เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
sugared cakey browniescatpurrson
OC : Jealous
  • "นี่ พี่จิงครับ"

    “หื้อ?”

    จิงจังที่นอนเอาใบหน้าเกยหมอนใบโตเงยหน้าขึ้นจากโทรศัพท์มือถือตามเสียงเรียกของคนเป็นรุ่นน้อง เรียวคิ้วเลิกขึ้นพร้อมเสียงตอบรับในลำคอ

    น้ำเสียงดูจริงจังกว่าปกติแฮะ ใจไม่ดีเลย...

    "ผมรู้นะว่าพี่สนิทกับเพื่อนผู้ชายเยอะแต่ไม่ต้องขนาดนั้นก็ได้มั้ยอะ"

    ชายขี้บ่นอีกแล้ว- คิดในใจพลางยันตัวขึ้นมานั่งฟังดีๆ กดล็อคหน้าจอโทรศัพท์มือถือเครื่องบางแล้วโดยนมันไปไว้มุมใดมุมหนึ่งของเตียง

    "ถึงผมจะยังไม่ได้เป็นแฟนพี่แต่ผมก็หึงก็หวงเป็นนา"

    “ชายขี้บ่นอ่---”

    "พี่ชอบผมบ้างรึเปล่าครับ พี่ทำท่าเหมือนจะชอบผมหลายครั้งแล้วแต่มันก็ไม่ได้ชัดเจนขนาดนั้นอะ"

    คนเป็นรุ่นพี่ยังไม่ทันพูดจบประโยคดีด้วยซ้ำ น้ำเสียงติดจะหงุดหงิดของคนเป็นรุ่นน้องก็พูด —หรือว่าบ่นนั่นแหละ ก็ดันแทรกขึ้นมาเสียก่อนจนจิงจังเบ้ปาก ใบหน้าง้ำงอเหมือนตอนโดนป๊าบ่นไม่มีผิด

    "ไม่พูดเรื่องนั้นดีกว่า"

    "คราวหลังถ้าอยากเล่นกับผู้ชายแมนๆก็มาหาผมซี่ ถึงจะไม่ได้เล่นบาสเป็นหลักแต่ก็เล่นเป็นนะ"

    ไม่ทนฟังแล้วได้มั้ยอะ

    "เข้าใจรึเปล่า ผมหึงอะ---เฮ้ยพี่!"

    ชายร้องเสียงลั่นเมื่ออยู่ๆ เจ้าของฝ่ามือเล็กก็ใช้แรงทั้งหมดที่มีผลักไหล่เขาให้ล้มลงไปนอนกับเตียง ตามด้วยถูกผ้าห่มผืนหนาของเจ้าของห้องซึ่งไปดึงมาตอนไหนไม่รู้คลุมทับอีกที จิงจังกางขาขึ้นคร่อมบริเวณหน้าท้อง ใช้หัวเข่ากับมือทั้งสองข้างกดผ้าเอาไว้ไม่ให้คนใต้ผ้าที่พยายามจะขัดขืนอยู่ซักพักนั้นหลุดออกมาจากอาณัติ

    ความหนาของผ้าที่ถึงแม้จะไม่มากเท่าไหร่ แต่เมื่อปะปนกับลมหายใจร้อนๆของตัวเองมันทำให้เขารู้สึกอัดอึด อีกทั้งความรู้สึกที่เหมือนมีอะไรมากดตรงหน้าผากอีก

    “ชายขี้บ่น”

    “เลิกดิ้นได้แล้ว”

    เอ่ยเพียงสั้นๆ ก่อนที่เจ้าตัวจะทิ้งน้ำหนักลงไปนั่งอยู่บนตัวคนเป็นรุ่นน้องโดยที่ปล่อยมือออกจากผ้าที่ถูกกดทับเอาไว้ให้อีกฝ่ายหายใจได้สะดวก แล้วผละมือมาค้ำยันผนังตรงหน้าให้ง่ายต่อการทรงตัว

    “แต่งตัวมาอ่อยก็แล้ว ทำให้หึงก็แล้ว คนแถวนี้ก็ไม่ยอมขอเป็นแฟนซักที พี่เหนื่อยอะ หมั่นไส้ก็เลยต้องแกล้งทำเป็นไม่ได้ชอบเธอไงเจ้าบ้า”

    “นี่ก็เปิดทางให้สุดๆแล้วก็ยังทำตัวโง่อยู่ได้ ต้องให้อ่อยอีกนานแค่ไหนถึงจะพออ่ะ”

    “มัวแต่หวงอยู่ได้ รู้ว่าไม่มีสิทธิหวงก็ทำให้ตัวเองมีสิทธิซักทีสิ”
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in