เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
1st hyung diary #ไดอารี่พี่ใหญ่Praery Hippie
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน April ㅡ Summer game ep.2 (end)





  • WARNING: อ่านตอนแรกแบบแชทในจอยก่อนนะคะ #ซมกยฮว อยู่ในเรื่อง
    "1st hyung diary #ไดอารี่พี่ใหญ่ " ค่ะ ^^









    20.30 น.


    หลังจากที่เล่นสงกรานต์จนตัวเปียกเหมือนลูกหมาตกน้ำกันทั้งคู่ เจฟและแมนก็มานั่งพักที่โต๊ะกินขาวสีขาวในตัวบ้าน บนโต๊ะเต็มไปด้วยกระป๋องเบียร์หลายกระป๋องเรี่ยราดที่ทั้งสองคนได้กินไปก่อนหน้านี้





    "เอาอีกมะ?" เจฟยื่นกระป๋องเบียร์5%ให้แมน แต่แมนส่ายหัว วันนี้เค้าดื่มเกินลิมิตตัวเองไปแล้ว2กระป๋อง ถ้าดื่มอีกกระป๋องคงอาเจียนแน่ๆ



    "อืม พี่ดื่มเองก็ได้" เจฟยักไหล่ เขาเข้าใจแฟนของตัวเองดีว่าดื่มไม่เก่ง ซึ่งต่างกับเขาที่ดื่มหนักมาตั้งแต่สมัยมหาลัย ถ้าดื่มอีกสัก2-3กระป๋องคงไม่เป็นไร


    "พอเถอะพี่ ไหนว่าเลือกผมไง" แมนที่ยังพอมีสติเงยหน้ามองคนที่ยืนอยู่ฝั่งตรงข้ามของโต๊ะ เขากลายนิสัยจู้จี้ขี้บ่นไปแล้ว


    "ก็ได้ๆ ถ้าเราขอ พี่ไม่ดื่มก็ได้" เจฟวางกระป๋องลงกับโต๊ะและสไลด์ขวดไปไกลๆ มือทั้งสองข้างค้ำยันโต๊ะ เขาเอนตัวยื่นหน้าและจ้องมองแฟนหนุ่มที่มึนเมา และพูดเสียงแผ่วเบาให้ลมหายใจของเขาส่งผ่านถึงอีกคน




    งั้นพี่ขอดื่ม.. เราได้มั้ย?




    แมนได้ยินชัดทุกพยางค์ตอนนี้ในใจเขายังคงคิดหวงตัว เขาจะไม่ยอมตามใจคนรักเด็ดขาด แต่เขาก็ไม่มีเรี่ยวแรงพอที่จะต่อสู้เพราะพิษสุรา คืนนี้เจ้าสุนัขจิ้งจอกคงไม่พ้นเงื้อมมือนักล่าอย่างเจฟ




    "ไม่ตอบ... งั้นแสดงว่ายอมสินะ?" ในตอนนี้เจฟคิดเข้าข้างตัวเองทุกทาง แผนในหัวเขาไปได้ด้วยดีทุกอย่าง


    "อื้อ" คนตรงหน้าตอบกลับมาแบบไม่มั่นใจ ถึงจะเป็นเสียงสั่นๆในลำคอ แต่ถ้าถูกกระตุ้นหน่อยคงไพเราะไม่เบา... 




    เจฟเดินอ้อมไปทางข้างหลังเก้าอี้ที่แมนนั่ง เขาพยุงแฟนหนุ่มที่ตัวสูงอย่างทุลักทุเล แต่มันก็ไม่ใช่ปัญหา ในเมื่อแนวราบเขาคือคนที่อยู่ข้างบน.. และเป็นคนที่สั่งให้อีกฝ่ายทำตามใจตัวเอง โชคดีที่มีห้องรับแขกอยู่ชั้นล่างเพราะจะได้ไม่ต้องลำบากแบกกันขึ้นไปชั้นสอง เพราะถึงตอนนั้นคงหมดอารมณ์กันพอดี




    เจฟพาร่างสูงไปที่ห้องน้ำแสนหรู เขาค่อยจัดร่างแฟนหนุ่มลงไปในอ่างอาบน้ำสี่เหลี่ยมผืนผ้าเพื่อที่จะได้ถอดเสื้อผ้าอาบน้ำและเข้าสู่ช่วงเวลาแสนวิเศษยามค่ำคืนที่เขารอคอย เสื้อสีขาวที่เปียกน้ำทำให้เห็นเรือนร่างที่งดงาม หน้าท้องมีที่ซิกแพ็คนิดๆ ดูรู้ว่าแมนดูแลตัวเองอย่างดีทำให้เจฟอดใจไม่ไหวแต่เขาก็ต้องห้ามใจค่อยๆถอดเสื้อผ้าอย่างอ่อนโยนเพื่อไม่ให้หัวของแมนแตก เจฟเอามือทั้งสองข้างจับชายเสื้ออย่างไม่ลังเล 




    ถลกเสื้อขึ้นไป เปิดเห็นซิกแพ็คคู่งามเต็มตา สีผิวที่ขาวนวลผ่องเหมือนพระจันทร์ในคืนเดือนเพ็ญของคนที่นอนอยู่มันดูขาวสะอาดเกินไปจนอยากประทับรอยสีแดงไว้ ให้เจ้าของร่างดูไว้ต่างหน้ายามห่างไกลกัน เป็นรอยบอกว่าฉับจับจองเธอ.. พอถอดเสื้อมาได้เกินครึ่งตัวเจฟก็เอามือจับแขนของแมน ถอดแขนเสื้อทีละข้างอย่างบรรจง เขาจับเสื้อถอดออกจากหัวอย่างนุ่มนวลได้สำเร็จแล้วก็โยนเสื้อไร้ค่าตัวนั้นทิ้งไป




    ต่อมาเป็นส่วนที่ง่ายสุด เขาสามารถทำมันได้ภายในเวลาไม่กี่วินาทีโดยทีอีกฝ่ายไม่เจ็บและไม่รู้ตัว นั่นก็คือ.. ถอดกางเกง มือที่รู้ใจจับขอบอย่าเกงอย่างมั่น ถลกลงมาพึ่บพั่บ กางเกงตัวนอกก็หายไปในพริบตา เว้นแต่ตัวซ้อนข้างในที่มีเสียงเอี๊ียดอ๊าดเสียดทานกับอ่างเพราะเป็นกางเกงว่ายน้ำ เจฟไม่เข้าใจแฟนตัวเองเหมือนกันว่าทำไมถึงต้องใส่กางเกงหลายชั้นให้มันยุ่งยากขนาดนี้ด้วย



    แต่ถึงยากเพียงไหนก็ไม่ใช่อุปสรรค์สำหรับคนอย่างเขา ตอนนี้คนข้างล่างได้เปลือยกายหมดทุกส่วนแล้ว
    เจฟเองก็ไม่รีรอ เขาถอดเสื้อฮาวายสีสดและเสื้อยืดสีขาวอย่างรุนแรงแล้วโยนไปอีกทาง และกางเกงขาสั้นที่ใส่สบายถอดง่ายก็ตามไปกองที่พื้นเช่นกัน เขายกหัวแมนเช็ดดูจุกอุดท่อน้ำว่าอยู่ดีหรือยัง เขาจะได้เปิดน้ำอุ่นให้เต็มอ่างแล้วใส่น้ำหอมอโรม่า โรยกลีบดอกไม้ พร้อมกับจุดเทียน ทำให้บรรยายมันโรแมนติก...



    ตอนนี้เขาคุกเข่าอยู่บนร่างอีกคนแล้ว ทั้งคู่เปลือยกาย.. อยู่ในอ่างอาบน้ำ.. ใช่แล้ว อ่างอาบน้ำ
    อ่างจากุชชี่ขนาดใหญ่พิเศษ ดีไซน์เฉพาะ มันดูเหมือนเตียงนอนดีๆ แต่แค่อยู่ในห้องน้ำเท่านั้นเอง
    เจฟก้มหน้าลงไป สันจมูกเรียวยาวของเขาชนกับจมูกที่เรียวงามของแมน เขาค่อยๆไล่ระดับลงมา
    จนเจอริมฝีปากนุ่มๆที่คุ้นเคย เขาเอียงคอและจูบอย่างไม่ลังเล ร่างกายของแมนก็ตอบสนองทันที




    เขาเปิดปากอย่างยินดี อนุญาตให้ลิ้นของเจฟเข้าไปเริงระบำได้อย่างเต็มที่ french kissที่คุ้นเคยและโหยหามานาน.. วันนี้อารมณ์ในคืนแรกมันหวนกลับมาอีกครั้ง แมนลืมตาขึ้นเขาล็อคคอเจฟทันทีและก็ดื่มด่ำรสชาติของความรักอย่างดูดดื่มและรุนแรงขึ้น เมื่อเจฟเอามือจับเอวของแมนไว้ให้แนบชิดกับร่างของเขาและแล้วปืนฉีดน้ำของเขาก็พร้อมที่จะทำงาน เจฟขยับเลื่อนตัว ให้ปืนใหญ่ของเขาอยู่ตรงปากของคนข้างล่าง 



    "พี่ขอปล่อยก่อนนะ" เจฟพูดกับแมน แมนก็พยักหน้าอย่างรู้งาน เขาอ้าปากหลับตารอรับน้ำจากปืนฉีดน้ำไซส์ใหญ่สมราคา เจฟเอามือรูดและขัดลำปืนของเขาเพื่อรีดน้ำออกมา พร้อมที่จะยิง..



    น้ำ.. น้ำเข้ามาแล้ว.. น้ำสีขาวขุ่นหนืดๆ คาวๆที่คุ้นเคย แมนกลืน.. กลืนมันลงไป.. กลืนไปแล้ว


    เจฟก็แสนจะรู้งานเขารีบเอาปากประกบและจูบเพื่อล้างปากให้แมน แต่มันก็เป็นการดื่มน้ำของตัวเองไปในตัว.. 




    คราวนี้เป็นตาของแมนบ้าง เจฟลุกขึ้นและพิงอีกฝั่งของอ่างรออย่างรู้งาน เขารู้ดีว่าคนรักถนัดทำแบบไหน และเขาถนัดแบบไหน แต่ดูเหมือนพื้นที่ในอ่างมันไม่เอื้อกับท่านี้สักเท่าไหร่ ทั้งคู่จึงย้ายไปที่ตู้อาบน้ำและเปิดฝักบัว



    "จะรีดเองใช่มั้ย" เจฟคุกเข่าเตรียมพร้อม ระดับปากของเขาและปืนฉีดน้ำของแมนตรงกันพอดี



    "อือ.." แมนตอบเสียงเบาพร้อมพยักหน้า


    แมนกำลังพยายามรีดน้ำออกจากปืนของเขา มันยังไม่ออก.. ยังไม่ออกมา แต่เจฟที่รอข้างล่างช่วยตัวเองจนรีดน้ำออกมาได้เยอะแล้ว 




    "ถ้าไม่ได้ก็ไม่ต้องฝืนนะแมน เดี๋ยวปืนแมนมันเจ็บเอา ไว้คราวหน้าก็ได้.." เจฟเงยหน้าพูดกับแมน


    "เอ่อ.. ค.. ครับ" แมนตอบรับและหยุดการกระทำทันนี้ทันที ทนี่คงไม่ใช่หน้าที่ที่เขาต้องทำ เขาต้องเป็นฝ่ายรับ รับกับทุกอย่างและทำตามทุกค่ำสั่งที่เจฟบอก และแล้วค่ำคืนหน้าร้อนก็ไปดำเนินของมันต่อไป
    เนิ่นนานเหมือนเกมที่ไม่มีวันจบ มีหลายด่านให้เล่น แต่ความสนุกมันจะขึ้นอยู่กับคนที่เราเล่นด้วยมากกว่า ถ้าคนที่ไม่ใช่ ต่อให้เล่นนานแค่ไหนแต่มันก็ไม่สนุกเท่าคนที่ใช่ ตลอดทั้งวัน.. ตั้งแต่เช้า เกมในค่ำคืนนี้คงเป็นเกมที่สนุกสุดที่สุดในชีวิตของพวกเขาทั้งสอง









    The End




    เห้อออออ จบเถ้อะะะะ กลัวปลิว555 เป็นยังไงกันบ้างคะ เป็นสงกรานต์ที่น่าสนุกจังเลย -//-
    เขียนnc ครั้งแรกค่ะ งื้ออออออ ฝากติ-ชมด้วยนะคะ โอ้ยย ไรท์แต่งเองเขินเอง ขอตัวไปหาปื้นฉีดน้ำ399บาทก่อนนะคะ บัยยยยย

    แท็กหวีดนะคะ #ไดอารี่พี่ใหญ่ 
    ***แก้คำผิดแล้วนะคะ อรุมมม อร่อกก


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in