เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
นาโอะWeakpplgonnago
campers
  • เรื่องในค่ายมันวุ่นวายเกินไป
    จริงๆมันคือค่ายที่รวมนักศึกษาจากหลายๆประเทศ ดังนั้นหลักๆจะใช้ภาษาอังกฤษในการสื่อสาร แต่ภาษาไม่ใช่อุปสรรคจริงๆ
    เพราะแม้มันจะแค่อาทิตย์นึงแต่ความรู้สึกกับคนในค่ายเหมือนเรารู้จักกันมานาน
    บอกตรงๆเราสนิทใจมากที่จะเล่าเรื่องราวชีวิตของเราให้คนกลุ่มนี้ฟัง เพราะเค้าเหมือนเพื่อนสนิทของเรา
    .....
    ย้อนกลับไปค่ายคืนแรก
    คืนนั้นคือวันเดียวกับที่เราดูสตอรี่ของเค้า
    หลังจากนั้นก็กินข้าวไม่ลง แม้ว่าอาหารจะดีมากกกก (ตอนนี้ยังเสียใจเรื่องนี้อยู่เลย ตอนนั้นน่าจะกินเยอะๆ)
    เราก็ทำการเดินไปเซเว่นคนเดียว ตอนเที่ยงคืน!!
    ซึ่งคนอื่นอาจจะมองว่าบ้าปะ
    แต่ชีวิตปกติของเรา เราชอบใช้ชีวิตตอนกลางคืน ซึ่งกินดึก เป็นเรื่องปกติ
    i am a night person not a morning person
    พอเดินลงมาที่ lobby ก็เจอเพื่อนค่ายคนนึงเป็นผู้ชายต่างชาติ ซึ่งก้จะไปเซเว่นเหมือนกัน ซึ่งเราก้โล่งใจอย่างน้อยมีเพื่อนไป ระหว่างทางก็คุยกันตามภาษาคนไม่สนิท555 ถามคำถามเบสิคๆ แต่ระหว่างเดินไปคุยไป มีช้อตนึง นางเอามือมาลูบหัวเราและบอกว่า "ดูเหนื่อยๆนะ มีปัญหาอะไรป่าว" จิตใจตอนนั้นก็อ่อนแอ เจอแบบนี้เข้าไปอีก งงจ้า แต่ก็คิดว่าคงไม่ไรหรอก ก็ไปซื้อมาม่ามานั่งกินกันหน้าโรงแรม และก็คุยกันไปมา ความรู้สึกคือผู้ชายคนนี้เทสดีมาก และยังชอบฟังเพลงแนวเดียวกับเราอีก ทำให้หัวข้อหลักๆในการคุยคือเรื่องเพลง
    ซึ่งมีช่วงนึงคือเค้าจะเปิดเพลงที่เค้าทำให้เราฟัง เค้าเลยเอาหูฟังมาครอบใส่หัวเรา ซึ่งบอกเลยตอนนั้นหวั่นไหวมาก
    คือเราไม่ค่อยได้มีโมเมนต์อะไรแบบนี้เท่าไหร่
    แค่วางตัวเวลาอยู่กับผู้ชายยังทำไม่ค่อยถูกเลย
    และเค้าทิ้งท้ายว่า เนี่ยคริสมาสนี้หาเพื่อนเดินเล่นด้วยอยู่ นี่ก็อืมๆแต่ก็ไม่ได้พูดอะไรต่อ เพราะในใจยังคงคิดถึงเรื่องเมื่อเช้าอยู่...
    คืนนั้นก็เลยแลกไอจีกัน
    ก่อนนอนเราก็เปิดไลน์เช็คข้อความก็พบว่าเค้าส่งข้อความมา ซึ่งเค้าแอดเรามาจากในกลุ่ม เราก็เลยคุยกันในไลน์จนถึง ตีสอง ก่อนนี่จะหลับไป
    ....
    และตื่นมาพร้อมกับเห็นแจ้งเตือนจากโทรศัพท์
    ว่ามีคนมารีแอ้คไอจีสตอรี่ ซึ่งก็คือนางผู้ชายเมื่อคืน?
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in