เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Shot FictionCaffè•Holics
Day 1 : Poisonous
  • AU Thai 
    Paring : Kang Daniel x Kwon Hyun Bin


    “สารวัตรทางโรงพยาบาลแจ้งมาว่าผู้เสียหายจากคดีนี้ฟื้นแล้วครับ เราจะไปกันเลยรึเปล่าครับ”เสียงเคาะประตูสองสามครั้งเรียกให้สารวัตรแดนดนัยคว้าหมวกบนโต๊ะก่อนจะก้าวเท้ายาวๆเดินนำออกจากห้องไป
     
    “ไปกันเลยผมอยากรีบปิดคดี”
     
    แดนดนัยอ่านทวงรายงานในมืออีกครั้งผู้เสียหายอายุเพียง 25 ปีเป็นทายาทคนเล็กของตระกูลดัง ดูท่าทางคนพ่อคงมีศัตรูอยู่ไม่น้อย ลูกชายถึงได้ถูกลอบทำร้ายเอาซะกลางร้านอาหารชื่อดังร้านอาหารนั้นเป็นร้านประจำที่เจ้าตัวแวะเวียนมาบ่อยๆเป็นไปได้ที่คนร้ายคงจะซุ่มดูอยู่นานแล้ว พอสบโอกาสก็คงลงมืออย่างรวดเร็วโดยอาศัยจังหวัดที่อีกฝ่ายลุกไปเข้าห้องน้ำ ทางเดินไปห้องน้ำนั้น มีจุดอับสายตาทั้งคนที่เดินผ่านไปมาและอยู่ในจุดที่ไม่มีกล้องวงจรปิด ดูท่าว่าคนร้ายน่าจะรู้ทางหนีทีไล่ได้เป็นอย่างดี
     
    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
     
    “ขออณุญาตครับพันตำรวจตรีแดนดนัยครับ” แดนดนัยเลิกคิ้วเล็กน้อยเมื่อไม่มีเสียงตอบกลับจากในห้องเขาหันมาสบตากับลูกน้องคนสนิทก่อนจะพยักหน้าให้อีกฝ่ายเปิดประตูเข้าไป
     
    ร่างผอมสูงของผู้เคราะห์ร้ายในคดีนี้กึ่งนั่งกึ่งนอนอยู่บนเตียงเจ้าตัวหันหน้าออกไปนอกหน้าต่างเหม่อมองท้องฟ้าแดนดนัยเคาะประตูหนักๆอีกสองสามครั้ง เจ้าของห้องถึงได้หันกลับมามองกัน


     
    พันตำรวจตรีแดนดนัยเป็นผู้รับผิดชอบคดีนี้ยินดีที่ได้พบครับคุณบรรณวิช์

     
    “สวัสดีครับสารวัตร” เด็กหนุ่มฉีกยิ้มจนตาหยีให้อีกฝ่าย
     
    แดนดนัยรู้สึกตาพร่าไปชั่วขณะในอกของเขารู้สึกอุ่นวาบไปหมดก่อนจะรับรู้ได้ถึงหัวใจที่เต้นรัวอย่างแรงรอยยิ้มของอีกฝ่ายมีอาณุภาพร้ายแรงนัก ร้ายแรงจนเปรียบเสมือนยาพิษชั้นดี ที่เพียงแค่จิบเข้าไปอึกเดียวก็พาให้คนๆนั้นตกอยู่ในวังวนอย่างไม่จบสิ้น  


     ..........ให้ตายเถอะนี่มันอันตรายชะมัดอันตรายต่อหัวใจเขาจริงๆ..........

    ..........แดนดนัยพึ่งเข้าใจคำว่าตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็นก็วันนี้นี่เอง..........

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in