เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My feeling about everydayPrimrose
The Wind blew around me :)
  • บางทีแค่ลมพัดก็ทำให้คิดถึงแล้ว

    ประโยคนี้เป็นประโยคที่เราโคตรชอบเลยให้ตาย

    สายลมเป็นสิ่งที่บางครั้งก็เบาบาง บางครั้งก็รุนแรง แต่โดยรวมแล้วมันสวยงามสำหรับเรานะ แม้จะไม่สามารถจับต้องได้ก็ตาม

    สายลมมักพัดพาอะไรมาพร้อมกับมันเสมอ บางครั้งเวลาที่ลมพัดเราก็ได้กลิ่นไอดินชื้นๆ ที่มักเกิดขึ้นประจำก่อนฝนจะตก บางครั้งสายลมก็พัดพาเอาอากาศร้อนชื้นที่พานให้รู้สึกไม่สบายตัว และบางครั้ง...สายลมก็มักพัดความคิดถึงมาหาเราเสมอ

    เคยลองยืนเงียบๆ คนเดียวแล้วหลับตาลงตอนที่สายลมพัดผ่านมาบ้างมั้ย?

    ตอนที่สายลมโอบร่างกายของเราไว้มันให้ความรู้สึกอาวรณ์บางอย่าง ภาพความทรงจำมากมายก็หลั่งไหลออกมาในตอนนั้นแหละ ราวกับว่าสายลมเป็นแผ่นซีดีที่เก็บความทรงจำไว้อย่างไรอย่างนั้น

    กลิ่นที่ได้กลิ่นอยู่ในตอนนั้น จู่ๆ ก็เหมือนจะมีกลิ่นหอมบางอย่างเจืออยู่ในกระแสลมมาด้วย

    บางครั้งก็เหมือนจะได้กลิ่นโคโลญจน์อ่อนๆ ที่เธอชอบใช้เป็นประจำ บางคร้งก็เหมือนจะได้กลิ่นกาแฟอ่อนจางที่เธอมักจะดื่มทุกเช้า บางครั้งก็เหมือนจะได้กลิ่นบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่เธอชอบกินลอยมาตามลม

    แต่ในทุกครั้ง ฉันวาดหวังไว้เสมอ ว่าเมื่อฉันลืมตาขึ้นในเวลาที่สายลมสงบแล้ว...

    ฉันอยากจะเห็นเธอยืนอยู่ตรงหน้าฉันนะ :)


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in