เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Parts of meTika*
Chapter 3
  • จากคนที่กาแฟเซเว่นยังทำอะไรไม่ได้ มาสู่คนที่ชาเขียวโง่ๆแก้วเดียวก็ทำให้นอนตาค้าง..

    สิ่งที่ยากที่สุดสำหรับการทำงานหลังจากหยุดยาวคือการตื่นนอน พอได้นอนโง่ๆเสพย์งานเขียนตลอดหลายวันที่ผ่านมาก็ทำให้เสียนิสัยได้เหมือนกัน มีสิ่งที่คิดไว้ว่าจะทำแต่ก็ยังไม่ได้ทำหลายอย่าง เราเองมีนิสัยเสียอย่างนึงคือ พอได้อ่านอะไรยาวๆแล้วมักจะหยุดไม่ได้ อินเกิน จบแล้วก็พยายามหาอะไรอ่านต่อเรื่อยๆไม่จบไม่สิ้น แย่งเวลาชีวิตไป

    เคยพูดไว้ว่าเป้าหมายของปีนี้คงไม่ได้มีอะไรใหม่ แค่จะทำอันเดิมที่ตั้งใจไว้ให้มันชัดเจนสักที เริ่มออกกำลังกายบ้างแล้ว และหวังว่าจะสามารถรักษาความสม่ำเสมอไปให้ได้ตลอด อยู่ในช่วงพยายามบิลด์ตัวเองอย่างหนักให้ฝึกภาษาต่อ ส่วนเรื่องงานที่เป็นเป้าหมายหลักก็ต้องสุมไฟให้ตัวเองมากขึ้น ทำให้ได้อย่างที่หวัง เรื่องอื่นๆที่อยากทำก็คือการเขียนอะไรสักหลายอย่าง ตอนนี้ก็เริ่มไปบ้างแล้ว แต่ที่ยากคือวินัย มาแล้วไม่หาย อันนี้ต้องรักษา

    สิ่งที่อยากแก้ไขมีเยอะแยะมากมายเต็มไปหมดแหละ เรื่องนั้นนู้นนี้ ค่อยๆพัฒนาไปละกัน เป็นกำลังใจให้ตัวเอง โตแล้ว คิดเป็นอย่างเดียวไม่ได้ ต้องทำด้วย


    03:34
    2018.01.04
    เขตดุสิต กรุงเทพมหานครฯ
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in