เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
30 Days Writing ChallengeSATANATO
30 Days Writing Challenge : DAY 1 - SISTER
  •  DAY 1 - SISTER 

    “แกมันวิปริต! แกไม่ใช่ลูกของฉัน!"

    สิ้นเสียงตวาดจากพ่อ 
    ผมก็ไ้ดยินเสียงร้องไห้โฮของพี่สาวดังมาจากห้องนั่งเล่นที่ชั้นล่าง 
    รอจนเสียงย่ำเท้าด้วยแรงอารมณ์ของพ่อหายลับไปในห้องนอนใหญ่ 
    ผมจึงค่อย ๆ เปิดประตูออกมาจากห้องตัวเองแล้วเดินลงไปหาพี่ที่ชั้นล่าง

    พี่สาวของผม, 
    นั่งซบหน้าไว้ที่เข่า เธอสะอื้นจนตัวโยน ผมหย่อนตัวลงนั่งข้างเธอ
    ชิดพอให้ต้นแขนของเราสัมผัสกัน

    นานเท่าไหร่ไม่รู้ เธอเบือนหน้ามาสบตาผม
    รอยสะอื้นจาง ๆ นั้นไม่ชัดเท่าความเจ็บร้าวที่อยู่ในดวงตาคู่นั้น

    เธอเจ็บ, ผมรู้
    ไม่ใช่ที่ร่างกาย แต่เป็นที่หัวใจ
    ผมเอื้อมแขนไปโอบให้ศีรษะของเธอซบลงที่หัวไหล่
    เรานั่งเงียบ ๆ กันอยู่อย่างนั้น ไม่มีใครพูดอะไร

    บรรยากาศครึ้มมัวตอนนี้ทำให้นึกถึงเรื่องเมื่อหลายวันก่อน
    พี่สาวบ้านตรงข้ามผมเธอตั้งท้องได้ 7 สัปดาห์แล้ว
    วันนั้นผมซื้อคุ้กกี้จากร้านโปรดไปฝากเธอ 
    และได้พูดคุยกันสักพักนึง
    สีหน้าท่าทางของเธอเปี่ยมไปด้วยความสุข
    เธอดูสวยขึ้น พอผมพูดชมออกไป เธอก็หัวเราะอย่างชอบใจ

    'พี่อยากได้ลูกผู้ชายหรือลูกผู้หญิงครับ' ผมถาม
    'จะเพศไหนก็ได้ ฉันโอเคทั้งนั้นล่ะ' เธอตอบพร้อมกับเอามือลูบท้องเบา ๆ
    'อ้อ ถ้าเป็นเด็กผู้ชายฉันอยากให้หล่อเหมือนเธอ 
    หรือถ้าเป็นผู้หญิงก็ให้สวยน่ารักเหมือนพี่ของเธอ' 
    แล้วเธอก็หัวเราะดัง ๆ อีกครั้งหนึ่งจนต้องยิ้มตาม

    ผมมีอีกคำถามที่อยากถามเธอ
    ผมไม่แน่ใจว่าควรถามไหม แต่สุดท้ายผมก็อดไม่ไหว

    'เอ่อ ถ้าเด็กที่คลอดออกมา เค้าโตขึ้น แล้วเค้าชอบ.. อ่า..'
    'เพศเดียวกัน'
    เธอพูดขัดราวกับรู้อยู่แล้วว่าผมอยากจะถามอะไร 
    ผมคิดว่าเธออาจจะโกรธ 
    แต่เธอทำเพียงแค่ยิ้มเล็กน้อย ยกมือลูบท้องเบา ๆ

    'นี่แน่ะ ฉันจะบอกให้ ตอนที่ได้รู้ว่าตัวเองกำลังจะเป็นแม่
    ฉันไม่สนเลยว่าเขาจะเป็นเพศไหน 
    ขอแค่ให้เขาแข็งแรงและลืมตาดูโลกใบนี้อย่างปลอดภัยก็พอ 
    เพราะฉะนั้นเมื่อโตขึ้นไม่ว่าจะเป็นเพศไหนหรือชอบอะไร 
    เขาจะเป็นลูก เป็นที่รักของฉันเสมอ'

    ผมดึงตัวเองออกจากภวังค์ 
    เหลือบสายตาลงมองพี่ที่เปลือกตาหลุบลง ผมรู้ว่าเธอไม่ได้หลับ 
    คิดว่าเธอคงสับสน เสียใจ และหลงทางกับสิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้

    ผมยกไหล่สองทีเรียกให้เธอเงยหน้ามาสบตา
    เธอยกยิ้มนิด ๆ แล้วโถมตัวกอดผมแน่น
    เมื่อได้ยินประโยคที่ผมพูดออกไป

    "ไม่ว่าพี่จะเลือกเป็นแบบไหน พี่ก็ยังคงเป็นที่สาวของผมเสมอ"

    --------------------------------------------------------------------

    #30DayWritingChallenge #DAY1

    Thanks http://www.rainymood.com/
    Thanks https://goo.gl/2OJ3h0
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in