เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
นิยายรักkawebook.com
ทะลุมิติไปเป็นหมอหญิงยอดอัจฉริยะ



  • ชื่อเรื่อง : ทะลุมิติไปเป็นหมอหญิงยอดอัจฉริยะ
    เจ้าของลิขสิทธิ์ต้นฉบับ : Transn IOL Technology Co., Ltd
    ประพันธ์โดย : 司马锐儿
    แปลและเรียบเรียงโดย : เสี่ยวยาโถว
    บรรณาธิการ : วลีรัตน์ แทนคง


    ?คำปรย

    ไม่ว่าจะเป็นศตวรรษไหน! ตำแหน่งหมอเทวดาหญิง ก็ต้องเป็นของ ‘ถังชิงหรู’ ผู้นี้ !!


    ?เรื่องย่อ

    เรื่องราวของหมอหญิงผู้ข้ามศตวรรษกำลังจะเริ่มต้นขึ้น! เมื่อ‘ถังชิงหรู’ อัจฉริยะหมอหญิงแห่งศตวรรษที่สามสิบเอ็ด ทะลุมิติมาอยู่ในร่างของสาวใช้สุดอาภัพที่มีชื่อเดียวกันกับเธอ

    และเมื่อความสามารถเฉพาะตัวยังตามมาในร่างใหม่ ผนวกกับระบบแพทย์ของสุดยอด “หมอเทวดาหญิง” ดังนั้นไม่ว่าจะนายน้อยผู้อ่อนแอ ชาวบ้านผู้ยากไร้ หรือแม้กระทั่งท่านอ๋องที่ต้องพิษจากสตรี เธอก็รักษาได้ทั้งนั้น

    เดิมจากที่คิดว่าแค่ทำไปตามหน้าที่ของระบบหมอจากโลกอนาคต ตอนนี้กลายเป็นว่า…เลือดแห่งการรักษาของหมอช่างเข้มข้นจน ‘ถังชิงหรู’ กำลังจะกลายเป็นอีกหนึ่งในตำนานของคนทั้งแผ่นดิน!




    ?รีวิวนิยาย หมอหญิงจาก ‘จักรวาลนอกโลก’ ทะลุมิติมายังยุคจีนโบราณ!

    นิยายแปลทะลุมิติมายุคจีนโบราณนี่ฮอตฮิตจริงๆนะคะ ล่าสุดไม่ใช่มาจากศตวรรษที่ 21 แล้ว มาจากศตวรรษที่ 31 กันเลยทีเดียว เป็นยุคที่ผู้คนต่างเดินทางข้ามดวงดาวไปเลยจ้าแม่! เพราะงั้นในเรื่องนี้เทคโนโลยีการแพทย์จะล้ำมากกกก แต่นางเอกเป็นหมอเทวดาที่ยอดเยี่ยมที่สุดของจักรวาล แต่ระหว่างเดินทางข้ามดวงดาวดันถูกดวงดาวมฤตยูดูดเข้ามา จนเกือบตาย แต่ก็ไม่คิดว่าจะทะลุมิติมาอยู่ในร่างของสาวน้อยที่กำลังตกน้ำพอดี
      
    ยุคนี้นางชื่อว่า “ถังชิงหรู” ทะลุมิติมาเป็นสาวใช้ที่พา “หลันหลิง” คุณชายตระกูลสูงส่งหลบหนีมาที่หมู่บ้านแห่งนี้ ซึ่งตรงนี้จะเป็นปมว่าใครเป็นผู้อยู่เบื้องหลังของเรื่องนี้ ซึ่งคุณชายหลังจากที่หลบหนี ระหว่างทางก็ถูกลอบทำร้ายหลายครั้ง ทั้งบาดเจ็บและอ่อนแอจนใกล้จะตาย ถังชิงหรูจึงโชว์สกิลเทพหมอเทวดาอันดับหนึ่งของจักรวาลให้ดู แต่ช่วงแรกๆ นางก็ยังไม่สามารถใช้เทคโนโลยีขั้นสูงรักษาคนไข้ได้ ใช้ได้แต่วิชาโบราณ อย่างการฝังเข็ม คุณชายก็เลยรอดตายมาได้

    แต่เธอก็ไม่อยากใช้วิธีนี้ไปตลอด ระบบแพทย์ที่ติดตัวเธอมาจึงบอกกับเธอว่าต้องเก็บสะสม “แต้มจรรยาแพทย์” ให้ได้เยอะๆ จึงจะสามารถเปิดใช้อุปกรณ์และเทคโนโลยีการแพทย์ระดับสูงได้ ซึ่งแต้มนี้ก็จะเก็บจากการรักษาผู้คน ชาวบ้านในหมู่บ้าน หนททางการเป็นหมอเทวดาในยุคจีนโบราณของเธอจึงเริ่มต้นขึ้น! และนั่นก็รวมไปถึงทำหน้าที่เป็นสาวใช้ ดูแลคุณชายผู้นั้นไปพร้อมกันด้วย เป้าหมายของเธอคือการพัฒนาระบบแพทย์ไปเรื่อยๆ จนหาทางกลับยุคของตัวเองได้ แต่... จะมีสามารถเป็นจริงได้หรือเปล่านะ? มาร่วมลุ้นกันได้ในเรื่อง “ทะลุมิติไปเป็นหมอหญิงยอดอัจฉริยะ” วันนี้ที่ Kawebook.com ค่า



    ?สามารถอ่านต่อได้ที่

    Kawebook
    อ่านเลย


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in