เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My Pop Culturepat.
Turn Up! 5 Tracks Of DJ Snake You Should've On Your Party Playlist
  • พูดถึงชื่อ DJ Snake หลายๆคนอาจจะไม่รู้จัก แต่ถ้าลองถามคอปาร์ตี้ EDM-Electro ทั้งหลาย ต้องคุ้นหูจนร้องอ๋ออ!กันแน่นอน เพราะเขาเป็นดีเจที่ควบตำแหน่งโปรดิวเซอร์อันดับต้นๆที่มีแฟนเพลงทั่วโลกเลยล่ะ แถมไม่ธรรมดาตรงที่ได้ร่วมงานกับศิลปินดังๆอย่าง Justin Bieber, Kanye West, Lady Gaga, Major Lazer ฯลฯ และแต่ละเพลงที่ปล่อยออกมาก็ติดหู ติดชาร์ตพุ่งสูงกันเป็นว่าเล่น 

    คนที่ไม่เคยฟังเพลงแนว Electronic หรือเพลง Remix ประเภทนี้อย่าเพิ่งรีบเมินกัน เพราะแกไม่ได้มิกซ์เพลงตื๊ดๆหนักๆปวดหูแบบที่ได้ยินกันบ่อยๆนะ แต่กลับผสมผสานความเป็นป็อปเข้าไปด้วย ทำให้ฟังง่ายมากๆ เอาไปฟังเพลินๆตอนขับรถ หรือช่วงเช้าของวันก็รู้สึกสนุกตามไปด้วยจริงๆ

    1. You Know You Like It
    Life can be cruel, if you're a dreamer
    I just wanna have some fun, don't tell me what can't be done
    เรามีทางเลือกชีวิตหลายแบบ ขึ้นอยู่กับว่าจะเลือกใช้ชีวิตแบบไหน ลิงในเอ็มวีก็เป็นเหมือนตัวแทนของคนที่ใช้ชีวิตเหมือนสัตว์ ไม่สนใจคนอื่น ไม่รักใคร เป็นเพลงที่ตั้งคำถามกับวัยรุ่นได้ดีมากก

    2. Lean On
    Blow a kiss, fire a gun
    We need someone to lean on
    เพลงนี้ทำดนตรีสไตล์ละตินป็อปออกมาเจ๋งแถมติดหูมาก ด้วยทำนองสนุกๆผสมกลิ่นอายอินเดียภารตะจัดเต็มจนต้องยักคอตาม55 

    3. Turn Down for What
    เพลงฮิตสุดติ่งกระดิ่งแมวของพี่เขาล่ะ เนื้อเพลงไม่มีอะไรเลย ย้ำๆใส่เราว่า Turn Down For Whattt!? ทั้งเพลงจริงๆ เอ็มวีก็กวนตีนได้ใจ ต้องไปดูเอง แต่รวมๆแล้วมันโดนมากก โคตรมันส์ ใครจะจัดปาร์ตี้กับเพื่อนห้ามพลาดเพลงนี้เป็น 1 ใน playlist เลยนะ 

    4. Middle
    I hope that I can turn back the time
    To make it all alright, all alright for us
    I’ll promise to build a new world for us two
    With you in the middle
    -โลกที่มีแค่เราสองคนจะดีแค่ไหนกันนะ-
     แนะนำมากๆเพลงนี้ ยิ่งใครไม่ชอบฟัง Electronic อาจจะเปลี่ยนความคิดไปเลย ด้วยกลิ่นอายป็อปจางๆที่ลงตัว ทำให้ฟังเพลินมากก ขับรถไปฟังไปยังได้เลยอะ ไม่ตื๊ดเท่า Turn Down For What ด้วย

    5. Let Me Love You
    I used to believe
    We were burnin’ on the edge of somethin’ beautiful
    Selling a dream
    Smoke and mirrors keep us waitin’ on a miracle
    การที่เราได้อยู่ข้างกันอย่างมีความสุขแบบนี้ มันเป็นแค่เรื่องโกหกรึเปล่านะ...
    ความรักที่ไม่แน่นอน แต่หากเราไม่ปล่อยมือที่จับกันไว้ก็คงยังมีกันและกัน บวกกับได้เสียงของ Justin Bieber ที่เราคุ้นเคยยิ่งทำให้ฟังแล้วอินมากขึ้นไปอีก 
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in