เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ลมเบาๆที่เข้าและออกfUkAdA
พรุ่งนี้รวย


  • วันนี้วันที่ 16 วันสำคัญของประเทศ

    มีหวยอยู่ในมือผม 2 ใบ

    หวยรัฐบาล หรือสลากแบ่งกินของรัฐบาล

    การออกรางวัลได้ผ่านไปแล้ว 7-8 ชม. แต่หวยในมือผมยังไม่ถูกตรวจ

    ในใจเต้นระรัว กลัวว่าจะถูกรางวัลที่ 1 แล้วไม่รู้จะเอาเงินไปทำอะไรดี 

    แม้รู้ว่ามีโอกาสถูก 1 ในล้าน มี 2 เลข ก็สองในล้าน


    รู้ทั้งรู้ว่าโอกาสถูกรางวัลเป็นไปได้ยากพอๆกับการยิงลูกโทษให้เข้าในช่วงท้ายเกมส์ฟุตบอลซูซูกิคัพของทีมชาติไทยที่เจอกับมาเลเซีย

    แต่คนเราก็ต้องมีความหวัง พรุ่งนี้จะต้องรวยกว่าเดิม

    ของแบบนี้ มันว่ากันไม่ได้ โชคของใครของมัน 


    ถ้าถูกรางวัลที่ 1 ขึ้นมา ได้ 6 ล้าน จะทำยังไงดีนะ แบ่งให้พ่อแม่ แบ่งให้ญาติพี่น้อง เลี้ยงเพื่อน ลาออกจากงานไปเที่ยว ไปเที่ยวต่างประเทศ เดินสายทำบุญ 99 วัด ซื้อรถในฝัน ซื้อคอนโด ซื้อที่ดิน ฯลฯ

    มันจะคิดเพ้อฝันทุกทีที่มีล๊อตเตอรี่อยู่ในมือ ราวกับมันมีพลังงานวิเศษบางอย่างสิงอยู่ในกระดาษใบเล็กๆ

    แล้วถ้าไม่ถูกรางวัลที่ 1 ล่ะ ก็ยังมีรางวัลที่ 2 3 4 5 ให้ลุ้นกันอีกยาวๆ

    แต่ถ้าคุณตรวจหวยผ่านเน็ต โดยพิมพ์เลขของคุณลงไป ผลลัพท์ของมันจะออกมารวดเร็วจนน่าใจหาย

    ข้อความ "คุณไม่ถูกรางวัลใดๆ" จะมาไวปานความเร็วแสง จนทำให้ไม่มีเวลาลุ้นกันเลย


    ฉนั้น กลับไปสู่เบสิคเหมือนใช้ใบตรวจแบบสมัยก่อน อารมณ์การลุ้นของท่านก็จะอยู่ได้นานกว่า อึดกว่า ทนกว่า

    ผมว่า ล๊อตเตอรี่หนึ่งใบ ราคา 80-120 มันต้องได้อารมณ์การลุ้นที่มากกว่านั้น


    ในช่องตรวจหวยในอินเตอร์เน็ต คุณลองเดาเลข 6 หลัก แล้วพิมพ์ลงไปดู ว่าจะใช้โอกาสสักกี่ครั้ง จนกว่าจะถูกรางวัลใดๆ

    ผมเคยเล่นเป็นร้อยครั้ง ก็ยังไม่โดนสักรางวัล

    ใครที่เล่นสองสามครั้งแล้วโดนนี่ เสียใจด้วย คุณใช้โอกาสความโชคดีของคุณไปแล้ว ฮ่าๆๆ


    ผมอยากตรวจล๊อตเตอรี่ของผมเต็มทีแล้ว ขอลุ้นก่อนนอนสักหน่อย เผื่อผมจะกลายเป็นคนรวยในชั่วข้ามคืน

    พรุ่งนี้รวย...

    ราตรีสวัสดิ์


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in