เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Special my fictionploy_kamp
ผมไม่ชอบที่ทากะใส่กางเกงตัวนี้



  • “??? ?????? ??? ??? ??? ?? ?????? ???”



    ผมจะบ้า ผมใกล้จะเป็นบ้าแล้วอีกนิดนึง...

    จะเป็นบ้า...ถ้าทากะฮิโระไม่ยอมไปถอดกางเกงตัวนั้นออก


    ผมน่ะหงุดหงิดตั้งแต่หมอนั่นใส่กางเกงตัวนี้ขึ้นโชว์ที่งาน Warped Tour แล้ว

    บ่นแล้วบ่นอีก เจ้านั่นก็ไม่ยอมเอากางเกงบ้านั่นไปทิ้งเสียที


    งอนก็แล้ว แต่ทากะก็ยังไม่ยอมเอาไปทิ้ง

    แล้วก็มาง้อด้วยการเอาหน้ามาถูๆไถๆอย่างกับแมว

    แล้วผมจะทำอะไรได้ล่ะ...ยอมแพ้ไปตามระเบียบ


    แต่วันนี้ผมจะไม่ยอมแล้ว!!!


    วันนี้ผมจะทำให้ทากะฮิโระเอากางเกงบ้านี่ไปทิ้งให้ได้

    ก็จะไม่ให้ผมหวงได้อย่างไร...ดูเจ้านั่นสิ

    นั่งยองๆร้องเพลง แถมอยู่ตรงหน้าแฟนเกิร์ลพอดีด้วย

    นั่งทีก็โผล่ที เห็นขาอ่อนหมด...ขาอ่อนท่ี่ผมตั้งใจจะเก็บไว้ดูคนเดียว

    ตอนนี้คนกว่า7พันล้านคนได้เห็นไปแล้วเรียบร้อย


    บ้าเอ๊ย!! ทำไมทากะต้องมีความสุขขนาดนั้นวะ

    ทำไมต้องรู้สึกดี๊ด๊าที่ได้ใส่กางเกงตัวนั้นด้วยวะ

    ครั้งก่อนมาซาโตะก็โทรมาโวยวายว่าทำไมยอมให้ทากะใส่อะไรแบบนั้น

    โวยวายกว่าคนที่เป็นแฟนอย่างผมอีก ไอ้บ้าเอ๊ย!

    ก็ถ้ามีทากะฮิโระเป็นแฟน คุณมาซาโตะควรรู้ไว้นะครับว่าไอ้คนนี้มันดื้อ


    พูดแล้วน้ำตาจะไหล แม่งเอ๊ย!!

    หวงแต่ทำห่าไรไม่ได้เนี่ย

    หวงไปแต่อีกคนเค้าสนใจที่ไหนล่ะ


    "โทรุเป็นไร ทำหน้าเครียดเชียว"

    ไอ้ตัวการมมันมาแล้วครับ ไม่รู้เรื่องอะไรด้วย

    ผมนี่เครียดเลยครับ ไม่รู้จะตอบไรดี...

    อยู่ๆจะให้ไปบอกว่า...

    ผมไม่ชอบที่ทากะใส่กางเกงตัวนี้ เอาไปทิ้งได้ไหมครับ?

    โดนตบกลับมาแน่ๆดูออก


    "ผมไม่โอเคนะทากะ"

    ผมเลือกที่จะบอกออกไปตรงๆ แต่ก็เล่นตัวไว้ก่อน


    "ไม่โอเคอะไรหรอ?"


    "ไม่โอเคกับกางเกงตัวนี้ ถ้าไม่เลิกใส่...ผมก็ไม่รู้จะพูดไงแล้วเหมือนกัน คงทำได้แค่หวงแฟนไปวันๆ"


    "โทรุ...ร้องไห้ทำไมเนี่ย?"


    "ผมไม่โอเคจริงๆนะ รู้ไหมว่าขาทากะกว่าผมจะได้เห็นมันยากแค่ไหน แล้วทำไมถึงเปิดให้คนอื่นเห็นง่ายๆแบบนี้ล่ะ"


    "โทรุ...ไม่เอานะ โอ๋ๆ เราขอโทษ"


    "ทากะ...ผมไม่โอเคจริงๆ"


    "โทรุ...เราขอโทษ เดี๋ยวเอาไปเผาเดี๋ยวนี้แหละ โทรุหยุดร้องไห้ก่อน"


    "ผมโคตรงี่เง่าเลย"


    "งี่เง่าเพราะหวงเราไม่เป็นไรหรอก เราให้อภัย"


    "หวงมากด้วยครับ รักมากด้วย"


    "งือออออ เราเองก็รักโทรุนะ รักมากๆ"


    ฟอดดดดดดดดดดดดดด ฟอดดดดดดดดดดดดด


    ทากะ...


    ทากะ....มันหอมแก้มผม


    สองข้างติดเลยด้วย


    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด


    ถ้าหวงแล้วทากะฮิโระยอมเปลืองตัวแบบนี้...



    ให้หวงเช้าเย็นผมก็ไหวคร้าบบบบบบบบ

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in