เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เรื่องของคุณllovedmaze
Nostalgia
  • มันคือสภาวะที่เกิดขึ้นกับฉันทุกครั้งที่ได้ยินชื่อของคุณ
    ชื่อที่แทบไม่มีใครเรียกให้ฉันได้ยินในชีวิตประจำวัน
    แต่ฉันได้ยินชื่อนี้ก้องอยู่ในหูตัวเองวันละหลายรอบ
    You were my most favorite person in this planet.

    ...


    ครั้งแรกที่ฉันได้รู้จักคุณ ก็ตอนอายุ 5 ขวบ
    ณ โรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่งในอำเภอที่บ้านของเราสองคนตั้งอยู่
    บ้านของเราไม่ได้ไกลจากกันมาก 
    แต่ก็ไกลพอที่จะทำให้ความบังเอิญไม่ทำงาน

    วันที่16 พฤษภาคม 2543 วันเปิดภาคเรียน
    ฉันกำลังเดินลงบันไดเพื่อไปหาเพื่อนๆที่คุ้นหน้าคุ้นตากันในสนามเด็กเล่น 
    ฉันในชุดกระโปรงสีแดง จับจ้องไปที่คุณในชุดกางเกงสีเดียวกัน กำลังยืนเล่นรถบังคับกับเพื่อนอีกสี่ห้าคน ตรงทางเดินที่ทุกคนต้องผ่าน
    คุณตัวสูงเด่นกว่าใครในที่นั้น ไม่ยากเลยที่จะเป็นจุดสนใจ
    และหลังจากนั้น สายตาของฉันก็มีเอาไว้เพื่อมองหาแต่คุณเสมอ

    ตัวเลขปี พ.ศ. ในปฏิทินเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ 
    ความรู้สึกประเภทไหนไม่ทราบได้ของเด็กอนุบาลคนนั้น
    ก็ยังคงอยู่ 
    เด็กผู้ชายคนนั้นยังคงเป็นเด็กผู้ชายคนโปรดของเธอ 
    อยากทำความรู้จัก อยากเป็นเพืื่อน อยากเป็นอะไรก็ได้ในชีวิตของเขา อยากเป็นคนสำคัญที่พิเศษสำหรับเขา 
    สารพัดวิธีที่ฉันวางแผนกับเพืื่อนเพื่อให้ได้ความสนใจจากคุณ สำเร็จบ้าง ล้มเหลวบ้าง
    จนกระทั่งในวันที่เราอายุ 11 ปี วัยที่เขาเรียกกันว่า pre-teen จะเด็กก็ไม่ จะวัยรุ่นก็ไม่เชิง
    ฉันก็ได้เข้าไปอยู่ในสายตาของคุณเสียที



    (บันทึกนี้ถูกเขียนขึ้นครั้งแรกในปี 2017 และข้อความหลังจากวงเล็บนี้ถูกเขียนขึ้นในปี 2020)





    มันก็ดีมั้งการที่ได้รับความรู้สึกดีๆตอบกลับมาน่ะ

    :)












    แต่เอาจริงๆนะ คุณว่ามันบ้าไหมที่หลังจากเรื่องราวทั้งหมดนี้เกิดขึ้น ฉันยังมีแก่ใจมานั่งอาลัยอาวรณ์เขียนเล่าความรู้สึกตัวเองและบันทึกตัวตนของคนที่ไม่แม้แต่จะไยดีมีความเห็นใจให้ฉันด้วย 


    ซ้ำแล้วซ้ำเล่าที่ฉันยอมโง่เชื่อในทุกคำพูดของคุณ เพราะฉันคิดเอาเองว่าอย่างน้อยเราเคยเชื่อใจกันและกัน คุณอาจจะเป็นคนที่คล้ายกับคนรักของฉัน  แต่อย่างไรคุณคือเพื่อนคนหนึ่ง เพื่อนที่เคยเห็นใจ รับรู้ทุกความคิด ความฝัน เรื่องราวเจ็บปวดในใจ เรื่องที่คุณกับฉันไม่เคยบอกให้โลกรู้ 

    ถึงสุดท้ายคุณจะทำเหมือนว่าเรื่องเหี้ยนี่แม่งอยู่ในหัวฉันคนเดียว คุณปฏิเสธกับทุกคน คุณทำเหมือนไม่เคยมีฉันอยู่ในชีวิตของคุณ แต่คุณรู้ดีแก่ใจที่สุด 




    มีแต่พระเจ้า แล้วก็เราสองคนเท่านั้นที่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น



    ฉันเคยอยู่ตรงนั้น

    และฉันรู้ว่าคุณไม่มีวันลืม







Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in