เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิวหนังรักmisstheoldone
A lot like love(2015)-ไม่สายไปหรอก ที่จะบอกรัก


  • A lot like love (2015) เรื่องนี้เราดูแล้ว                                                                                                ความรักอาจจะอยู่ตรงนั้น ตั้งนานแล้ว แต่เราไม่รู้ตัวเลย                                                                    เมื่อเวลาผ่าน เราถึงตระหนักว่า เออ เขาคือคนที่เรารักนี่หว่า!                                                        หนุ่มสาวทั้งสองกันจะได้ครองรักกันหรือไม่ ต้องตามไปดูกัน


    รีวิวหนังรักสามบรรทัด 

    เป็นหนัง coming of age วัยหนุ่มสาว ชวนฝัน                                                                                   ตอนนั้นเรามีความฝัน เราเชื่อมั่น เราทำได้ทุกอย่าง                                                                           กว่าจะรู้ตัว ทุกอย่างก็สลายไป เหลือไว้เพียง...ความรัก


    เราคาดหวังถึงชีวิตที่ดี แต่งงาน มีความสุข                                                                                    แต่เปล่าเลย ความจริงไม่เป็นเช่นนั้นเลย                                                                                     หนังมันดีพดี เล่นกับคนดูนี่ล่ะ วัยรุ่น วัยหนุ่มสาว 


    เมื่อความเป็นไปได้ของความฝันกับความจริงมันสวนทางกัน                                                            อะไรคือเหตุผลที่คุณเลือก คุณจะเลือกความฝันหรือความรักกันแน่นะ                                                แล้วความเป็นไปหลังจากนั้นที่ไม่มีใครล่วงรู้ได้ล่ะ


    เมื่อคุณตัดสินใจเลือกไปแล้ว ไม่มีอะไรต้องเสียใจหรอกนะ                                                                เพราะทุกอย่างมันมีจังหวะของตัวเองทั้งนั้น 


    ในหนังเรื่องนี้เป็นความสัมพันธ์ดีๆแบบเพื่อน                                                                                     แล้วเขาจะเลื่อนขั้นไหมหว่า ต้องไปหาดูเอาเองแล้วล่ะ :)


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in