เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
five stories about loveone4o_w
ฉันในวันที่ความสัมพันธ์แตกสลาย
  •            ครั้งเมื่อเริ่มรักยังคงจำได้ดีในวันสุดท้ายของการจากลา ความสุข รอยยิ้ม เสียงหัวเราะที่สดใสในทุกวัน เสียงที่แผ่วเบาบอกผ่านโทรศัพท์ว่าฝันดี คำบอกรักที่หวานหู อ้อมกอดที่แสนอบอุ่น มือของเราที่เคยกุมไว้ ทุกสิ่งทุกอย่างช่างดีเหลือเกินในตอนนั้น 
    บางอย่างทำให้เราบาดหมาง ไม่เข้าใจ นั้นคงไม่ใช่ปัญหา เมื่อเราต่างใช้ความรักนี้ข้ามผ่านอุปสรรคนั้นไป ทุกสิ่งทุกอย่างยังคงจำได้ดีอยู่ในหัวใจ
    จนวันที่เขาได้เดินมาบอกด้วยความจริงที่ว่าเขาไม่ได้รักฉันอีกต่อไป เขาพูดอย่างหนักแน่นราวกับคิดมาอย่างดี ความรู้สึกที่ได้ฟังไม่เหมือนคำบอกรักแสนหวานหูที่กระซิบอย่างแผ่วเบาเพราะเขินอาย รักของฉันนั้นพังทลายลงราวกับกระพริบตา ความผิดหวัง ความไม่เข้าใจ สารพัดความรู้สึกที่ถาโถม เขาอธิบายซ้ำไปซ้ำมาอย่างรู้สึกผิด คำพูดร้อยพันเหตุผลถูกกล่าวออกมาจากปากของคนที่ฉันรัก 
    น้ำตาฉันไหลอาบใบหน้า เขาดึงฉันเข้ามากอดแต่มันกลับกลายเป็นความรู้สึกเจ็บปวดแทนอบอุ่น ครั้งนี้มันช่างเจ็บปวดจนต้านทานไม่ไหว คำถามมากมายที่ผุดอยู่ในหัวถูกกลั่นกรองออกมาจากความเจ็บปวดผ่านคำพูดที่พรั่งพรูออกมาจนหมดสิ้น เขาไม่ตอบสักคำ เขาปล่อยให้ฉันร้องไห้จนพอใจ เขาไม่พูดอะไรอีกนอกจากคำว่าขอโทษ เขาทำให้ฉันมั่นใจผ่านทั้งคำพูดและการกระทำแล้วว่าสิ่งที่เขากล่าวมานั้นเป็นความจริง เขาคลายอ้อมกอดที่ฉันคุ้นเคยและทิ้งคำพูดที่ฉันไม่อยากฟังเอาไว้ คำพูดของเขามันช่างดังซะเหลือเกินในความรู้สึกนี้ 
    เขาเดินจากไป เขาเดินไปไกลเสียจนฉันไม่สามารถก้าวตามเขาได้อีกต่อไปแล้ว
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in