เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
9ศาสตรา Production house AUkizu_amakusa
9satra Production House AU : ทีมตัดต่อ
  • Pairing : ทารคา,พรานทมิฬ

    ------------------------------------

    มาว่าที่ทีมตัดต่อกันก่อน ทีมนี้จะต้องอยู่ด้วยกันบ่อยมากกกกก ถ้าไม่มีออกกองก็จะจมกันอยู่ในห้องนี่แหละไม่ได้ไปไหนจนกว่าจะเร็นเดอร์จริง

    บากกับทารคาตัดงานในห้องตัด ทารคาลำดับเรื่องราว บากใส่effectและซาวด์ทั้งหมด

    ---------------------------------


    บาก: “กุเร็นเดอร์เสียง3trackก่อนนะ แล้วเดี๋ยวทำรวมอีกที…”

    บากหันมาบอกด้วยสีหน้าสโหลสะเหลกับอีกคนที่ห่มผ้าอยู่บนโซฟาด้านหลัง เพราะไม่ได้นอนตั้งกะเมื่อวาน 

    ทารคา : “เออ ทำเลย จะได้ประหยัดเวลา”  คนนี้ก็ขอบตาดำไม่แพ้กัน…

    บาก: “เค! เร็นเดอร์และ”  ตบตุ่มenterด้วยความสะใจแล้วก็ยกมือขึ้นบิดขี้เกียจ

    บาก: “แม่มเอ๊ยยย ปวดตาชิบ”  พูดพลางหลับตาแล้วเอามือนวดๆๆๆ

    ทารคา : “อ่ะงั้น มึงเอานี่ไป กูเพิ่งซื้อมา ที่ปิดตารูปน้องหมี”
    พูดจบก็เอาที่ปิดตาแบบเจลความเย็นสวมลงหัวคนตรงหน้า

    บาก : “เออ ดี เย็นดี”

    ทารคา : “แล้วมึงก็มานี่”
    คนตัวใหญ่กว่าหมุนเก้าอี้ของอีกฝ่ายเข้าหาตัว

    บาก: “เดี๋ยวๆมึงจะลากกูไปไหน”
    โดนดึงให้ลุกจากเก้าอี้จนตัวเซ แต่ก็เพราะปิดตาอยู่ด้วยแหละ

    ทารคา: “มานั่งตักกูนี่ กูหนาว ผ้าห่มแม่งก็ผืนนิดเดียว” (..นั่นผ้าห่ม เตียง5ฟุต)
    “บางทีกูก็ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องเปิดแอร์เย็นขนาดนี้วะ”

    บาก : “เค้าไม่ได้เปิดแอร์ให้เราเว้ย เค้าเปิดให้คอม เดี๋ยวมันร้อนแล้วดับไปจะยุ่ง”
    คนตัวเล็กกว่าขยับให้เข้าที่จนหลังพิงกับตัวคนข้างหลังอย่างคุ้นชิน พลางขยับผ้าห่มให้แน่นขึ้น…

     



    ทารคา : “เฮ้ย มึง! …..ไอ้บาก! อย่าเพิ่งหลับ”

    บาก : “ห๊ะ!”   แอบมีเช็ดน้ำลายกับเสื้อทารคา

    ทารคา: “นี่เรานอนรอเร็นเดอร์ได้กี่ชั่วโมง กูไม่ได้ใส่แว่นมองจอไม่เห็น”

    บาก: “อืม…อีกประมาณสองชั่วโมงได้”

    ทารคา: “เออ ดี กูจะได้หลับด้วย เดี๋ยวค่อยตื่นมากินข้าวที่เสี่ยวหลานมันซื้อมา”


  • หลังจากนั้น…(มาต่อนิดนึง)

    เสี่ยวหลานเดินเข้ามาพร้อมอาหารของทุกคน เห็นตาคนตัวใหญ่ผมแดงนอนหลับอู้อยู่บนโซฟา กับบากที่กำลังทำอะไรยุกๆยิกๆ

    “พี่บากทำไร” สาวน้อยชะโงกหน้ามาถาม

    “ทักเปียให้ทารคาอยู่” ทำสีหน้าจริงจัง

    “งานอ่ะ”

    “รอเร็นเดอร์อยู่ อีก3ชั่วโมง”

    “โอเค๊ มา!ชั้นช่วย”

     

    //ตอนตื่นมาคงน่ารักน่าดู5555555


     

    สั้นๆจบในตอนเช่นนี้แล  มันฮีลลิ่งดีอ่ะ♥
    ทีมตัดต่อก็จะประมาณนี้ค่ะ โลกนี้ของสองเรามากๆ5555 ลืมบอกว่าในห้องตัดต่อเนี่ย ปกติเค้าจะเอาม่านลงทั้งหมด เปิดไฟแค่พอสลัวๆเท่านั้น และแอร์จะหนาววววววเวอร์ๆๆๆๆๆๆ ในห้องจะมีเครื่องนอนเตรียมไว้ สำหรับนอนพักตอนรอเร็นเดอร์งาน

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in