เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Frome me To Mind.mindself234
แรกเริ่ม
  • นี่เป็นแค่ไดอารี่ของคนที่ไม่มีอะไรเลยคนนึง คนว่างเปล่าที่ได้แต่แอบชอบเค้ามาเรื่อยๆ ฉันอาจจะไม่ได้บอกทุกอย่างไปตามตรง อาจจะมีเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางอย่างหรือเว้นอะไรไว้แต่โปรดรู้ไว้ว่าฉันทำอย่างนี้เพื่อปิดความลับของฉันต่อไป ...

    ตอนแรกฉันไม่ได้รู้สึกอะไรกับเธอนอกจากสถานะ'เพื่อนร่วมห้อง' เรานั่งกันคนละฟาก แทบไม่เคยคุยกันเหมือนกับอยู่โลกคนละใบ

    ฉันไม่ใช่คนที่โดดเด่นกลับกันฉันเป็นคนที่หากผละสายตาก็สามารถกลืนกินไปกับฝูงคนได้อย่างแนบเนียน เธอเป็นคนช่างพูด หัวเราะง่ายเหมือนกับเป็นศูนย์กลางของอะไรสักอย่าง ตัวตนของพวกเราตรงข้ามกันชัดเจนเหมือนจะมองเห็นเส้นที่ขีดไว้เลยด้วยซ้ำ

    พวกเราเคยเดินสวนกันบ้าง อาจจะทักทายเล็กๆน้อยๆบ้างจนเราได้มานั่งเรียนวิชานึงที่ทำให้เราย่นระยะห่างเหลือเพียงโต๊ะตัวเดียว

    ฉันไม่ใช่คนช่างพูดกับคนไม่สนิทกลับกันออกจะเป็นคนเงียบเลยด้วยซ้ำ

    ฉันไม่ถนัดการเข้าหาคนอื่นก่อน ฉันมักขี้ระแวงการเข้าหาของผู้คน ฉันมักปลีกตัวออกห่างจากผู้คน

    เราได้พูดคุยกันมากขึ้นเมื่อเรามาเรียนวิชานึง จากการพูดคุยของเพื่อนสนิทที่นั่งระหว่างเราคนนึง เธอเป็นคนสดใสและช่างพูดคุย ฉันแอบนึกขอบใจและอิจฉาเธอเลยด้วยซ้ำไป

    แต่นอกจากคาบนั้นแล้วก็เหมือนไม่มีอะไรเชื่อมต่อพวกเราได้เลย พวกเรายังทำแค่ทักทายระหว่างเดินสวนเล็กน้อยหรือบางครั้งก็ทำเหมือนไม่เห็นตัวตนของอีกฝ่ายเลยด้วยซ้ำไป

    แปลกดีที่ฉันยังอยากคุยกับเธอนะ

    ความรู้สึกแปลกใหม่ทำให้รู้สึกจั๊กจี้ในอกพิกลแต่ฉันเลือกที่จะเมินมันไป
  • วันนี้เราได้คุยกันเยอะขึ้นเมื่อพบว่าเรามีสิ่งที่ชอบบางอย่างคล้ายกัน อย่างเรื่องการ์ตูนที่ดู หนังที่ชอบ นั่นทำให้เราพูดคุยกันเป็นธรรมาชาติได้มากขึ้น จนกระทั่งเพื่อนสนิทฉันพูดถึง***(มันคือสถานที่ที่นึง!) พวกเราตกลงกันอย่างรวดเร็วภายในห้านาทีเลยด้วยซ้ำว่าจะไปด้วยกัน ถ้าฉันจำไม่ผิดจะมีประมาณหกคนได้ล่ะมั้งที่ไปด้วยกัน

    ให้ตายเถอะ ไม่ได้อยากจะยอมรับหรอกนะแต่ว่าฉันโคตรจะตื่นเต้นเลย;;

    ส่วนนึงเพราะฉันไม่สามารถเอาตัวไปอยู่ในกลุ่มคนมากๆแถมยังอุดมด้วยเพศชายแบบนั้นได้หรอก มันทำให้รู้สึกอึดอัดแปลกๆ แต่เพราะมีเพื่อนสนิทอยู่ฉันเลยยังพอทำใจไปได้ส่วนนึง

    รายละเอียดเรื่องการไปเที่ยวมันไม่ค่อยมีอะไรนัก พวกเราก็แค่ไปเที่ยวกันตามประสาเด็กมัธยมธรรมดา กินข้าวด้วยกัน เล่นมุกใส่กัน หัวเราะเสียงดังด้วยกัน พูดจาหยาบคายด่าทอกันบ้าง มันเป็นอีกวันที่สนุกสุดๆไปเลยล่ะ

    อา แต่ว่ากระเป๋าตังฉันเหมือนจะไม่สนุกตามเลยแฮะ

    ถ้าให้เขียนต่อคงจะยืดยาวเกินไปเพราะฉันคงหยุดมือที่พิมพ์อยู่ไม่ได้แน่แท้ ถ้าฉันมีโอกาสเมื่อไหร่จะมาเล่าเรื่องถัดไปของฉันอีก แต่ถ้าจะให้เขียนแต่เรื่องความรักคาดว่าคงไปต่ออีกไม่ถึงห้าตอนเป็นแน่นอนTT (พูดแล้วฉันยังเศร้าเลย)

    แต่ยังไงฉันจะมาต่อบันทึกบ้าๆนี่ต่อไปถึงจะไม่มีคนอ่านหรือยังไง(แน่นอนว่าถ้าไม่มีคนรู้จักมาอ่านจะดีมากๆ)เพราะนี่เป็นเหมือนที่ที่ฉันสามารถพูดออกไปได้อย่างตรงไปตรงมามากกว่าในชีวิตจริงเพราะยังไม่มีใครรู้เรื่องนี้เลยด้วยซ้ำ! เพราะงั้นคนที่บังเอิญเข้ามาเธอควรจะดีใจเสียที่เป็นหนึ่งในคนที่เข้ามารู้ความลับอันดับหนึ่งของฉันเข้าซะแล้ว!!
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in