เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
[BTS Fanfic]Blue Addicted (Gav|Supv)Macbeth1995
Prolouge


  • ความสัมพันธ์ของมนุษย์ บางครั้งมันก็แค่ความฉาบฉวยของอารมณ์เท่านั้น 

    มินยุนกิเหนื่อยหน่ายกับการต้องเชื่อมต่อกับผู้คน ฉะนั้นเขาจึงหลีกหนี ตัดขาดกับสัญญาณของโลก และใช้ชีวิตในห้องสี่เหลี่ยมนั้น

    แท้จริงแล้วมันก็แค่ความฉาบฉวยของอะไรบางอย่างในตัวมินยุนกิเช่นกัน

    มินยุนกิเลือกที่จะหลีกหนีผู้คนตั้งแต่จำความได้ มนุษย์คล้ายกับก้อนอารมณ์อันไม่แน่นอน ไม่สามารถคาดเดาหรือควบคุมใดๆได้ เพราะเหตุนั้นความโดดดี่ยว,สิ่งที่มินยุนกิรู้จักมันดี มันพร่ำสอนยุนกิเกี่ยวกับมนุษย์ได้ดีกว่าคำโกหกหลอกลวงถึงความดีงามของมนุษย์ซึ่งแท้จริงแล้ว มันกลวงเปล่า พวกเขามิอาจทำมันได้ ได้เพียงแค่สร้างมายาคติแสนงดงามให้ชื่นชม และจมอยู่ในโคลนตมความโสมมของสัตว์ที่เรียกขานตัวเองว่ามนุษย์

    แต่ความจริงมันไม่ขนาดนั้น,

    มินยุนกิก็แค่คราบมนุษย์ที่อ่อนล้าเต็มทีกับการเป็นมนุษย์ในนิยามของสังคม ท่ามกลางคลื่นมนุษย์ที่มันจะสาดซัด ประดังประเดเข้ามา พุ่งชนให้ตัวตนเขาแหลกสลายหมุนคว้าง พวกเขามักจะเข้ามาทำให้คลื่นที่แสนสงบนิ่งเยี่ยงยุนกิสั่นไหว

     ณ ใจกลางความสับสนที่ไม่สามารถเอาแน่เอานอนได้ บางครั้งเขาก็พันธนาการยุนกิไว้ 


    ผูกพันธ์ ตัดขาด เกี่ยวรั้ง และผูกพันธ์กันใหม่อีกครั้ง 


    วัฏจักรซ้ำซากไม่รู้จบ การละเล่นที่ต้องปั้นสีหน้า ฉีกยิ้มราวกับนักแสดงรางวัลตุ๊กตาทอง


    ทั้งๆที่จริงเขามันก็แค่มินยุนกิ ไม่มีอะไรสลักลึกไปมากกว่านั้น


    มินยุนกิไม่ใช่บุคคลประเภทที่เข้าใจความไม่เถรตรงของมนุษย์ มันยาก ยิ่งกว่าการไขปริศนาความลับของจักวาล เขาก็แค่คนธรรมดา แค่คน แค่ก้อนความรู้สึกที่กลวงเปล่าเป็นอนันต์ที่ดำรงตนอยู่ในนาม
    ของมินยุนกิ

    สุดท้ายยุนกิจึงสร้างโลกใบใหม่ โลกที่จะได้ไม่ต้องเจ็บปวดกับมันมากนัก โลกที่เขาจะสามารถดำรงอยู่ได้โดยปราศจาความเจ็บปวด ความโดดเดี่ยว ความเหงา โลกที่พึงอยู่ด้วยกฏเกณฑ์ที่มินยุนกิยอมรับมันและคนอื่นๆก็ยอมรับมัน โลกในกรอบสี่เหลี่ยม โลกใบใหม่ที่ถูกหยิบยื่นมาให้

    โลกที่ถ้าสัญญาณอินเตอร์เน็ตที่แดกูไม่แย่เกินไป มินยุนกิก็คิดว่าเขาสามารถดำรงตัวตนในโลกแห่งนี้ได้


    มินยุนกิหวังเพียงแค่


    โลกใบนี้คงจะไม่ใจร้ายกับเขามากเกินไปก็พอ



    [V.Vante send friend requests]

    -

    [Agust D. accept request]






    -to be continued-








Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in