เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Can't Get Over You [โจรสลัดฟันเป็ดน้อย]kooperk_
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน One Night Stand [nc]

  • เรื่องราวก่อนหน้านี้สามารถอ่านได้ที่แอพจอยลดา เรื่อง Can't Get Over You [โจรสลัดฟันเป็ดน้อย] นะคะ 

    #ฟิคCGOY

    -----------------------------------

    ตู้รองเท้าขนาดเล็กถูกชนจนทำให้รองเท้าที่วางอยู่หล่นกระจัดกระจาย ชายวัย20ปีถูกพยุงขึ้นจากรุ่นพี่ในมหาลัยที่เพิ่งพาเขาเดินมาถึงที่ห้อง ธนนท์ก้มหัวขอบคุณพลางเดินโซซัดโซเซไปยังโซฟาโดยที่มีรุ่นพี่ช่วยพาเดินอยู่ข้างๆ

    "ขอบคุณ..ขอบคุณครับพี่"
    "ครับ ไหวมั้ยเนี่ย" ชายที่มีสติสัมปชัญญะครบถ้วนยืนมองเด็กหนุ่มอยู่ยิ้มๆ ก่อนจะเดินไปที่โซนครัวในหอแล้วกลับออกมาพร้อมกับน้ำแก้วหนึ่ง
    "นี่ครับน้อง ดื่มน้ำหน่อย"
    "ข..ขอบคุณครับ พี่นั่งก่อนสิ" เด็กหนุ่มขยับตัวพอให้มีที่นั่งซึ่งรุ่นพี่ก็ไม่ได้ปฏิเสธอะไร
    "พี่ว่าเราไม่น่าดื่มเยอะขนาดนั้นนะ ไม่ดีต่อสุขภาพเลย"
    "ถ้าผมไม่อกหัก ผมก็ไม่ดื่มหรอก" นนท์กระแทกแก้วน้ำลงบนโต๊ะแล้วเอนหลังลงบนโซฟาบรรยากาศในห้องเงียบสงบพักหนึ่ง ก่อนที่เสียงงัวเงียสะลึมสะลือจะดังขึ้น
    "นี่พี่"
    "ครับ"
    "พี่ว่าอย่างผมเนี่ย น่ารักปะ" นนท์ขมวดคิ้วชี้หน้าตัวเองแล้วหันไปถามรุ่นพี่ที่นั่งข้างๆ
    "น่ารักสิ ทำไมอะ"
    "เนี่ย ผมก็ว่าผมอะ หล่อนะเว่ย น่ารักด้วย แต่ทำไมผมโดนเทตลอดเลยวะ" เด็กหนุ่มพูดด้วยความหงุดหงิด ก่อนที่จะสูดน้ำมูกแรงๆหนึ่งทีเนื่องจากน้ำตารื้นขึ้นคล้ายกับว่าเขากำลังจะร้องไห้ ทว่าฝ่ามือใหญ่ข้างหนึ่งจากรุ่นพี่ค่อยๆวางบนผมสีดำทุยของเขาก่อนจะยีหัวเบาๆ

    คล้ายกับปลอบประโลม
    เอ็นดู

    "เพราะเรากับเขาไม่ได้เกิดมาคู่กันแค่นั้นเองครับ" เสียงทุ้มตอบคำถามจากเด็กหนุ่ม สร้างน้ำตาให้ไหลหยดลงบนแก้มสองข้าง ก่อนที่นนท์จะหันไปกอดรุ่นพี่มหาลัยแล้วปล่อยโฮ ระบายคำพูดต่างๆออกมาอย่างไม่สนใจภาพลักษณ์ของตัวเอง ซึ่งรุ่นพี่หนุ่มก็ไม่ได้พูดอะไรต่อแต่กลับกอดแล้วลูบหัวเด็กหนุ่มผิวแทนตรงหน้าเงียบๆ

    คงไม่มีการปลอบแบบไหนที่ดีไปกว่าการกอดแล้วล่ะ

    ชายสองคนนั่งกอดกันอยู่สักพัก ก่อนที่นนท์จะผละตัวออกเช็ดหน้าเช็ดตาของตัวเองจนเกลี้ยงเหลือเพียงปลายจมูกที่ยังแดงๆและชื้นจากน้ำมูก เขาถอดแว่นออกแล้วขมวดคิ้วจ้องหน้ารุ่นพี่ที่ปลอบเขาอยู่พักหนึ่ง
    "พี่"
    "ครับ"
    "มองไปมองมา หน้าพี่เหมือนผัวเก่าผมเหมือนกันนะ"
    "5555555555555" ชายที่อายุมากกว่าได้ยินดังนั้นก็หัวเราะออกมาลั่นห้อง ใครจะไปนึกว่าจู่ๆจะถูกคนอื่นบอกว่าตัวเองหน้าเหมือนแฟนเก่าล่ะ
    "ผมขออย่างนึงได้ปะครับ"
    "ว่าไงครับ"
    "เดี๋ยวผมถามก่อน พี่เกลียดเกย์ปะ"
    "ถ้าเกลียด พี่จะมาขับรถส่งเราเหรอครับ55555" รุ่นพี่หนุ่มตอบยิ้มๆอย่างไม่คิดอะไร
    "งั้นผมขอจูบพี่ทีนึงดิ" ไม่รอคำตอบจากฝ่ายตรงข้าม เด็กหนุ่มขยับตัวเข้าจับหน้าอีกคนแล้วก้มลงจูบทันที ในตอนแรกรุ่นพี่ตรงหน้าก็มีท่าทีขัดขืนเพราะตกใจอยู่พักหนึ่ง

    ก่อนที่กลิ่นแอลกอฮอล์จะกลายเป็นตัวแปรของการกระทำทุกอย่าง

    -----------------------------

    จริงๆมันควรจะจบลงตั้งแต่นาทีแรกที่นนท์จับรุ่นพี่มาจูบ แต่เขาก็ไม่รู้ว่ามันล่วงเลยมาเกือบ10นาทีได้ัยังไง ไปๆมาๆจากที่เขานั่งบนโซฟาในตอนแรก ตอนนี้เขากลับนั่งบนตักของรุ่นพี่ที่นั่งข้างๆเขาแทน
    ริมฝีปากของชายสองคนยังคงแลกเปลี่ยนรสชาติกลิ่นอวลของแอลกอฮอล์ อ้อมแขนของพี่ที่อยู่ด้านล่างโอบกระชับรอบเอวของรุ่นน้องที่ยังคงวุ่นวายของริมฝีปากของเขา ลิ้นหนาอุ่นกวาดความขมฝาดของเหล้าที่ติดอยู่ปลายลิ้นของอีกฝ่ายช้าๆจนความอบอุ่นหอมหวานจากรสจูบทำให้เกิดความแข็งขืนบริเวณกลางลำตัวของชายด้านบน จนสัมผัสกับบริเวณหน้าท้องของรุ่นพี่

    "อ่า..เอ่อ ขอโทษฮะ" นนท์รีบผละออกแล้วเอาข้อมือเช็ดปากตัวเองเบาๆ พลางก้มหน้ามองเป้ากางเกงตัวเองที่ตื่นตัวจนนูนผ่านเนื้อผ้า รุ่นพี่ไม่ตอบแต่ยิ้มบางๆแล้วเอนหน้าไปจูบชายตรงหน้าอีกครั้ง โดยที่ไม่สนใจเสียงร้องงึมงำเบาๆในลำคอของอีกคน
    "พ..พี่.."
    "ให้พี่ช่วยปะ?" พูดจบ นนท์ก็ถูกจับให้นอนลงกับโซฟาก่อนที่ฝ่ามืออุ่นจะล้วงเข้าไปในกางเกง สัมผัสแท่งเนื้อที่เริ่มมีน้ำชุ่มโดยที่มีผ้ากางเกงในขวางไว้เท่านั้น ชายวัย20ปีทำได้เพียงกอดไหล่รุ่นพี่ตรงหน้าเอาไว้ ความร้อนจากฝ่ามือที่โอบรอบส่วนกลางลำตัวจนทำเขาตัวสั่นพร้อมกับการกดจูบย้ำๆที่ริมฝีปากจนบวมเจ่อ รุ่นพี่เริ่มขยับข้อมือขึ้นลงแล้วบีบนวดส่วนปลายที่เริ่มชุ่มแฉะ เรียกเสียงหอบหายใจจากรุ่นน้องที่นอนเอามือปิดปากอยู่ด้านล่าง
    "พี่..เดี๋ยวผมทำเองก็ได้ อื้ออ ฮึก อย่าดูดคอผม" ธนนท์พยายามยื้อจังหวะข้อมือของพี่ตรงหน้าให้ช้าลง ไม่อย่างนั้นเขาคงเสร็จจนเลอะมืออีกคนแน่ๆ ก่อนที่รุ่นพี่จะใช้โอกาสนั้นก้มลงจูบผิวเนื้อสีแทนบริเวณคอจนรุ่นน้องต้องรีบย่นคออัตโนมัติ
    "ม..มันจะเป็นรอยพี่ อือ" ริมฝีปากร้อนงับคางอีกคนเบาๆแล้วเลื่อนมาจูบ กัดบริเวณคอของนนท์จนเป็นรอยพร้อมกับบีบนวดบริเวณกึ่งกลางลำตัวที่แข็งเหมือนแท่งเหล็ก เสียงกระแทกข้อมือกับผิวเนื้อดังขึ้นอีกครั้ง จนกระทั่งทุกอย่างหยุดลงเมื่อความร้อนอุ่นพุ่งเลอะฝ่ามือใหญ่จนเหนียวเหนอะ

    เด็กหนุ่มทิ้งตัวลงนอนหอบหายใจหลังจากปลดปล่อยอารมณ์ของตัวเองออกมาได้จนสุด รุ่นพี่ที่อยู่ด้านบนยิ้มน้อยๆ จัดกางเกงอีกคนให้เรียบร้อยแล้วลุกขึ้นไปล้างมือแล้วกลับมาพร้อมกับผ้าห่มผืนหนึ่ง เพราะเพียงแค่สังเกตจากอาการและหน้าตาก็รู้ว่ารุ่นน้องคนนี้กำลังเหนื่อยขนาดไหน

    "พักเยอะๆนะ"
    "พี่..ผมขอถามได้มั้ยว่าพี่ชื่ออะไร" นนท์รวบรวมกำลังที่เหลืออยู่ถามคนตรงหน้าทั้งๆที่หลับตา เพราะเขารู้สึกเหนื่อยเต็มที รุ่นพี่คนนั้นตอบกลับ ทว่าสติของเด็กหนุ่มกลับหยุดลงทันทีที่ถามเสร็จ

    อย่างน้อยคืนนี้เขาก็หลับลงได้เพราะความเหนื่อยจากเรื่องอื่น
    ไม่ได้ร้องไห้จนหลับอย่างที่คิดไว้ในตอนแรกล่ะนะ

    tbc

    แต่ง NC สั้นไปหน่อย ขอโทษนะค้า ไม่ได้แต่งนานแล้วเลยรู้สึกว่าแต่งไม่ค่อยลื่นเลยแงๆ ให้อภัยเค้าด้วยนะ

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
inmonima (@inmonima)
ไม่รู้​จะพิมพ์อะไรดี​ คือเรื่องมันสนุกมากจริงๆอยากได้รู้นะคะไรต์​มีนักอ่านรอเพียบบ​?