เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ชื่อของผมที่ร่วงหล่นลงมาจากริมฝีปากของคุณsunnyside1909
จากผู้เขียน
  • สวัสดีค่ะ @sunnyside1909 ค่ะ ก็มาพบกันอีกปีแล้วกับ #Fictober ขอบคุณหัวข้อสนุกๆจากInktober ปีนี้ด้วย ใครยังไม่ได้อ่านของปีที่แล้วเรื่อง ผู้ชายA14และ คุณที่A12 ก็ไปอ่านกันได้ ปีที่แล้วเขียนถึง60 หัวข้อควบสองเดือนเลยล่ะค่ะ

    แต่ว่าปีนี้ก็คิดว่าแค่Fictoberก็น่าจะพอ เพราะว่าปีนี้งานรัดตัวมากค่ะ Fictober ปีที่แล้วก็เป็นการทดลองเขียนอะไรแปลกๆปีนี้ก็เลยอยากจะลองอะไรที่ไม่เคยอีกบ้างค่ะ ก็เลยไม่ได้เขียนฟิคจริงๆตอนแรกจะเขียนฟิคแล้วนะคะ 555 คิดมาหลายตีมเลยจะเป็นตีมวิคตอเรียเหมือนอย่างมาคัส ทัวริ่งดีมั้ยแต่ก็คิดว่าคนอ่านของเราคงมีไม่ถึงร้อยคนที่เคยอ่านมาคัส ทัวริ่งมาก่อน (พิมพ์รวมเล่มในsunnysideMBOS) ก็เลยเปลี่ยนมาคิดว่าเอ้ะ หรือจะเขียนแบบ PWP ดี ไม่ต้องคิดมาก ไหลไปได้เรื่อยๆ แต่ไม่รู้ว่าจากที่คิดจะเขียน PWP มาลงแบบนี้ได้ยังไงนะคะก่อนที่จะเริ่มเขียนตอนแรกก็คิดเอาไว้แล้วว่า จะทำยังไงดีให้คนอ่านไม่จับได้ตั้งแต่บทแรกๆดีนะ (ก็ไม่รู้ว่าโดนจับได้ตั้งแต่แรกรึเปล่านะคะ 555)

                ระหว่างการเขียนมีรู้สึกยากเหมือนกัน ตรงที่ต้องใส่หัวข้อลงไปด้วยนี่แหละแล้วก็ยังต้องพยุงเส้นเรื่องอีก มีหลายช่วงเลยที่คิดว่า นี่มันยืดไปแล้วสินะ แต่ก็ปล่อยเอาไว้อย่างนั้นและเขียนต่อหน้าตาเฉยค่ะ

    ก็ปีนี้มีเป็น Free E-book ให้โหลดอ่านกันได้ใน meb market เหมือนเคยค่ะ

                อีกไม่กี่เดือนก็จบปีนี้แล้วในความรู้สึกก็คือเร็วมากๆเลยล่ะค่ะ (ในฐานะ First Jobber ด้วยน่ะนะ ก็รู้สึกว่าแปปๆก็เอ้อ Fictober วนกลับมาอีกแล้ว)

                สุดท้ายขอให้ไม่กี่เดือนที่เหลือของปีนี้เป็นช่วงเวลาที่ดีของทุกคนค่ะ:)

    รักเหมือนเดิม

    @sunnyside1909

    #ชื่อของผมที่ร่วงหล่นลงมาจากริมฝีปากของคุณ

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in