เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
MINIDEVILXDIARYlittledevilxxx
20170801 : Too Fast To Sleep


  • ชอบวันนี้ ... แม้จะยังไม่รู้สึกอยากโพสรูปเลยก็ตาม //แต่เดี๋ยวแกรก็โพสอยู่ดี กั่กๆๆ
    ว่าแต่.. แตมนี่มีจิตสัมผัสไรป่ะเนี่ยยย นี่เริ่มรู้สึกกลัวนางแล้ว 555
    คือในช่วงนี้จะคิดอยู่ว่าอยากฟังกาลครั้งหนึ่งแบบแตมร้องกะน้อง ว.น.อ่ะ //แล้ววันนี้ก็ได้ฟังเฉยเลย >_<
    อ๊ะ หรือจะเป็นที่กระแสจิตเราดี //ไม่ใช่แระ 555
    นี่ถึงกับต้องมานั่งนึกดูว่า เราแค่คิดอย่างเดียวใช่มะ เราไม่เคยทวิต ไม่เคยบอกใช่มะ //ใช่ค่ะ แค่คิดอย่างเดียว
    ดีจังน้าาา คิดแล้วก็ได้ฟังด้วยเนี่ยยยย >_<

    วันนี้ปีศาจไม่หลับตา ^_^

    too fast to live, too young to die // ผิดๆ !! ไม่ใช่แระๆๆ 55555 // too fast to sleep เจ้าค่ะ ^^ https://www.instagram.com/p/BXQnyjxh-De/ 

     #กาลครั้งหนึ่ง @stampapiwat feat. @wor_nor //อยากฟังแบบนี้มานานแล้วววว >___< ในที่สุด !!! #toofasttosleepscbsiamhttps://www.instagram.com/p/BXQpmQahQuD/ 

    #แสตมป์และเพื่อนๆของเค้าครับ //เนเน่จังอยู่ในซอกหลืบมาก ^^ เกือบไม่เห็น https://www.instagram.com/p/BXQsXLzhHAT/ 

    #coloroftheday https://www.instagram.com/p/BXQtgLsBHmq/ 

    จริงๆวันนี้ควรหยิบเสื้อน้องออกแบบมาให้น้องเค้าเซ็นนะ //ลืม

    คนเต็มเบยยยย @ Hard Rock Cafe Bangkok https://www.instagram.com/p/BXQSxsOhWCG/ 
    เพื่อนไปถึงก่อนแล้ว วันนี้ฮาร์ดร็อคมีงาน "Tribute concert : In our memories of Chester Bennington" 
    นี่ดูแตมก่อนแล้วค่อยตามไป...
    เข้าไปเดินวนๆหนึ่งรอบแล้วเดินออกมาอยู่หน้าร้าน อ่อ ก่อนหน้านี้เพื่อนน้ำตาแตกไปแล้วหนึ่งรอบนะก๊ะ ^^
    ยืนฟังเพลงกันอยู่ซักพักแล้วก็แยกย้ายกันกลับบ้าน

    ...

    ชอบ #TheDevil ของเมื่อวานมาก //แต่ตอนต้นไม่ได้ถ่ายมา ดูเพลินอยู่ ^^ //แต่พอน้องออกแบบออกมาเท่านั้น ... ก็หยิบโทสับมาถ่ายเรย 55555
    เมื่อวานรู้สึกว่าอภิฯพยายามเบิ่งตามากอ่ะกับเพลงนี้ 555555 //อาจจะคิดไปเอง แต่ทุกทีนางชอบร้องเพลงนี้แล้วหลับตาอ่ะ

    ป.ล. ของึมงำนิดกับ event วันนี้ ...
    ไปถึงหน้างาน เพื่อนไปถึงก่อน(ตอนห้าโมงกว่าๆ)แล้วบอกว่า เค้าไม่ให้ขึ้น ให้แต่สื่อขึ้นไปเท่านั้น จะเปิดให้คนทั่วไปเข้าตอนสองทุ่ม ค่ะ หน้าร้านเค้าว่ามางี้ค่ะ ... ซึ่ง สองทุ่มนี่มันก็จบโชว์แล้วป่ะ มินิคอนคุณแสตมป์เนี่ย แล้วในเพจ(ออฟฟิเชียลของร้าน)จะโปรโมทให้รีบๆมากันเพื่อ ... ???
    แล้วมนุษย์ทีมงานหน้าร้านก็บอกอะไรไม่ได้เลยนะว่าจะอะไรยังไง นี่ฟังจากเพื่อนแล้วก็เลยตัดใจ ก็เลยไปเซย์กู๊ดบายกะคุณศิลปินขำๆ แล้วก็เวิ่นเว้ออะไรในทวิตไป (แต่ยังไงก็ไปสยามอยู่แล้วแหละ นัดเพื่อนไว้ไปฮาร์ดร็อค ^^) จนศิลปินต้องมาตอบเองว่า เสร็จพิธีอะไรต่อมิอะไรแล้วเค้าจะเปิดให้ขึ้นไป 
    คือ... ถ้าจะจัดงานแบบนี้ก็ .. พอเหอะ นี่ไม่ได้รู้สึกว่าต้องดิ้นรนขอส่วนบุญขนาดนี้อ่ะ 
    จริงๆเบื่อกับสถานการณ์อะไรแบบนี้มากเลยนะ.. แบบที่โปรโมทให้แฟนๆมากันเยอะๆ แล้วก็... เข้าไม่ได้ ไม่ให้เข้า .. เออ เป็นติ่งนี่มันต่ำต้อยจริงๆค่ะ // ไม่ชอบอยู่ในบรรยากาศของอารมณ์แบบนั้นอ่ะ ... ไม่ชอบมากๆ ... อยู่ไม่ได้จริงๆ .. ก็เดินออกมา..นะคะ สบายใจกว่า รู้สึกไม่ได้ไร้ค่าด้วย
    ในประเทศนี้ติ่ง(หรือแฟนเพลง หรือแฟนคลับ หรืออะไรก็ตามที่ท่านๆจะเรียกกัน)เป็นบุคคลชั้นสามในอีเวนท์อะไรพวกนี้มาก //แต่เวลาอยากได้"ภาพสวยๆ"นี่ต้องการติ่งนะคะ 
    ขอย้ำอีกนิด ว่าในเพจออฟฟิเชียลของร้านไม่ได้บอกว่าเป็นงานแถลงข่าวที่เชิญเฉพาะสื่อ แต่ประกาศประหนึ่งว่าให้คนทั่วทั้งจักรวาลเข้าร่วมงานได้ (แต่มีที่จำกัดนะ)
    สรุปว่า พอคุณศิลปินบอกว่าเค้าจะเปิดให้ขึ้นได้ ก็เลยบอกเพื่อนให้เตร็ดเตร่อยู่หน้าร้าน แล้วเราตามไปค่ะ ไปถึงก็เจอแฟนๆต่อแถวกันอยู่เรียบร้อยแล้ว ก็ต่อคิวกันอย่างสงบนิ่ง 555 ซักพัก(ใหญ่ๆ)มีทีมงานมาบอกว่าเดี๋ยวจะเปิดให้เดินขึ้นไปทีละ 5 คน (โอ้ววว ... นี่คิดในใจ 5555 ต้องขนาดนั้นเลยยย) แล้วพอถึงเวลาจริงๆ ก็ให้เดินแถวกันขึ้นไปเลย มีทีมงานคอยเร่งบอกให้รีบๆด้วยนะคะ เหม่.... ทีงี้ทำมาเป็นรีบ มันจะรีบได้แค่ไหนเหรอ เร็วกว่านี้ก็วาร์ปแล้วค่ะ (อ่ะ อิชั้นปากเสียเนาะ //แต่ทั้งหมดนี่คิดอยู่ในใจนะก๊ะ อิ อิ) ขึ้นไปเจอคุณศิลปิน rap อุ่นเครื่องอยู่แล้วเบาๆ ^^ แต่นางน่ารักนะรอให้แฟนๆขึ้นมาหมดก่อนค่อยเริ่มเล่น

    ป.ล.(ต่อ) แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น การงึมงำนี้ ไม่ได้เกี่ยวกับคุณศิลปินแต่ประการใด .. โชว์วันนี้บรรยากาศมันดีมาก ชอบมาก(อีกแล้ว 555) //เน้นย้ำเสมอนะว่า เวลาบ่นอะไรเรื่องการจัดการของอีเวนท์ของคอนของงานอะไรต่างๆข้างหน้าข้างนอกนั่น มันไม่กระทบกับการดูไลฟ์ของข้าพเจ้านะ //นี่มีต่อมแยกแยะอารมณ์เป็นเรื่องๆได้ กั่กๆๆ 
    อ่อ มีอย่างเดียวที่อาจจะดูหน้ามึนๆ เพราะวันนี้ง่วงมาก ง่วงอย่างมากกกกก ^^
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in