เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Its Okay DramasPNPlengnum
ช่วงแนะนำตัวกับเจ้าของบล็อก(?)
  •      สวัสดีค่าา เราชื่อเพลงนะคะ ย้ายมาจาก Blogspot เนื่องจากไม่ค่อยมีคนอ่าน และเราก็ไม่ค่อยได้อัพด้วย...แป่ว~ ช่วงนี้ค่อนข้างยุ่งๆกับเรื่องเรียนค่ะTT คือเราก็จะมาแนะนำซีรีส์เกาหลีเด็ดๆให้ได้ชมกัน และนี่คือการเขียนรีวิวครั้งแรกก็เราด้วยแหละ (ปรบมือ!) เนื่องด้วยเป็นแฟน K-Pop และผ่านการดูซีรีส์มาหลายต่อหลายเรื่อง ฮี่ๆๆ เพื่อไม่ให้การติดละครของเรานั้นเปล่าประโยชน์ -..- เลยจะมารีวิวให้เพื่อนๆ ถือเป็นการช่วยให้ตัดสินใจว่าจะดูเรื่องไหนที่เป็นปัญหาโลกแตกของคนรักซีรีส์กันดีกว่าเนอะ (เรียกให้ดูดี) คิคิ :) อะมาที่สไตล์ของเรากันก่อน เราก็ชอบดูเรื่องแนวสืบสวนสอบสวน/อาชีพเฉพาะทาง/มีข้อคิด/รักใสๆ บลาๆ จริงๆคือก็ดูหมดแหละถ้าเนื้อเรื่องดีนักแสดงเล่นได้เยี่ยม เราไม่มีดาราคนไหนที่ชื่นชอบเป็นพิเศษนะ แต่ถ้าให้นึกถึงดาราเกาหลีคนแรกเลยก็จะเป็น 'จอนจีฮยอน' หรือที่คนไทยเรียกว่า 'จวนจีฮุน' นั่นเอง เป็นเพราะว่าเรื่องแรกที่ทำให้เราเข้าสู่วงการนี้ (แหม่ วงการติ่งนี่แหละ555555) คือเรื่อง You Who Came From The Star โทมินจุนชี~~~

         เรื่องนี้กระแสดีมากในไทย นอกจากนางเอกคนสวยแล้ว ยังทำให้เรามารู้จักกับพระเอกชื่อดังอย่าง 'คิมซูฮยอน' อีกด้วย นักแสดงแต่ละคนคือมีความสามารถอะเธอ สนุกด้วย ยังไงก็ลองไปดูกันได้นะ ต่อจากเรื่องนี้ เราก็ได้รู้จักกับซีรีส์เกาหลีหลายเรื่องเลยแหละ คือ...หยุดไม่ได้นั่นแหละนะ เข้ามาวงการนี้แล้วออกยาก 555555555 โอเค นี่ยังไม่ได้เริ่มรีวิวอย่างจริงๆจังๆนะ มันเป็นแค่น้ำจิ้ม! 
    ถ้ามีอะไรผิดพลาดยังไงก็ขออภัยด้วยนะคะ เราจะพยายามทำให้ดีที่สุด 
    มีอะไรก็เข้ามาพูดคุยกันได้ ติชมกันได้...แต่อย่าแรงมาก เค้าใจบอบบาง ฮี่ๆๆ

                                         ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ ^^
     

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in