เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ข้อความสั้น จากฉันถึงเธอJ A R O
ฉันไม่ได้ชอบเธออีกต่อไปแล้ว
  • ฉันเคยคิดว่าการชอบใครสักคนเป็นเรื่องยาก
    แต่เปล่าเลย 



    วันนี้ฉันเพิ่งได้เข้าใจ ว่าฉันไม่ได้ชอบเธออีกต่อไปแล้ว

    เพราะฉันเลือกที่จะก้าวข้ามความรู้สึกนั้นออกมา


    ให้สูงขึ้นไปอีกขั้น ..


    ฉันไม่ได้ชอบเธออีกต่อไปแล้ว นับแต่นี้ไป "ฉันรู้สึกว่าฉันรักเธอ" 

    ฉันเคยใช้คำนี้มาก่อน ..

    และมันก็พังไม่เป็นท่า กลายเป็นคำต้องห้าม 

    หากให้พูดเล่นๆ ฉันคงพูดได้ 

    แต่หากให้ใส่ความรู้สึกลงไป คำว่า "รัก" มันยากเกินกว่าจะเอ่ย


    ฉันคุ้นชินกับการชอบคนที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน

    คุ้นชินที่จะชอบคนที่ไม่เคยเห็นหน้า

    คุ้นชินที่จะชอบเขาเพราะการพูดคุย

    คุ้นชินที่จะชอบเขาเพราะเขาเป็นเขา แม้ไม่เคยเห็นตัว

    การชอบใครสักคน มันไม่ยากเลย 


    คุณสามารถตกหลุมชอบใครสักคน ในเสี้ยววิได้

    แม้คุณจะไม่เคยรู้จักเขาก็ตาม 


    และในตอนนี้ฉันไม่อยากจะเเค่ชอบเขา แต่ฉันอยากจะรักเขา

    รัก.. โดยที่ยังไม่ได้ถามเขาสักคำว่าฉันจะรักเขาได้ไหม 

    แต่ทำไมฉันต้องขออนุญาตด้วยล่ะ?


    ถ้าฉันรักเขา ก็คือรักเขา แม้จะไม่รู้ว่าเขาจะรักตอบไหม



    จาโร-สุข



เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Sarane Champa (@Sarane)
เคยร้องไห้ในฝันตอนเลิปกับแฟน ที่เราไม่รู้จัก ห้วงสำนึกรู้แค่นี้แฟน และเค้ามาบอกเลิก เสียใจมาก ตื่นมาเบาหวิวมาก เพราะ เสียใจทั้งๆที่ไม่รู้จัก

เฮ้ออ
J A R O (@thesin_104)
@Sarane ตกหลุมพลางความรู้สึกส่วนลึกเข้าให้แล้วล่ะค่ะ ฮ่าๆ การชอบใครสักคนนี่ไม่อยากจริงๆนะคะ
Piti Pui (@pitipui)
อ่านหัวข้อตอนแรกนี่ตกใจเลยนะ!!!
J A R O (@thesin_104)
@pitipui มาเพ้อในนี้ แทนที่จะไปบอกรักเขาจริงๆ โถ่ เรานี่มัน 555555 ตั้งแต่วันวาเลนไทน์แล้วค่ะ ฮือออ
Piti Pui (@pitipui)
@thesin_104 เราก็ไม่ต้องบอก ใช้ลูกกะตาสื่อความในใจแทน
J A R O (@thesin_104)
@pitipui เป็นคนไกลกันด้วยนี่สิคะ เรามาเรียนอีกจังหวัด เขาอยู่อีกจังหวัด แง ..
Piti Pui (@pitipui)
@thesin_104 ไม่ยากเลย วีดีโอคอล แล้วก็จ้องกันนาน ๆ นะจ๊ะ ใครกระพริบตาก่อนแพ้