนะคะเมื่อวาน เพิ่มอีกรอบเป็นรอบที่ 4 ด้วย !!!!
    เออ แฟนเพลงก็เป็นไอ้ตัวหน้าโง่กันต่อไปค่ะ //ถึงรอบสุดท้ายท้ายที่สุดมันจะเป็นรอบสปอนเซอร์ก็เหอะนะ
    มีรอบที่ 4 รอบดึกอีกรอบนี่เอง //แบบนี้ก็ได้เหรอ? ปกติรอบสปอนเซอร์มันมักจะเป็นรอบแรกๆหนิ
    แต่ถ้านี่เป็นเงื่อนไขของสปอนเซอร์ว่าขอรอบสุดท้ายก็เข้าใจได้นะ แต่มันโคตรไม่จริงใจกับแฟนๆที่ซื้อบัตรเลย
    คือคอนเสิร์ตระดับนี้ การเพิ่มรอบคือมันต้องอยู่ในแผนนานแล้วแหละ ไม่งั้นจะหาคิวกันได้ไงครบทุกคนขนาดนี้ และศิลปินก็คิวทองกันซะขนาดนี้
    เกลียดความไม่จริงใจนี้สุดๆ
    ที่บ่นๆนี่ไม่เกี่ยวกะตัวคอนนะ แยกกันๆ คอนน่ะดีงามอลังการ //ส่วนใหญ่เรามักจะบ่นแต่กับการจัดการคอนเสิร์ตนี่แหละ
    แต่ตอนนี้รู้สึกภาคบ่นจะเยอะว่าภาคชมแร้น กั่กๆๆ
    เชรดดดด ais play มีให้ดูสองรอบเลยทีเดียว //แล้วกรูไม่รู้เลย //แล้วกรูจ่ายเงินไปเพื่อไร //ค่ะ เด๋วจะยกเลิกแระ !!!
    อ่อ เด๋วมีไลฟ์ย้อนหลังนะก๊ะ //งั้นจะยังไม่ยกเลิกนะครัชชช //จ่ายเงินวนไปค่ะ

    .
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in