เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
วันฝนตกเหมือนกับทุกวันSonia Anios
ตอบจดหมายที่ส่งจากไทย
  • พี่มดมาแฟนมีตคุณที่รักที่ Readery Studio วันที่ 3 มีนาคม 2567 หนูเองที่เบี้ยวนัด เพราะไม่มีรถมากรุงเทพฯ บวกกับแหยงกับโควิดรถสาธารณะหรือผู้คนที่พบเจอ ติดมาโดยไม่รู้ตัว พบเชื้อ 12 กุมภาพันธ์ ทำให้ 26 กุมภา แม้หายแล้ว ก็ยังไม่พร้อมมาเจอพี่ ๆ พี่มดเขียนมาบอกว่ามีแค่สามคน พี่แอ๊ฟติดธุระเรื่องลูกกะทันหัน พี่มดต้องหาหนังสือสร้างแรงบันดาลใจแต่ยังไม่ได้เตรียมเลย เหมือนคลับนี้เน้นหนังสือที่ทำให้อยากเขียน

    ฉันคิดว่าหนังสือไม่จำเป็นต้องเขียนดีสุดใจ แต่มันต้องทำได้ดีใน genre ของมัน ไม่ใช่ตั้งใจเขียนตลกแต่ออกมาดราม่าตับพัง

    สำหรับเรา เราชอบ 'กามเทพออนไลน์' ของ ร่มแก้ว แต่งยาก แต่คุณนักเขียนสามารถดึงความสนุกของการเล่นบอร์ด ห้องแชทสมัยก่อนออกมาได้สนุก ชอบรักซึมลึก รู้สึกผูกพันกว่ารักหวือหวา เราชอบคุณร่มแก้ว เขียนเรื่องปวรรุจหรือพรชีวัน ก็เน้นเรื่องสายใยผูกพันตั้งแต่เด็ก การรอคอยกัน ไม่จำเป็นต้องหวานเจี๊ยบแบบรักหนุ่มสาว ความรักพัฒนาจากเพื่อน พี่น้องข้างบ้านทั้งนั้น

    ข้อเสียก็คงจะเป็นต้องที่เขียนฉากรวม 8 สาวคิวปิด กับตอนที่เล่าผิว ๆ เรื่องนางเอกตอนอื่น เหมือนเกร็ง ปล่อยไม่สุด เพราะต้องเล่าบนเส้นไทม์ไลน์เดียวกัน แต่ห้ามสปอยล์มากเกินไป คนอ่านจะได้ไปตามในเล่มที่คิวปิดแต่ละคนเป็นนางเอก

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in