เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
sugared cakey browniescatpurrson
QNEW : I just came here to the party for the drugs



  • pairing : q!top x new!bttm
    tw : มีการพูดถึงการเสพยา
    theme song : drugs - upsahl

    .

    .

    .

    ชานฮีปีนออกจากหน้าต่างห้องนอนของตัวเอง ด้วยความเงียบสงัด ยามทุกคนภายในบ้านหลับใหล

    ตรงดิ่งไปยังปาร์ตี้เล็ก ๆ ที่มีกันอยู่ราวเกือบ ๆ 10 คน เควิน, เด็กหนุ่มเจ้าของบ้าน เขาเรียกมันว่าปาร์ตี้ และถือโอกาสที่พ่อแม่ของตนไม่อยู่บ้าน จัดแหล่งมั่วสุมเล็ก ๆ ขึ้นมา เลี่ยงบาลีด้วยการเรียกมันว่าปาร์ตี้น้ำอัดลมเพื่อไม่ให้เป็นที่สังเกตุยามเอ่ยปากชวนระหว่างอยู่กลางทางเดินโถงทางเดิน

    ในห้องมืด ๆ มีเพียงแสงไฟสลัวจากโคมไฟอันเล็ก บนพื้นเต็มไปด้วยเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ ขนมขบเคี้ยว บุหรี่ และยาเสพติดเล็กน้อย แค่เพียงพอต่อการผ่อนคลายความเครียดจากการเป็นเด็กนักเรียนมัธยมปลายที่แสนเจ็บปวด

    ชานฮีไม่ได้รู้จักทุกคนที่อยู่ที่นี่ และไม่มีเหตุผลที่ต้องทำความรู้จักใคร

    เขามาที่นี่แค่เพื่อปลดปล่อยความรู้สึกหนักอึ้งที่อยู่ในหัว เลือกที่จะนั่งอยู่ตรงมุมมืด ๆ ของห้อง ยกเครื่องดื่มรสขมปร่ากรอกปาก อัดควันบุหรี่เข้าจนเต็มปอด พ่นมันออกไปในอากาศ

    กระทั่งสบตาเข้ากับ —ใครซักคน ที่นั่งพิงกำแพงห้องฝั่งตรงข้าม ไม่ไกลออกไปมากนัก

    ฝ่ามือหนาของคนแปลกหน้าเต็มไปด้วยพลาสเตอร์สีเนื้อ เขาลดบุหรี่ลงจากริมฝีปาก และชานฮีไม่ละสายตา แม้จะหยาดเยิ้มไปด้วยน้ำสีใสจากความสุขจนล้นอกที่เพิ่งจะถูกฉีดเข้าร่างกาย

    พบว่าเขาคนนั้นก็เช่นกัน

    ฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ สารเสพติด จมอยู่ในภวังค์ ชานฮีถูกตัดขาดจากบรรยากาศรอบข้าง

    ไม่ได้ยินเสียง มองไม่เห็นภาพ

    มีเพียงคนตรงหน้า , ที่กำลังสบสายตากัน ไม่มีใครยอมละไปไหน

    ชานฮีมาที่นี่แค่เพื่อเมามาย ไม่จำเป็นต้องทำความรู้จัก หรือตกหลุมรักกับใคร

    “ ชื่อ “

    ทั้ง ๆที่ตั้งใจแบบนั้น แต่พอรู้ตัวอีกที

    เราก็ใกล้จนแทบไม่เหลือช่องว่างระหว่างกัน

    น้ำเสียงของคน ๆ นั้นแหบพร่าเพราะความแห้งผากในลำคอ หลังจากเราผละริมฝีปากออกจากกันได้เพียงครู่เดียว ก่อนที่มือหนาข้างนั้นจะรั้งท้ายทอยชานฮีเข้าใกล้

    และเราก็จูบกันอีกครั้ง

    ทุกคนต่างมาที่นี่เพื่อแค่เมามาย ไม่มีใครสนใจพวกเขาทั้งสอง

    “ จะรู้ไ- “

    “ จีชางมิน “

    เจ้าของชื่อที่ถึงแม้จะเป็นฝ่ายถามคำถาม แต่กลับไม่คิดที่จะเปิดโอกาสให้เขาพูด ตะโบมจูบอย่างคนตะกละ ชานฮีโอนอ่อนไปตามแรงกึ่งบังคับ บุหรี่ที่ยังไม่ถูกจุดร่วงลงจากมือ ก่อนจะย้ายมากำเข้าที่เสื้อของอีกฝ่าย

    หัวใจเต้นราวกับมันจะหลุดออกมาจากแผ่นอก

    ชานฮีไม่ได้มาที่นี่เพื่อทำความรู้จัก

    “ ช- ชเวชานฮี “

    ไม่ได้มาที่นี่เพื่อตกหลุมรักกับใคร

    หรือแม้แต่รสจูบขมปร่าของคนบางคนก็ตาม
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in