เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My feeling about everydayPrimrose
Night
  • มืดแล้ว...

    วันนี้ท้องฟ้าไม่มีแสงดาวเลยนะ

    มีแค่แสงไฟสลัวๆ จากเสาไฟฟ้าริมถนน และแสงจากไฟนีออนหลากสีสันที่เรียงรายอยู่ตามทาง

    บรรยากาศเงียบๆ รอบตัวก็พานให้สมองคิดไปถึงหน้าคุณคนนั้นอีกแล้ว

    โคตรแย่เลยนะ 

    ทั้งๆ ที่บอกตัวเองว่าจะพยายามไม่คิดถึงแล้วแท้ๆ แต่พอคิดแบบนี้ทีไรมันจะต้องมีอะไรหลายๆ อย่างมาทำให้นึกถึงคุณอยู่ร่ำไปจริงๆ

    พอตัดสินใจว่าจะไม่ใส่ใจ ไม่สนใจ จะไม่พยายามมองหาคุณอีกแล้วทีไร ฟ้าเหมือนจะแกล้งให้เราต้องเดินไปเจออะไรที่พานไปนึกถึงคุณทุกที

    แล้วสิ่งที่คิดต่อไปหลังจากนั้นก็ยิ่งทำให้หน่วงไปมากกว่าเดิม เพราะฉันรู้ว่าในขณะที่ฉันกำลังคิดถึงคุณแบบนี้ คุณเองไม่แม้แต่จะมีภาพของฉันอยู่ในสมองเลยด้วยซ้ำ

    ทุกอย่างระหว่างเราตอนนี้มันช่างดูเลือนรางดีนะ 

    เลือนรางเหมือนไม่เคยมีอะไรเกิดขึ้นเลย ทั้งๆ ที่ฉันยังจดจำรอยยิ้มของคุณได้ชัดเจนแท้ๆ

    บางทีความคิดถึงอาจเป็นสิ่งที่ร้ายกาจที่สุดแล้วก็ได้ ร้ายกาจกว่าคุณเสียอีก

    เพราะไม่ว่าท้องฟ้าจะทอแสงสว่างแค่ไหน จะมืดแค่ไหน ความคิดถึงของฉันที่มีต่อคุณมันก็ยังเด่นชัดอยู่แบบนั้นเสมอนั่นแหละ 

    ฉันไม่ได้อยากลืมคุณนะ ไม่ได้อยากลืมช่วงเวลาดีๆ ที่มีด้วย

    แต่ฉันแค่อยากเลิกคิดถึง เลิกนึกถึงคุณต่างหาก เพราะรู้ว่าคิดยังไง จะนึกยังไง ยังไงมันก็ไปไม่ถึงคุณอยู่แล้ว...

    ตอนนี้ก็ดึกมากแล้ว

    กลับบ้านดีๆ นะคุณ แล้วก็นอนหลับฝันดีด้วย

    คุณท้องฟ้าของฉัน :)
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in