เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
MINIDEVILXDIARYlittledevilxxx
20170317 : บางคนในความคิด
  • .


    .

    ตามโปรแกรมแล้วแตมต้องเล่นตอนห้าโมง ซึ่งเวลานั้นข้าพเจ้ายังไม่เลิกงานนะคะ ก็เลยตัดใจ ก็เลยคิดว่าคงไม่ไป แต่ไปๆมาๆโชว์เลื่อนเป็นหกโมงเย็น ซึ่งถึงจะเลื่อนแล้วก็ยังไปไม่ทันอยู่ดี 555

    แล้วก็ปรากฏว่าเค้ามี live ให้ดูทาง youtube ด้วยค่ะ >_< ดีงามมากกก ประเสิรฐมากกกก ... ก็เลยได้ดูไลฟ์สดๆอย่างอิ่มเอมกันไป

    ชอบเวลาแตมเล่นงานแคมปัสนะ คือรู้สึกได้ว่ามันจะดูมีความแฮปปี้กว่าปกติเล็กน้อย นางรักเด็ก นางรักน้องๆค่ะ 5555 นางเป็นนางงาม //ล้อเล่นนะค้าบบบ
    ... แต่จริงๆนะแตม เธอดูแฮปปี้จริงๆค่ะ

    และ... เราชอบ "ความคิด" เวอร์ชั่นของวันนี้มาก รู้สึกไพเราะเป็นพิเศษในช่วงต้นๆของเพลง //อินมากกก
    ตอนพูดเข้าเพลงนี่ซึ้งมากค่ะเธอว์ ... ซึ้งจนซึมไปเรย //แต่เป็นความดีงามสำหรับบรรยากาศในเพลงนี้ในสถานที่นี้นะ
    เพลงนี้พาเราไปทุกที่ในความทรงจำจริงๆ ^_^
    แล้วก็ .. ถ้าได้ยินไม่ผิด เราได้ยินแตมร้องว่า "...ยังมีบางคนยืนข้างเธอ..." //อืออ นานน้านนน นานๆทีจะเจอแตมร้องเนื้อเพลงนี้ผิดเนาะ (การแปลงเพลงนั่นไม่นับนะก๊ะ)
    //นี่ไม่ได้จะมาจับผิดอะไรนะ ศิลปินร้องผิดนี่เรื่องธรรมดามากสำหรับเรา ... ธรรมดาคือหมายถึงว่ามันเป็นไลฟ์ มันผิดกันได้อยู่แหละค่ะมนุษย์ ^^ แต่ที่บันทึกเพราะรู้สึกว่ามันเป็น"อะไรซักอย่าง"ที่น่าจะบันทึกไว้เท่านั้น... (เออ อาจจะเป็นอะไรๆส่วนตัวเนาะ นี่รู้สึกบางอย่างกับบรรยากาศของเพลงนี้ในวันนี้ก็เท่านั้น...)

    อ่อ ชอบตอนแตมตอบคำถามตอนสุดท้ายด้วย สดมาก real มาก จริงใจมาก 

    .
    .
    .

    แล้ววันนี้แตมมีงานต่อ...
    วันนี้นางเล่นเพลงแปลกๆเยอะเลยที่ 3 วัน 2 คืน (เข้าใจว่า คงไม่อยากเล่นซ้ำๆในวันเดียว? มีเพลงใหม่มาแก้เซ็งแก้เบื่อบ้างก็ดีเนาะ เพิ่มอรรถรสในการทำงาน)
    เพลงที่นานมาแล้วไม่ค่อยได้เล่นอย่าง "สบู่" งิ
    เพลง cover เยอะด้วยแฮะวันนี้ "สองทาง" "น้ำลาย" "ชาวนากับงูเห่า"
    ชอบแตมเวลาเล่น cover เพลงคนอื่นอ่ะ (แต่ไม่ได้หมายความว่า ไม่ได้อยากฟังเพลงแตมนะเวลาไลฟ์ ... เข้าใจชิมิ? ^^)
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in