เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
หากฉันบอกเธอว่า...boonboonbi
หากฉันบอกเธอว่า...
  • ฉันเรียนรู้อะไรมามากมายในโลกใบนี้ แต่ฉันคิดว่าฉันยังรู้จักมันไม่มากพอ
    เราต่างใช้ชีวิตในแบบที่เราอยากจะเป็น เรามองตัวเราว่าเราดีแล้วฉันพอใจที่จะเป็นแบบนี้ เราคิดว่าตัวเราคือคนที่ตัดสินตัวเราเอง แต่เปล่าเลยไม่ใช่ เราไม่ได้เป็นคนตัดสินตัวเรา เธอต่างหาก เธอคนที่มองเราและคอยตัดสินเรา แม้บางอย่างจะไม่ใช่ แม้เราจะพยายามอธิบายมันมากเท่าไหร่ให้เธอเข้าใจในตัวเรา เธอก็ยังตัดสินให้เราเป็นในแบบที่เธอคิดอยู่ดี...

    แต่ถ้าหากฉันบอกเธอว่า...
    หากฉันบอกเธอว่าฉันสามารถทำมันได้ภายในสิบนาที เธอจะบอกฉันว่าเธอสามารถทำมันได้ภายในห้านาที
    หากฉันบอกเธอว่าฉันสามารถตีลังกาได้หนึ่งตลบ เธอจะบอกฉันว่าเธอสามารถตีลังกาได้สองตลบ
    หากฉันบอกเธอว่าฉันสามารถกลั้นหายใจได้นานหนึ่งนาที เธอจะบอกฉันว่าเธอสามารถกลั้นหายใจได้นานสองนาที
    หากฉันบอกเธอว่าฉันสามารถเอาชนะเธอได้ เธอจะบอกฉันว่าฉันไม่สามารถเอาชนะเธอได้
    หากฉันบอกเธอว่าฉันเป็นแบบนี้แบบที่ฉันเป็น เธอก็จะบอกฉันว่าไม่ใช่ฉันต้องเป็นในแบบที่เธอต้องการอยากจะให้เป็น
    หากฉันบอกเธอว่าฉันไม่ได้เป็นแบบนั้น เธอจะบอกฉันว่าฉันต้องเป็นแบบนั้นเธอรู้จักตัวฉันดีมากกว่าตัวฉันอีก

    เธอลองมองเราในแบบที่เราเป็นที
    อย่าตัดสินเราเพียงเพราะเธอคิด.

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in