เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ความในใจLunar
เราคิดว่าเราตกหลุมรักแก แล้วท้องไส้มันก็ปั่นปวน

  • " เราคิดว่าเราตกหลุมรักแกว่ะ "

    มันทรมาน อึดอัด วุ่นวายในใจ ท้องไส้ก็ปั่นปวน กินไม่ได้นอนไม่หลับ
    อาการแบบนี้เขาเรียกว่าอะไรนะ .. เฮ้อออ

    เราคิดมาก คิดแต่เรื่องแก คิดแต่เรื่องเมื่อคืนนี้ที่เราอยู่ด้วยกัน
    คิดอยากจะเจอแก อยากไปหาแก อยากคุยให้รู้เรื่อง
    อยากบอกความในใจเหลือเกิน ตอนแรกว่าจะเก็บมันเอาไว้ ไม่ให้แกรู้
    แต่ตอนนี้ ณ วินาที เราว่าเราจะบอกแก เราอยากบอกว่าเราคิดยังไงกับแก



    " แต่มันก็กลัว มันกลัวคำตอบ มันกลัวทุกอย่างเปลี่ยนไป "

    กลัวว่าบอกไปแล้ว แกไม่ได้คิดเหมือนเรา ทีนี้เราจะทำยังไงล่ะ 
    แต่ถ้าไม่ได้บอกแกภายในเร็วๆนี้ เราก็ไม่โอเค มันอึดอัด ทรมานมาก
    ในใจก็คิดว่า เอาไงเอากัน เป็นไงก็เป็นกันว่ะ อย่างน้อยก็ได้บอกความรู้สึกไป

    อย่างน้อยแกก็จะได้รู้ว่ามีคนหนึ่ง ที่เขาคอยเฝ้ามองแกเสมอ
    แอบยิ้มเวลาแกทำตัวน่ารัก แอบมองแกเวลาที่แกร้องเพลงบ่อยๆ
    คอยตื่นเต้นเสมอเวลาที่เราได้อยู่ด้วยกัน... 
    และมีความสุขมากเหลือเกิน เวลาที่แกยิ้มมา 

    คงใกล้แล้วสินะ วันที่เราเก็บไว้อีกต่อไปไม่ไหว
    พอถึงตอนนั้น แกจะมองเราแบบไหน ตอบกลับมาว่ายังไง
    เฮ้อ.. ยิ่งคิดก็ยิ่งกระวนกระวายใจ ปั่นปวนท้องไส้ไปหมด

    ___________________________________________________________________

    แต่ไม่ว่าผลจะเป็นอย่างไร ถึงจะทุกข์และเสียใจ
    แต่ในความรู้สึกเหล่านั้น เราก็ยังมีความสุขมากนะ
    เพราะเราได้มีแกเข้ามาในชีวิต ทำให้เราค้นพบว่า
    ความสวยงามของโลกใบนี้มันคืออะไร ....

    " มันคือแกไง " 

    .
    .
    .

    " เราชอบแกนะ "

    ;)






    8-1-2018
    Lunar

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in