เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storyboy1026
แค่อยากบ่น 1
  • สวัสดีค่ะทุกคนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน 
                คือก็ไม่รู้จะเริ่มเขียนยังไงดี แต่มันอยากเขียนมากๆๆ
                ตอนนี้เราปี1อยู่คณะวิทยา คือเราเข้ามาเพราะเราอยากซิ่วกสพท.ไปตามอ่านกระทู้ในเด็กดีเขาก็บอกกันว่าถ้าอยากซิ่วแบบเรียนไปด้วยก็ให้มาคณะนี้ พอเข้ามาจริงๆนี่บับโอ้โหหหหลู้เหลื่องงง การบ้านอ่ะไม่ค่อยมีถ้าเทียบกับคณะอื่น แต่เนื้อหานี่หนักมากจ่ะ แล้วเด็กที่มหาลัยเราก็แข่งกันพอสมควรแบบไมมีใครยอมใคร ถ้าคนไหนที่คิดจะซิ่วแล้วผ่านมาทางนี้ก็อยากจะแนะนำว่าอย่าเลือกวิทยานะ มันจะเครียดกว่าเดิม ถถถถถ 
               พอเข้าช่วง4เดือนสุดท้าย เราก็เทที่คณะเลยแบบเริ่มถอนรายวิชาไรเงี้ยะ ไม่ค่อยเข้าเลคเชอร์แต่ก็มีอ่านของที่จะสอบมหาลัยบ้าง พอให้คะแนนไม่ชาติชั่วเกินไป เพื่อนเราที่จะซิ่วบางคนนี่ถึงกับลาออกไปละ เราก็เคยขอแม่เพราะคิดว่ายังไงก็ไม่อยากได้คณะนี้เเล้ว ไม่ใช่มันไม่ดีนะ แค่เรารู้สึกไม่คลิ๊กอ่ะ แง แต่แม่ก็ไม่ให้เขาอยากให้เราเรียนไปด้วย แค่ยอมให้ถอนวิชาบางตัวก็บุญละ
              สาเหตุที่เราอยากเขียนโพสนี้ ก็คืออยากพูดอยากบ่น ก็มีดีบ้างไม่ดีบ้าง ละพออ่านหนังสือมากๆมันก็เครียดใช่มะ ระหว่างพักอยากหาไรทำก็มาเขียนเนี่ยแหละ55555555
             นี่คือการบ่นของเรา ไม่มีไร ไร้สาระเว่อ 
             ก่อนจบ คือขอถามว่า เราเขียนบ่นแบบนี้ได้มั๊ยอ่ะ ถ้าไม่ได้มีที่ไหนให้เราบ่นบ้าง 555555555555 
             จบจริงๆล่ะ ฝากถึงทุกคนที่กำลังเนือยๆเครียดๆเบื่อๆ อยากให้ทุกคนไม่ต้องซีเรียสมากพยายามหาไรทำเยอะๆมาเขียนบ่นแบบเราก็ได้5555555 เป็นกลจให้ทุกคนและตัวเอง แงงงงงงง ไปอ่านหนังสือ!!!!!!
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in