เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Its Okay DramasPNPlengnum
#2 I Hear Your Voice
  • I Can Hear Your Voice / กระซิบรัก จิตสัมผัส
    (2013)

    ผู้กำกับ : Jo Soo Won / คนเขียนบท : Park Hye Ryun

         ต๊ายย ดูชื่อไทยซะก่อนค่ะทุกคน ทำเอาเขินเลย 5555555 คือเรื่องนี้มันเป็นเรื่องแนว โรแมนติก/คอมเมดี้/แฟนตาซี คือมันดีเกินคาดอะ ตอนแรกเราก็เห็นเขาแนะนำว่าดีอย่างนู้นดีอย่างนี้ เลยลองดูสักหน่อย นี่เป็นเรื่องที่ 2 ที่เราได้ดูซีรีส์เกาหลีเองแหละ โอ๊ยต่อจากเรื่องนี้ก็เริ่มยาวอะ พอเปิดใจปุ๊ป เสียงหัวใจก็เรียกร้องให้หาเรื่องอื่่นๆมาดูต่อกันเลย โถ...พักบ้างก็ได้ (นอกเรื่องละ) โอเค งั้นเรามาดูเนื้อเรื่องย่อกันจ้ะ

         "ละครเรื่องนี้เป็นเรื่องของทนายคนหนึ่งที่ได้รับหน้าที่จากทางรัฐบาลให้ดูแลคดีของคนที่ไม่มีทางจะชนะได้เลยแม้แต่ 1% จางฮเยซอง (รับบทโดย อีโบยอง) เป็นทนายหญิงคนหนึ่งที่ทั้งก๋ากั่น ทะเล้น อารมณ์ขบขัน เธอเป็นคนพูดจาโผงผางจนถึงขั้นไร้มารยาทและรู้สึกว่าการทำอะไรอย่างใจจดใจจ่อนั้นมันยากซะเหลือเกิน ส่วนชาควานอู (รับบทโดย ยุนซางฮยอน) เป็นคนที่จริงจัง มีความหลงใหล และเคยเป็นนายตำรวจเก่ามาก่อนและได้เปลี่ยนมาเป็นทนายของรัฐบาล ในขณะที่ปาร์คซูฮา (รับบทโดย อีจงซอก) เป็นเด็กหนุ่มอายุ 19 ปี ซึ่งมีพลังวิเศษในการได้ยินเสียงความคิดของคนอื่น หรือสามารถอ่านความคิดคนอื่นได้ พวกเขาจึงร่วมมือกันในการจัดการคดีที่ไม่มีใครต้องการทำ และในคดีที่ไม่มีวันจะชนะได้"

    ก็ตามนี้เลยจ้า เรื่องเหมือนจะไม่มีอะไร แต่จริงๆคือปมเยอะมากก (ยัยคนมีปม!) ได้ดูแล้วก็ชวนให้คิดวิเคราะห์ คอยลุ้นเอาใจช่วยแต่ละตัวละคร บอกเลยว่าเราอินถึงขั้นอยากเป็นทนายหรือทำงานในศาลบ้างเลยแหละ แต่ๆๆ! รู้สึกว่าความสนใจในอาชีพของเราจะเปลี่ยนไปตามซีรีส์แต่ละเรื่องที่ได้ดูละ 555555555555 ต้องเป็นเรื่องที่น่าชื่นชม (รึเปล่า?) ที่คนเขียนบท, ผู้กำกับ ทีมงาน และนักแสดงเขาทำให้เรื่องออกมาดีได้ขนาดนี้ จนบางทีเหมือนเราอยู่ในเหตุการณ์นั้นด้วยเลย ไม่ได้เวอร์นะเออ! ไปดูกันเถอะจ้าา แล้วจะติดใจจนหยุดไม่อยู่ ถึงแม้เรื่องนี้จงซอกจะเด็กกว่าโบยองออนนี่มาก แต่ก็ไม่ได้ทำให้รู้สึกขัดอะไรเลย พอมาถึงตอนเลิฟไลน์นี่ก็ฟินดีมาก >w<


    Teaser

    ถ้าอยากรู้ว่าปาร์คซูฮามาได้ยินเสียงความคิดของคนอื่นได้อย่างไร ต้องไปติดตามชมกันนะคะ :)

    ➤ คะแนนสำหรับเนื้อเรื่อง 5/5(ดีขนาดนี้เอาไป 150 แต้มเถอะจ้าา (ไม่ใช่แฮร์รี่พอตเตอร์ไหมละ 5555555)
    ➤ คะแนนสำหรับนักแสดง 4.5/5 (หักนิดหน่อย เพราะตอนที่ดูแรกๆตามความรู้สึกตอนนั้นคือไม่ได้หล่อสวยมาก และพระเอกนางเอกที่ดูแรกๆเลยคือเหมือนจะไม่ค่อยเข้ากัน แต่ไปๆมาๆเคมีเข้ากันดีมาก และถามว่าเล่นดีมั้ย ก็เล่นดีกันหมดเลย)

    ขอบคุณข้อมูลบางส่วนจากโคตรฮิต
    รูปภาพจาก http://asianwiki.com/I_Can_Hear_Your_Voice วิดีโอจาก SBSNOW

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in