เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Feel FilmsPenn
On Your Wedding Day (2018)
  • ฮวังอูยอน ได้พบกับ ฮวานซึงฮี ครั้งแรกตอนสมัยเรียนมัธยมปลาย เขาตกหลุมรักเธอตั้งแต่แรกเห็นและเชื่อว่าเธอคือคู่แท้ของเขา การตกหลุมรักครั้งนี้นำพาให้เขาพยายามสอบเข้าเรียนมหาวิทยาลัยเดียวกันกับเธอ แต่โชคร้ายที่เวลาของทั้งคู่ไม่เคยเดินทางมาบรรจบกันเลย เมื่อได้พบกับเธออีกครั้ง ซึงฮีกลับบอกเขาว่าเธอมีแฟนแล้ว
    _______
    On Your Wedding Day
    2018 • Romance
    "เพราะมีเธออยู่ข้างๆ ฉันก็เลยเป็นฉันในทุกวันนี้ ขอบคุณที่อยู่ดีๆ ก็โผล่เข้ามาในชีวิตฉันนะ"

    ถ่ายทอดเรื่องราวของรักแรก ความฝัน มิตรภาพ ของคนสองคนในระยะเวลากว่า 10 ปี ตั้งแต่สมัยเรียนจนถึงวัยทำงานที่มีทั้งสุขและทุกข์ เรียนรู้ชีวิตและเติบโตไปพร้อมๆ กัน เล่าเรื่องน่าสนใจ สมจริง ชวนติดตาม-เอาใจช่วยไปกับการพัฒนาความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่าจะไปในทิศทางไหน ตลก ฟิน ซึ้ง แทรกสาระดีๆ

    ชอบคาแรคเตอร์ของพระเอกที่มีทั้งความสดใสและใสซื่อในบางครั้ง แต่ก็พึ่งพาได้เสมอ เป็นคนที่ทำให้ยิ้มตามได้ตลอด ส่วนตัวค่อนข้างชอบพัคโบยองอยู่แล้ว เป็นคนที่น่ารักมากกกๆ ไม่ว่าจะในบทบาทไหนก็ตาม และด้วยความสูงที่ต่างกันอย่างชัดเจนของพระเอกนางเอก เวลาอยู่ด้วยกันยิ่งน่าเอ็นดู แม้จะทิ้งความรู้สึกหน่วงให้บ้างเล็กๆ แต่ก็จบได้ feel good แบบสมเหตุสมผลดี ต่างฝ่ายต่างมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน และต่างก็เป็นความทรงจำที่ดีให้เก็บไว้ในใจตลอดไป

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in