เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Feel Filmsgood morning
'Me Before You' ก็คือ 'มีบีฟอร์ยู'
  • [25 พ.ค. 2559 รอบพิเศษ ณ โรงภาพยนตร์สกาล่า]

    Me Before You (2016)
    มีบีฟอร์ยู

    You: "อ่านออกๆ ไม่ต้องบอกคำอ่านก็ได้ ขอชื่อภาษาไทยดิ"
    Me: "มีบีฟอร์ยู"
    You: "....."

    ค่ะ 'Me Before You' ก็คือ 'มีบีฟอร์ยู'
    มันคือชื่อไทยนี่แหละ! คนตั้งชื่อหนังคงคิดมาหลายตลบแล้วแหละ กว่าจะได้ชื่อที่เรียบง่ายแบบที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนขนาดนี้! (แซวๆ)
    แต่ก็นะ 'มีบีฟอร์ยู' นี่แหละงดงามครอบคลุมโทนหนังที่สุดแล้ว (แบบแค่ได้ยินก็รู้สึกซึ้งๆ ยังไงก็ไม่รู้ เว่อร์มาก 55)

    Me Before You
    เป็นภาพยนตร์อังกฤษที่มีครบทุกรสชาติจริงๆนะ คือมัน...
    หยุดนะอย่าสปอยสิ!
    โอเคเราจะไม่สปอยก็ได้ แค่จะสะกิดให้ตื่นเต้นนิดนึง

    เริ่มที่พระเอก Sam Claflin ยังคงเป็นคนดีคนเดิม ถ้าคุณเคยหลงรักเขาตั้งแต่ Love Rosie เรื่องนี้คุณต้องรักเค้ามากขึ้นจนอยากกอดแน่นๆ อย่างแน่นอน (แต่ข้ามศพเราไปก่อนนะ!)

    Emilia Clarke นางเอกของเรื่อง ยิ่งดูก็ยิ่งตกหลุมรัก ความเปิ่นของเธอช่างน่าหยิกซะจริงๆ ถ้าใครรู้จักเธอจาก Game of Thrones ล่ะก็ ลืมคาแร็กเตอร์นั้นไปได้เลย

    ในส่วนของพระรองนี่อยากนำเสนอมากกกก เขาคือๆๆ คือพ่อหนุ่มที่เคยเป็นนักแสดงเด็กหน้าตาธรรมด๊าธรรมดาในภาพยนตร์แฟนตาซีขวัญใจคนทั่วโลก ที่โตเป็นหนุ่มแล้วแซ่บเฟว่อร์~ ใครกันนะๆ

    ด้านเพลงประกอบภาพยนตร์มีเพลงเพราะๆ ซึ้งๆ หลายเพลง แต่ที่จำได้แม่นคงหนีไม่พ้น เพลงรักฟังสบายความหมายดีที่ดังมาตั้งแต่ปี 2014 ของนักร้อง นักแต่งเพลงหนุ่มชื่อดังชาวอังกฤษ ที่จะกลับมาก้องในหัวของทุกคนอีกครั้ง เชื่อว่า ถ้าสองเพลงนี้ดังขึ้นมาเมื่อไรคนที่เคยฟังต้องอมยิ้มและร้องตามอย่างแน่นอน

    และอื่นๆ อีกมากมายที่อยากบอกแต่ไม่ดีกว่า อยากให้ทุกคนได้ไปสัมผัสกันเอาเอง ไปแบบไม่ต้องรู้ข้อมูลมากน่าจะได้อรรถรสเต็มที่กว่านะ

    ตลอดเวลาเกือบ 2 ชั่งโมง รับรองว่าอิ่มแน่นอน! (ถ้าซื้อป๊อปคอร์นหน้าโรงเข้าไปกินอ่ะนะ)
     
    ฉายจริง 2 มิถุนายนนี้นะยู


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in