เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
แปดบรรทัดwaiivii
บรรทัด1


  • 1

    ความคิด

    เราเลือกที่จะปิดหู ปิดตา ปิดใจเมื่อได้ลองมีความรักกับอะไรซักอย่างแล้วความรักจะพาเราหมกมุ่น และหมุนวนไปในวิถีของมันแบบยากจะถอนตัวออกได้...

     

    ครั้งหนึ่งเราเคยติดอยู่ในห้วงเวลาความรักอะไรแบบนั้น จนถึงเวลาที่อะไรบางอย่างผลักเราออกจากรักแต่เชื่อเถอะว่ามันมีทั้งดีและไม่ดีจากสิ่งที่เกิดขึ้น และการที่ได้มองความรักจากมุมใหม่มุมนี้มันก็แปลกดีไปอีกแบบนะ...

     

    เป็นเรื่องยากเหลือเกินที่จะต้องอยู่กับตัวเราเองที่หลายๆความคิดเกิดขึ้นเวลาเดียวเช่นนี้แต่ก็อยากจะเหมาเอาว่าเกิดจากความรักทั้งนั้นที่ทำให้เกิดความคิด...

     

    ความคิดเราทั้งนั้นที่ปรุงแต่งความรักไปเรื่อยๆจนบางครั้งเราทึกทักเอาเองว่าความรักทำให้เจ็บปวดทำให้เศร้า หากแต่เราไม่เคยนึกโทษความคิดตนเองบ้างเลย ที่จริงแล้วความรักมันอยู่เฉยๆเลยนะไม่เคยไปทำร้ายใคร :)


  • 2

    ลังเล

    หลายๆคนคงเคยผ่านความรักแบบที่ตนเองไม่อยากให้มันจบลงไปกำลังลังเลใจอยู่ว่าจะไปต่อในเส้นทางในดี จะรอหรือออกค้นหาความรักครั้งใหม่ต่อไป...

     

    เรามีความเชื่อนะว่า ‘เราไม่ได้เป็นคนเลือกสิ่งที่ถูกเสมอไปหรอก’ หลายๆอย่างอาจถูกกำหนดไว้ด้วยกาลเวลา พรหมลิขิต หรือตัวมันเองอยู่แล้ว เราก็แค่เป็นปัจจัยประกอบเล็กๆ...

     

    อย่าไปพยายามค้นหาคำตอบจากคนที่เดินจากเราไปแล้วเลย มันอาจทำให้หม่นในหัวใจเราเองเปล่าๆถ้าเลือกที่จะรอก็ต้องทำมันอย่างไม่เป็นทุกข์หรือถ้าเลือกเดินหน้าต่อไปก็ต้องไม่ทำให้ตัวเองเป็นทุกข์เช่นกัน...

     

    จะคิด หรือตัดสินใจทางไหนมันก็คงดีที่สุดสำหรับตัวเราแล้วในเวลานี้ เราเลือกที่จะไม่เบียดเบียนหัวใจตัวเองได้แล้วจะมองเห็นอีกครั้งว่ารักไม่เคยทำร้ายใคร...


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in