เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ความในใจLunar
เสียงเพลงที่น่าฟังที่สุดในโลกของเราคือแก ; Every time I get a bit inside I feel it




  • My baby has been around for me ..... "

    -
    -
    -




    แกอยู่บนเวที สะพายกีต้าร์ ค่อยๆประคองไมค์โครโฟนขึ้นมา 
    และบรรจงเปล่งเสียงร้องออกมาด้วยความตั้งใจทั้งหมดที่มี สายตาอ่อนโยนแต่ก็มุ่งมั่น
    จ้องมองไปยังผู้ฟังนับร้อย ที่กำลังจดจ่อกับกิจกรรมตรงหน้าต่างๆนาๆ และใช่.. พวกเขาไม่สนใจแก

    แต่ไม่ใช่เราคนหนึ่ง...  เราโครตสนใจแก แล้วเราโครตตั้งใจฟังเพลงที่แกร้อง
    .. เราโครตชอบแกเลย .. ในตอนนั้น 

    __________________________________________________________________



    You're all I need

    -
    -
    -



    เพลง Get You ของ  Daniel Caesar ในสำเนียงการร้องที่แตกต่างจากต้นฉบับ ถูกบรรเลงออกมา
    เสียงกีต้าร์ที่ค่อยสอดประสาน กับเสียงกลองที่ครั้งนี้ไม่ดุดันเหมือนเช่นเคย ผสมกันได้อย่างลงตัว
    เพราะมีนักร้อง ที่มีเสียงที่ทรงเสน่ห์ที่สุด  ซึ่งทำให้ทุกอย่างมัน .. เข้ากันได้ดีเหลือเกิน
    เขากำลังยืนร้อง ด้วยใบหน้าที่มีความสุขอยู่ตรงนั้น

    ใบหน้ายิ้มน้อยๆกับดวงตาที่แสนหวาน แสนมุ่งมั่น และตั้งใจให้ผู้ฟังประทับใจมากที่สุด
    บุคลิกท่าทางที่มั่นใจ  แต่เมื่อจ้องมองดีๆ ก็จะพบความเขินอายเล็กๆที่ซ่อนอยู่
    แต่เพราะเจ้ากีต้าร์คู่ใจ ทำให้ผู้ชายคนนี้มีเสน่ห์ และไม่อาจละสายตาจากเขาได้เลย ... 

    เมื่อบทเพลงถูกบรรเลงไปถึงท่อน Hook ...
    บรรยากาศในร้านเหล้าที่แสนอึดอัดก็ค่อยๆผ่อนลง ทั้งร้านค่อยๆสงบ  และมีสายตา
    ที่จ้องมองมาที่นักร้องคนเก่งตรงนี้ เขาทำให้ทุกคนต่างหันมาฟังและหยุดกิจกรรมทุกอย่างตรงหน้า



    Oooooooh, who would've thought I'd get you .......... "


    ___________________________________________________________________



    -
    -
    -




    เสียงเพลงยังคง Grooving ได้อย่างมีเสน่ห์ ลงตัว คงที่ และพอดี
    Dynamic ขึ้นลงอย่างสวยงาม เสียงร้องที่เอื้อนได้นุ่มละมุน และความหมายของเพลงที่ลึกซึ้ง

    ในใจเราคิดว่า ... เฮ้อ มันจะมีอะไรดีไปกว่านี้ กว่าการที่เราได้ฟังเสียงและจ้องมองแกไปพร้อมๆกัน
    ในโลกนี้  ในนาทีนี้  ในตอนนี้ มันคงจะไม่มีอะไรที่ดีและมีความสุขมากเท่านี้แล้วล่ะ 
    ขอบคุณที่ทำให้รู้ว่าเสียงที่เพราะที่สุดในโลกอยู่ที่ไหน .... 

    ____________________________________________________________




    -
    -
    -

    เสียงดนตรีบรรเลงมาถึงท่อนสุดท้าย แต่ละเครื่องดนตรีค่อยๆทยอยเบาลง ราวกับกำลังจะกล่าวคำลา
    และก่อนที่เพลงจะจบ ก่อนที่ตาเราจะเก็บภาพความทรงจำนี้ไว้ไม่หมด 
    ก่อนที่ใจเรา จะเต้นรัวไปมากกว่านี้ ... เรามีบางสิ่งที่อยากบอกกับแกนะ


    เรา ชอบ แก
    เราชอบเสียงร้องของแก เราชอบสายตา เราชอบรอยยิ้ม เราชอบผมแก ชอบกีต้าร์ที่แกเล่น
    เราชอบเสื้อแก ชอบไอแพดแก ชอบขาตั้งไมค์ฯ ที่แกถือ ชอบทุกอย่างเลย ที่มันเป็นแก
    แต่ถ้าชอบมากที่สุดก็คงจะเป็น

    เวลาที่เราได้อยู่กับแก เวลาที่เราได้อยู่ด้วยกัน
    เราชอบมันมากนะ เราโครตชอบตัวเองเลย เวลาอยู่ข้างๆแก 

    ชอบ  
    เรา ชอบ แก มาก นะ

    ร้องเพลงต่อไปอีกนานๆนะ เสียงเพลงของแก ทำให้เราโครตมีความสุข
    ถึงมันจะมีอะไรไม่ดีในชีวิตเราหลายอย่าง แต่มีสิ่งหนึ่งที่ดีมากๆ 

    นั่นก็คือ 

    " เสียงเพลงของแกไง "

    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .



    ขอบคุณและขอโทษนะ  ถ้าบังเอิญได้อ่าน ก็ใช่แล้วแหละ เราหมายถึงแกนั่นแหละ ;) 

    ANUL ANUL
    29-01-2018
    __________________________________________________________________________________






Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in