เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Lost and Found in IcelandBANLUEBOOKS
คำนำ
  • คำนำสำนักพิมพ์


    หากต้องการสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ ‘ไอซ์แลนด์’ เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่แบ็กแพ็กเกอร์ตัวจริงไม่ควรพลาด เพราะดินแดนมหัศจรรย์แห่งนี้ เต็มไปด้วยภูมิประเทศสวยงามอลังการที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และได้รับการจัดอันดับจากสถาบันเศรษฐศาสตร์และสันติภาพ (ไออีพี) ให้เป็นประเทศที่มีความสงบสุขมากที่สุดในโลกประจำปี 2014 อีกทั้งยังครองตำแหน่ง Best in Travel จากนิตยสาร Lonely Planet มาหลายครั้ง

    นักท่องเที่ยวหลายคนที่ไปเยือนไอซ์แลนด์ในฤดูหนาว มักมีจุดมุ่งหมายอยู่ที่การ ‘ตามล่าแสงเหนือ’ นพ.วันฉัตร ชินสุวาเทย์ หรือ หมอเสียง ก็เป็นหนึ่งในนั้น แต่ใช่ว่าแสงเหนือจะยอมปรากฏกายให้นักเดินทางได้เห็นกันง่ายๆ การเดินทางครั้งนี้ของคุณหมอจึงทั้งเฮฮา สุข เศร้า เคล้าน้ำตา ดราม่าครบทุกรสชาติ และกลายเป็นประสบการณ์ที่เขาจะไม่มีวันลืมไปชั่วชีวิต


    สำนักพิมพ์บันลือบุ๊คส์




  • คู่มือการใช้ Lost and Found in Iceland


    ส่วนประกอบ
    ความสนุก 80%, ความรู้ 30%, ความเศร้า 20%, ความวุ่นวาย 30%

    คุณสมบัติ
    เป็นหนังสือที่สร้างแรงบันดาลใจและแต่งเติมความฝันให้กับนักเดินทางทุกเพศทุกวัย เมื่ออ่านแล้วจะทำให้เข้าใจเมืองโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก และประเทศไอซ์แลนด์ในแง่มุมต่างๆ ได้ดีขึ้น

    ข้อบ่งใช้
    อ่านเพื่อความเพลิดเพลินผ่อนคลาย
    อ่านเพื่อประดับความรู้
    อ่านเพื่อบรรเทาความคิดถึงบรรยากาศการเดินทาง

    ขนาดและวิธีใช้
    เนื่องจากเป็นหนังสืออ่านง่าย จึงสามารถอ่านได้ทุกที่ทุกเวลา ครั้งละหนึ่งถึงสองบท ก่อนหรือหลังอาหารก็ได้ แต่ถ้ายังไม่สาแก่ใจ สามารถอ่านได้บ่อยเท่าที่ต้องการ จบแล้วก็อ่านซ้ำได้ แต่ต้องระวังอาการข้างเคียง

    อาการข้างเคียง
    เนื้อหาจากการอ่านจะถูกดูดซึมผ่านทางสายตา แล้วไปออกฤทธิ์ที่สมองกับหัวใจ สำหรับคนที่มีโรคประจำตัวเป็นโรค ‘ต่อมการเดินทางท่องเที่ยวอักเสบ’ อาจทำให้เกิดอาการฟุ้งซ่าน จิตใจหวั่นไหวไม่อยู่กับเนื้อกับตัว ชีพจรเท้ากระตุกอยากลุกขึ้นไปเที่ยว แต่ไม่ต้องเป็นห่วง เพราะอาการเหล่านี้ไม่ทำให้เกิดอันตรายถึงแก่ชีวิต

    ปฏิกิริยากับสื่อชนิดอื่น
    มีฤทธิ์เสริมกันกับหนังสือและสื่อทางอินเทอร์เน็ตเกี่ยวกับการท่องเที่ยวทุกชนิด

    ข้อห้าม
    ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

    วิธีการเก็บรักษา
    เก็บไว้ที่อุณหภูมิห้อง อาจจะไว้ข้างๆ ตัว หรือวางข้างๆ หมอนหนุนศีรษะ เพื่อความสะดวกในการหยิบอ่าน

    ขนาดบรรจุ
    ปริมาณ 19 บท ต่อ 1 เล่ม (ถ้าซื้อ 2 เล่มก็ยังเป็น 19 บทเหมือนเดิม)

    ข้อแนะนำในการอ่าน
    ควรใส่เสื้อกันหนาว นั่งในห้องแอร์ เปิดไฟสลัว และกินไอติมควบคู่กันไปด้วย เพื่อเพิ่มอรรถรสในการอ่าน

    ด้วยความปรารถนาดี
    นพ.วันฉัตร ชินสุวาเทย์


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in