เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Alive : กำเนิดกลายพันธุ์NO.W
Alive : กำเนิดกลายพันธุ์ - บทนำ
  • ..........

    บทนำ

     

    “รีบออกจากที่นี่ก่อนเถอะครับท่าน”  ลูกน้องคนสนิทในชุดสูทสีดำเข้ารูปกล่าวกับหัวหน้าของตนที่กำลังฉุนเฉียวอยู่หลังโต๊ะทำงาน

     

    “เจ้าสี่คนนั้นมันเป็นใคร?” หัวหน้าถามขึ้นด้วยน้ำเสียงโมโห  ลุกพรวดขึ้นจากเก้าอี้ เมื่อแผนการที่เขาเตรียมไว้ต้องพังทลายลงด้วยน้ำมือของคนกลุ่มหนึ่งที่เขาไม่รู้จัก

     

    “ทางเราทราบมาว่าพวกมันเป็นหน่วยลับของทางราชการครับ”  ลูกน้องตอบ

               

                ตอนนี้ตัวอาคารของบริษัทผู้ผลิตเกมส์ออนไลน์เสมือนจริงชื่อดังอไลว์ฟ กำลังวุ่นวายไปด้วยบรรดาผู้ติดเชื้อมากมายที่กำลังไล่ล่าพนักงานและคนที่อยู่ภายในอาคารอย่างหิวโหยหลังโดนพวกหน่วยลับขัดขวางการทดลองเข้า คาดว่าตอนนี้ทั่วมหานครเคลโอก็คงมีสภาพไม่ต่างกัน

     

    “เจ้าบ้านั่น แค่กระเป๋าใบเดียวมันก็รักษาไม่ได้!”  ไม่นานมานี้เขาให้ลูกน้องที่ไว้ใจในฝีมือเก็บกระเป๋าวัคซีนสำคัญที่สามารถใช้เพื่อควบคุมพวกซอมบี้ได้  แต่เจ้านั่นก็ดันพลาดท่าให้พวกหน่วยลับ


                ระหว่างเดินอยู่ในโถงทางเดิน  หัวหน้าก็เอาแต่บ่นไปตลอดทางด้วยความหงุดหงิด   รอบตัวเต็มไปด้วยลูกน้องอารักขา   ขณะกำลังเดินไปยังทางลับที่ถูกสร้างไว้ใช้เคลื่อนย้ายไปยังอาคารส่วนอื่นๆ  มันสงวนไว้สำหรับระดับผู้บริหารชั้นสูงเท่านั้น


                หัวหน้าบ่นไปตลอดโถงทางเดินด้วยอารมณ์หงุดหงิด  รอบกายมีลูกน้องอารักขาอย่างดีขณะที่กำลังเดินไปยังทางลับที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อเอาไว้เดินทางไปสู่ส่วนอื่นของอาคาร   

     

    “พวกมันขึ้นมาถึงชั้นนี้แล้วรึเนี่ย”  หน่วยอารักขาพูดขึ้นเมื่อเห็นซอมบี้ตนหนึ่งกำลังวิ่งเข้ามาหา ซึ่งชั้นที่พวกเขาอยู่คือชั้นที่สูงที่สุดของอาคารนี้แล้ว

               

    เมื่อทั้งหมดเดินมาได้สักพัก  หัวหน้าก็สั่งหยุด  เขาทาบฝ่ามือลงบนกำแพงสีครีมที่ว่างเปล่า  เกิดแสงเรืองขึ้นมาบนผนังเบื้องหน้า  เส้นลำแสงนั้นกำลังสแกนฝ่ามือของเขาอยู่  ไม่กี่วินาทีต่อมาเสียงของระบบก็ดังขึ้น ยืนยันบุคคลสำเร็จ

                 

                ครึ่ก ! อยู่ๆ กำแพงข้างหน้าก็ถูกดึงเข้าไปข้างใน ช่องว่างที่เกิดขึ้นมีความกว้างขนาดสองคนยืน  มันค่อยๆ เลื่อนออกเผยให้เห็นลิฟต์สีขาวสะอาดข้างใน  เขาก้าวเข้าไปข้างในพร้อมกับผู้อารักขา  ประตูลิฟต์เลื่อนปิดพร้อมๆ กับตัวกำแพง  แล้วลิฟต์ก็เคลื่อนตัวลงสู่เบื้องล่างของอาคาร

     

    ..........

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in