เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
30-day song challengeployprrs
day 3 | a song that reminds you of summertime
  • a song that reminds you of summertime

    เป็นหัวข้อที่เหมาะกับอากาศช่วงนี้เลยนะคะ :-)
    (แต่ในไทยน่าจะเกินคำว่า summer ไปนิด)

    —————

    Summer Salt - Driving To Hawaii


    Summer Salt เป็นวงดนตรีจากเมืองออสติน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา
    ที่มีเพลงดังอย่าง "Candy Wrappers"  ที่หลายคนคงคุ้นหูกันดี
    มีสมาชิก 3 คน คือ Matt Terry  (ร้องนำ, กีต้าร์), Eugene Chung  (มือกลอง) และ Phil Baier  (เบส)

    เรารู้จักวงนี้ด้วยความบังเอิญจาก YouTube และเพลงแรกที่ทำให้เรารู้จักวงนี้ก็คือ
    Candy Wrappers นั่นเอง พอเราชอบ เราก็เลยหาเพลงอื่นของวงมาฟังเพิ่ม
    ผลปรากฎว่า เออ ! มันก็ดีเหมือนกันนะเนี่ย (แต่สารภาพว่าฟังไม่ครบทุกเพลงหรอก)

    อีกเพลงที่เราชอบของวงนี้ และบังเอิญว่าตัวเพลงมันก็เข้ากับหัวข้อในวันนี้ด้วย
    ก็คือ "Driving To Hawaii" ดูชื่อเพลงก็น่าจะรู้สึกได้ถึงความ summertime ขึ้นมาแล้ว
    ซึ่งก็จริง เพราะฟังแล้วอยากไปนอนอาบแดดริมหาด หรือบินไปฮาวายเลยทันที
    และถ้าเราฟังดี ๆ จะได้ยินเสียงคลื่นและเสียงนกด้วยนะ ! มู้ดมันได้จริง ๆ :-)

    We’ll strum out and be picking our guitars
    We’ll drink all day and sing under the stars
    How magically simple our life could be


    —————

    เพลงอื่น ๆ ที่ชอบ

    duran duran - rio
    the beatles - yellow submarine
    spissy - like a wheel
    daytime tv - yours and mine
    ralph castelli - i hate swimming
    peach pit - peach pit
    peach pit - sweet fa
    gym and swim - sunrise
    boy pablo - beach house

    ฯลฯ

    —————

    เพลงเยอะมาก บอกไม่หมดจริง ๆ ค่ะ 5555555 เลยเอามาแบบคร่าว ๆ ก่อน
    หวังว่าจะชอบกันนะคะ แอบหวังว่าเพลงในนี้อาจกลายเป็น 1 เพลงโปรดในเพลย์ลิสต์ของคนอ่านด้วย
    แอบสารภาพว่าวันนี้เกือบลืมไปแล้วว่าต้องมาอัพ (พอดียังไม่ชิน555555)
    ยังไงก็ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ :-)



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in