เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
MINIDEVILXDIARYlittledevilxxx
20170417 : RECOVERY

  • 6:06 PM - 17 Apr 2017
    STAMP‏Verified account @StampApiwat
    คดีเด็ด!! หยิบได้แล้ววันนี้ บทสัมภาษณ์การ recovery สไตล์ผู้บริหารครับ!!!


    6:15 PM - 17 Apr 2017
    Replying to @StampApiwat
    หมดแล้ววววว >_< //ได้มากะเค้าหนึ่งเล่มถ้วน !!!

    มือเหี่ยวมากอ่ะอภิฯ //เป็นทั่นผู้บริหารที่มือกร้านมาก

    6:54 PM - 17 Apr 2017
    แอร๊ยยยย @StampApiwat จะเป็นพรีเซนเตอร์ Fender เรอะคะ >_< //ขอสกรีมล่วงหน้า >__<
    มิน่า ช่วงหลังๆนี้เห็นนางกดไลค์อะไรๆกีตาร์มาเยอะแยะ
    ส่วนเรื่องเพลง และ"ช่วงนั้น" ... ค่ะ จารย์อภิวัชร์มาเฉลยข้อสอบ //และถ้าบอกว่านี่ตอบถูกหมดก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร (FCหลายคนก็รู้คำตอบนั้นค่ะ)
    สัมภาษณ์ยาวดี...ชอบบบ //นี่ยืนอ่านเร็วๆรวดเดียวจบ ตอนต่อแถวแลกเงินเลยเนี่ย ^^ //ไม่รู้อ่านเร็วหรือแถวมันยาว
    เหมือนแตมเคยให้สัมภาษณ์ไว้นานแล้ว(หรืออิชั้นอยากเองฟระ?)ว่าอยากเป็นพรีเซนเตอร์ Fender มากเลย >_<
    //นางจะมี Fender signature ของตัวเองด้วยมั๊ยยย //โอ๊ยยย แค่คิดก็ดีงามแล้ว >_<
    แต่ถึงแตมจะมีกีตาร์ซิกเนเจอร์ของตัวเองนี่ อิชั้นก็ไม่ไปซื้อนะก๊ะ 55555 อันนี้เกินไปๆ เอาแค่ดีใจด้วยเฉยๆพอ กั่กๆๆ
    //เฝ้ารอปิ๊ก Fender ของนาง >_< //นี่อิชั้นเพ้อมากแล้วค่ะ 555
    ว่าแต่...บอกว่าหายไปสองปีเลยเหรอ //แล้วที่ชั้นเจอมาตลอดสองปีนี่มันใครกัน !!!

    8:24 PM - 17 Apr 2017
    ปกบุเลทินแตมนี่มันคุณพิสิทธิ์จริงๆนะ ^^ //มุมนี้อย่างเหมือน
    adB482 https://issuu.com/adaybulletin/docs/ipad_adb_482 … via @issuu
    อย่างที่เคยบอกนะว่า "...ไม่ได้เปราะบางขนาดนั้น" //และตอนนี้... อยากฟัง #TheDevil มากเรยยย
    ข้าน้อยอ่านสัมภาษณ์นั่นแล้วอยากรัวทวิตมากเลยนะ ^^


    11:33 PM - 17 Apr 2017
    จริงๆตอนไปถึงจุดแจกนี่ก็ตลาดวายแล้วนะ ไม่เห็นแม้กระทั่งคนยืนแจกอ่ะ ^^ แต่ยังเห็นร่องรอยคนถือหนังสืออยู่แถวๆนั้น ... คงเพิ่งแจกหมดไปตะกี้
    เห็นน้องผู้ชายคนนึงนั่งอยู่ตรงบันได แล้วมี adb เล่มนี้วางอยู่บนพื้น ในใจนี่อยากเดินเข้าไปถามมากว่า ขอพี่ได้มั๊ยคะ 5555 แต่เกรงว่าจะดูบ้าเกิน
    แต่ในที่สุด ก็ไปได้มาจากตาบั๊คค่ะ >_< //ยังมีความโชคดีอยู่บ้าง เหลืออยู่เล่มสุดท้ายเบยยย
    ชอบอ่านสัมภาษณ์แตม โดยเฉพาะที่คุยยาวๆเป็นเรื่องเป็นราวแบบนี้
    ถึงหลายเรื่องเราจะเกทจะเข้าใจ(เอง)มาแล้วก่อนหน้า แต่บางอย่างมันก็ยังมีเครื่องหมายคำถามอยู่ในใจทั้งนั้นแหละ ถ้าไม่ได้ยินออกมาจากปากเจ้าตัวเอง
    หลายครั้งที่อ่านสัมภาษณ์ (ไม่สิ น่าจะใช้คำว่าทุกครั้งมากกว่า) มันเลยเป็นการตอบคำถามที่คาใจสงสัยอยู่นั้น...และเป็นการพิสูจน์ว่าสิ่งที่เราคิดนั้นมันคือสิ่งที่คิดจริงๆ
    แล้วนี่ก็เป็นบ้านะคะ ยืนถือหนังสืออยู่ในมือเนี่ย แต่ไปกดลิงก์อ่านแบบออนไลน์ 555 //ต่อแถวอยู่ไง อยู่ในห้างไง กางหนังสืออ่านมันดูยิ่งใหญ่เกิน
    ขนาดอ่านจากโทสับแบบลำบากๆ นี่ยังอ่านซะเร็วปรื้ดอ่ะ จบแบบรวดเดียว แบบอ่านทุกคำนะคะ เก็บกันทุกเม็ด
    จริงๆนอกจากได้คำตอบแล้วยังมีคำถามเพิ่มด้วยนะ.. อยากถาม ...แต่คิดว่า ผ่านไปซักพักเดี๋ยวมันมีคำตอบให้เองแหละ ^^
    //จริงๆนี่ยังไม่ดึกมากพอที่จะ "ทวิตอะไรก็ได้" ค่ะ 55555
    แล้วก็...ขอบคุณอีกครั้งที่สบายใจแล้ว หายบ้าแล้วเนาะ ^^
    //คือไม่ได้ว่านางเป็นบ้าหรืออะไรนะ เข้าใจชิมิ แต่เวลาเจอนางนอยด์ๆ หรือเจอเพลงแต่ละเพลงที่ออกมา ชั้นชอบอุทานในใจอ่ะ ... ว่า "เป็นบ้าอะไรเนี่ย !!!" //ด้วยความเป็นห่วงนะก๊ะ
    ป.ล. แต่ชอบเพลงช่วงนางดาร์กๆมากจริงๆนะ (นี่อิชั้นพูดแบบนี้มาเสมอเลย ^^) //แต่นางปล่อยเพลงทีไรข้าน้อยก็ตกใจทุกที ^^ เหะๆ
    เออ ความแปลกอีกอย่างที่พบเจอคือ ทุกทีเวลาลงนิตยสาร ไม่ว่าจะถ่ายแบบหรือสัมภาษณ์เนี่ย แตมไม่ค่อยโพสเองเนาะ ^^
    ไม่รู้ว่านางเขินหรืออะไร ลงแมกกาซีนทีไรไม่ค่อยโปรโมทตัวเองเลอ
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in