เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บันทึกการเดินรอบเมืองเก่าและแวะกินของอร่อยกับชีวิตนักศึกษาฝึกงาน Trawell Thailandmani.midnightblue
ร้านล้างฟีล์มที่ไม่เคยร้างรักจากฟีล์ม



  • - 2 เดือนผ่านไป กำลังเข้าสู่วีคสุดท้าย

    - เวลาผ่านไปเร็วมากๆ คิดแล้วก็ใจหายเหมือนกัน 

    - ดีใจที่ตอนนี้เราทำ 15 สตอรี่กันเสร็จแล้วเหลือโปรเจ็คที่ขอให้ผ่านไปได้ด้วยดี 

    - พร้อมใจกันใส่เสื้อสีแดงสด เขียวสด น้ำเงินสด ราวกับนัดกันมา เดินด้วยกันทีก็เหมือนการ์ตูนเรื่องพาวเวอร์พัฟเกิร์ล

    - น้ำหนักขึ้นมาเยอะเพราะพวกเราจริงจังกับการกิน 

    - ความสัมพันธ์ที่เริ่มก่อตัวจนแน่นแฟ้นกันมากขึ้นทุกที 

    - ประสบการณ์ที่มีมากขึ้นจากการงานที่ได้รับผิดชอบ 

    - สัมภาษณ์ครั้งสุดท้ายที่ร้านล้างฟีล์มแห่งหนึ่งย่านคลองสาน ได้ฟังแล้วก็รู้สึกว่าอยากลองเนิร์ดกับอะไรสักอย่างจนกลายเป็นธุรกิจแบบนี้ดูบ้าง 

    - เพื่อนๆ พี่ๆ เอารูปจากกล้องฟิล์มมาแบ่งกันดู ลุ้นกันว่าถ่ายออกมาจะเป็นยังไงนะ

    - แล้วรูปก็ออกมาเบลอบ้าง ไม่โฟกัสบ้าง สวยๆ ก็มีเยอะ 

    - พอเห็นแบบนั้นเราก็อยากมีกล้องฟิล์มเป็นของตัวเองดูบ้างเหมือนกัน รอมีเงินก่อนนะ อิอิ

    - จากการแอบขนุนชิมจึงค้นพบว่ากาแฟร้าน Mojo old town คือรสชาติกาแฟแบบที่เราตามหามานาน 

    และลาเต้ที่ once ก็อร่อยเหมือนกัน (เพิ่งมาค้นพบเอาเมื่ออาทิตย์จะสุดท้ายแล้วเนี่ยนะเรา…) 

    - ฟังโกสเรดิโอไปด้วยเขียนงานไปด้วย เพราะไม่อยากจดจ่อมาก กลัวผี TOT

    - แอบเล่นเกมเดอะซิม 4 แต่อย่าเรียกว่าแอบเลยเพราะพี่ๆ ทุกคนเห็น …. 

    - ไม่ได้ออกไปเดินสำรวจแล้ว แต่เปลี่ยนเป็นนั่งอยู่ที่โต๊ะและชวนกันคุยนั่นนี่มากกว่า

    - เพลงก็ยังร้องอยู่นะแต่ร้องกันเบาๆ (หรือเปล่า) ในโต๊ะ

    - วีคนี้จบวันด้วยการได้ลองกินแอปเปิ้ลไซเดอร์ อร่อยมาก ประทับใจ

    - วีคหน้าคือวีคสุดท้ายแล้วที่จะได้เขียนไดอารี่..ต่อเวลาหน่อยได้ไหมมม ฮือออ


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in