เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My feeling about everydayPrimrose
Movie and me
  • คุณเคยดูซีรีย์หรือหนังแล้วรู้สึกว่าทำไมบทมันช่างตรงกับชีวิตเราอย่างน่าบัดซบบ้างไหมคะ

    ความรู้สึกเชื่อมโยงระหว่างตัวเรากับบททำให้เรารู้สึกอินไปตามเนื้อเรื่องได้อย่างง่ายดาย

    ฉันเองก็เพิ่งได้ดูซีรีย์เรื่องนึงที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการแอบรักเขาข้างเดียวมา ดูไปแรกๆ เนื้อเรื่องก็น่ารักดีอยู่หรอก นางเอกพยายามทำทุกทางเพื่อเอาชนะใจพระเอกที่ดูเหมือนจะไม่เคยสนใจไยดีเธอเลย

    แต่ก็อย่างว่า

    ความอดทนของคนเราบางทีมันก็มีจำกัดน่ะนะ

    ฉันดูมาถึงฉากที่นางเอกต้องมานั่งร้องไห้เสียใจเพราะพระเอกดูเหมือนจะชอบคนอื่น นางเอกก็พยายามทำเต็มที่แล้ว เต็มที่เท่าที่คนๆ นึงจะสามารถแล้วจริงๆ แต่ก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมถึงไปไม่ถึงใจเขาสักที

    น้ำตาฉันไหล...

    ฉันไม่ได้เสียใจไปกับนางเอกหรอก

    แต่ฉันเสียใจที่ตอบคำถามของนางเอกในเรื่องได้มากกว่า

    คำตอบของคำถามที่ว่าทำไมไปไม่ถึงใจเขา ทำไมพยายามเต็มที่แล้วยังดูไร้ความหมาย

    คำตอบของทุกคำถามที่ฉันรู้อยู่ในใจแต่ไม่กล้ายอมรับ ทั้งๆ ที่ฉันก็รู้อยู่แก่ใจว่ามันไม่ใช่ทุกครั้งที่เราจะสมหวังกับความรักเสมอไปนี่นา ความพยายามไม่ใช่เหตุผลของความรัก พยายามให้ตายยังไงคนที่ไม่ใช่ก็คือไม่ใช่นะ 

    บางครั้งฉันก็รู้สึกอยากจะเดินหนีจากคุณคนนั้นไปให้ไกล แต่ส่วนลึกในใจแล้วฉันก็ยังอยากให้เขาเอ่ยปากเรียกฉันเอาไว้ อย่าให้ฉันไป อย่าปล่อยฉันไปเลยนะคุณ

    ทั้งที่เอาเข้าจริงแล้วฉันไม่มีสิทธิแม้แต่จะบอกกับเขาด้วยซ้ำไปว่าฉันรู้สึกยังไงกับเขา

    คนมีความรักช่างน่าสงสารนะคุณว่ามั้ย

    เอาแต่มองท้องฟ้า มองสายฝน มองแสงแดด ไม่ว่าจะเรื่องดีร้าย ฉันก็เอาแต่นึกถึงคุณเสมอเลย

    จนถึงตอนนี้ที่บอกตัวเองว่าจะไม่คิดถึงคุณอีกแล้ว ก็ยังคิดถึงคุณอยู่เลย 

    คุณท้องฟ้าของฉัน :)

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in