เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Super random Sthguoht|Atinyz
December, The Reset Bottom
  • เราเป็นชาวพุทธที่รักความเป็นคริสต์มาส ตั้งแต่เด็กก็ต้องจัดบอร์ดคริสต์มาสพร้อมๆไปกับบอร์ดปีใหม่เหมือนกับสายรุ้งที่มาเป็นแพ็คคู่ Merry Christmas and Happy New Year การตกแต่งต้นคริสต์มาสในโรงเรียนพุทธ กลิ่นของสายรุ้งพลาสติกที่แกะออกจากถุง สายรุ้งที่พาดไปมาบนเพลงดานห้อง การแลกของปีใหม่ การหยุดยาว การนับถอยหลัง การสิ้นสุดและการเริ่มต้นใหม่ เดือนธันวาคมก็มีเสน่ห์แบบนี้แหละ เดือนที่ให้บรรยากาศของช่วงสุดท้ายของวันอันยาวนาน เหมือนการเดินทางเข้าสู่การนอนหลับของคืนๆหนึ่งพร้อมกับความคิดที่ว่าวันพรุ่งนี้จะเป็นยังไงกันนะ ถ้าคนเราต้องการหาสิ่งที่เสมือนเป็นจุดรีเซ็ทให้ตัวเอง จุดที่ให้ความรู้สึกว่าอะไรไม่ดีก็ให้มันผ่านไป จุดที่ให้ความเสมือนการเริ่มต้นใหม่ คืนสุดท้ายของเดือนธันวาคมก็คงจะเป็นจุดที่มนุษย์อย่างเราๆต้องการจะกด อย่างน้อยขอแค่ปีละครั้งก็ยังดี 
    อ้อ! ส่วน #DecemberWish ของเราคือ.. เราขอให้ตัวเองให้โอกาสตัวเองกดปุ่มรีเซ็ทได้ทุกวัน การรอเดือนธันวาคมมันอาจจะยาวนานเกินไปสำหรับเรา การเริ่มต้นครั้งยิ่งใหญ่ ไม่ต้องรอให้ถึงเดือนธันวาหรอก
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in