เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
The destinationiamallaround
Purpose?
  • "Dose life has a purpose?"
                     เราเกิดมาเพื่อ "อะไร" ใครเล่าจะรู้
    สิ่งนึงมราแล่นเข้ามาในห้วงความคิดบ่อยๆช่วงนี้คือ "จุดหมาย" อยู่ที่ไหนจริงไหมที่เราเกิดมาเพื่อบางสิ่งจริงอยู่ด้วยอายุเท่านี้ขึ้นต้นด้วย "เลขสอง" ยังไม่น่าจะเข้าใจชีวิตแต่ก็นั่นแหละด้วยความที่ไม่เข้าใจจึงเกิดความเคลือบแคลงในใจว่า "เพื่ออะไร" เนี่ยที่เกิดมา.
                    
  • "So live a life you will remember"
                      เห้ย! นี่แหละคำตอบแบบ "short term" คือคำตอบที่ทำให้เส้นทางที่เดินเริ่มเป็นเส้นไม่ใช่เป็นผืนช่วงสองถึงสามปีที่ผ่านมานี้อยู่กับสิ่งนี้มาตลอดพยายามทำทุกอย่างที่ไม่ให้เวลาเพียงแค่ผ่านไปแต่ละวันด้วยสิ่งแวดล้อมและสังคมไหนจะความคาดหวังของครอบครัวทำให้ใจมันไม่กล้าที่จะระโดดอกไปสู่ "โลกใบกว้าง" ใบนั้นอย่างเต็มที่แต่ที่สุดแล้วกรอบสี่เหลี่ยมที่วางกันมารุ่นต่อรุ่นก็เริ่มมีรอยแยก.

    ปัจจุบัน  ความสงสัยมันดันกลับมาในสองสามวันนี้ "ทำไม" เราเกิดมา? กลายเป็นคำถามใหม่ที่ต้องหาคำตอบแถมมาด้วยกับ "what is my life's purpose" ด้วยความฝันที่มีมาตลอดเริ่มมีสิ่งรบกวนให้ลังเลว่าเส้นทางนั้นมันเป็นเส้นจริงๆหรือเราแค่เดินอยู่ใน "เขาวงกต" เพราะเส้นทางน่ะมันมีอยู่แต่เส้นชัยสิไม่เห็นอยู่ข้างหน้า

    เส้นทางใหม่ อาจจะอยู่แยกหน้าแล้วเมื่อไหร่จะถึงแยกเมื่อใดเล่าเราจะพบ?
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in