เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Feel FilmsPenn
Let Me Eat Your Pancreas (2017)
  • ADVERTISEMENT


    เมื่อเด็กหนุ่มนักเรียนมัธยมปลายที่ไม่เคยสนใจใครบังเอิญได้อ่านไดอารี่ของเพื่อนร่วมห้องอย่าง ยามาอุจิ ซากุระ เด็กสาวอัธยาศัยดี ผู้เป็นที่ชื่นชอบของเพื่อนๆ จนได้รู้ว่าเธอป่วยเป็นโรคมะเร็งตับและจะมีชีวิตอยู่ได้อีกไม่นาน เขาได้ใช้เวลากับซากุระและเริ่มสนิทกันมากขึ้น แต่ก็เพียงไม่นานก่อนที่เธอจะจากไป 12 ปีต่อมา เขากลายเป็นคุณครูที่โรงเรียนเก่า ที่นั่นเขาพบสมุดบันทึกที่ซากุระซ่อนไว้ เมื่อเปิดอ่าน ความทรงจำและความลับที่ไม่เคยมีใครได้รู้ก็ถูกเปิดเผยขึ้น ทีละหน้า ทีละหน้า
    _______
    Let Me Eat Your Pancreas ตับอ่อนเธอนั้น ขอฉันเถอะนะ
    Kimi no Suizo wo Tabetai
    2017 • Drama/Romance

    "อยากกินตับอ่อนเธอจัง"

    ชื่อเรื่องอาจดูตลก แปลกๆ แต่เมื่อรู้ความหมายที่ซ่อนอยู่ ก็ทำให้ยิ้มออกมาได้ หนังนำเสนอในรูปแบบ flashback เล่าเรื่องสลับอดีต-ปัจจุบันได้ดี ดูรู้เรื่อง ไม่ซับซ้อน ชอบความสดใสและรอยยิ้มของนางเอกมาก คิดว่าเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งของเรื่องเลย พระนางค่อยๆ สร้างความผูกพันธ์ ค่อยเป็นค่อยไป น่ารักดี แต่เหมือนความสัมพันธ์เพิ่งเริ่มต้น ทำให้ชอบมิตรภาพระหว่างซากุระและเคียวโกะมากกว่า ทั้งที่ฉากคู่กันน้อย จะเป็นการพูดถึงมากกว่า แต่ตอนที่เคียวโกะอ่านจดหมายหรือเอาต่างหูซากุระมาใส่ ซึ้งมากๆ และแม้เนื้อหาของเรื่องจะพอเดาได้ เหมือนจะรู้อยู่แล้ว แต่พอถึงไคลแมกซ์ก็อดน้ำตาซึมไม่ได้

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in