เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My favorite songs of all timeAnticha Chaosuan
แปลเพลง Weezer: The end of the game


  • Hey, Suzy, where you been today?I'm looking for you every wayNo sign of you when I wake upI'm on an island with no sun
    เฮ้ ซูซี่ วันนี้เธอหายไปไหนน่ะฉันหาเธอทุกที่เลยนะตื่นมาก็ไม่เจอเธอแล้วเหมือนฉันอยู่บนเกาะที่ไม่มีแสงอาทิตย์เลยอะ (ท่อนนี้ล้อเพลงตัวเอง island in the sun จาก green album)
    I feel like I've known you my whole lifeYou got me cryin' like when Aslan diedNow you're gone
    เหมือนว่าฉันรู้จักเธอมาทั้งชีวิตเลยเธอทำฉันฟูมฟายเหมือนตอนอัสลานตาย (อัสลานในนาร์เนีย ฉากอัสลานตายใครไม่ร้องไห้บ้าง มันเศร้าขนาดนั้นแหล่ะตอนเธอไปอะ)ตอนนี้เธอจากไปแล้ว
    The melody can't find youI'm incomplete without youI guess we've reached the end of the gameOh ooh, hit me!
    เสียงเพลงใช้ตามหาเธอไม่ได้ไม่มีเธอ รู้สึกเหมือนตัวฉันเองขาดแหว่งไปฉันเดาว่าพวกเราคงจะใกล้จบแล้วแหล่ะโทรหาหน่อย!
    I know that you would crank this songAir-guitaring with your headphones onWe dig the same type of melodiesThe ones that get you next to me
    ฉันรู้ว่าเธอต้องคลั่งเพลงนี้แน่เธอจะใส่หูฟังแล้วโซโล่กีต้าร์ในอากาศเพราะเราชอบเพลงtypeเดียวกันนั่นคือสิ่งที่ทำให้เรามาอยู่ข้างกัน
    I was Mick and you were Marianne (Marianne)You would harmonize when I felt bad (I felt bad)But now you're gone
    ฉันคือ Mick และ เธอคือ Marianne (คู่รักนักร้องนักแต่งเพลงชาวอังกฤษ แอบแซวเพลงตัวเองอีกแล้ว เหมือนในเพลง Buddy holly ก็จะมี Mary Tyler moore)  เธอคอยอยู่ข้างกันตอนฉันรู้สึกแย่แต่ตอนนี้เธอจากไปแล้ว
    The melody can't find youI'm incomplete without youI guess we've reached the end of the gameOh ooh, hit me!Oh ooh
    Am I your go-to or am I uncool?With all of these extremes that I go toAll I want is to be wanted by youAll I want is to be wanted by you
    ฉันเป็นสุดเจ๋งของเธอ หรือเป็นไอ้เห่ยที่ไม่คูลกันนะทั้งหมดทั้งมวลนี้ที่ฉันต้องเจอมันมากเกินสิ่งเดียวที่ต้องการคือ เป็นที่ต้องการของเธอ
    But the melody can't find youI'm incomplete without youI guess we've reached the end of the game
    Oh ooh, hit me!Oh ooh, hit me!Oh ooh, hit me!Oh ooh, hit me!
    *บ่น*ชอบเพลงนี้เพราะเนื้อเพลงมันเนิร์ดดี ใครจะทำได้ถ้าไม่ใช่ Rivers cuomo 555 เพลงนี้เป็นซิงเกิ้ลแรกที่ปล่อยจากอัลบั้ม van weezer อัลบั้มเต็มจะออกวันที่ 15 พ.ค.2020 ตรงกับวันปล่อย green album ปี 2001 ซึ่งคือ19ปีพอดีเลย ขยันทำเพลงไม่หยุดจริงๆ แถมปีหน้ามี Hella Mega tour กับ Green day, FOB ด้วย แน่นอนว่าไม่มีประเทศไทยในลิสต์ โคตรเศร้าเลยอะดิ ลุงๆอายุอานามก็50กันแล้ว มีคอนที่ไทยตั้งแต่เรายัง5ขวบ แล้วก็ไม่มีวี่แววจะมาไทยอีก ฉันที่พึ่งจะมาติ่งลุงตอนแก่แล้วกลัวว่าจะไม่ได้ดู weezer เลยจองตั๋วคอนเสิร์ตที่เวียนนา 5555 โว้ย อีบ้า กับเรื่องติ่งเราจริงจัง!!!


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in