เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
MY STORYpaulpaul
Toyota C-HR: Toyota C-HR ปี 2021 จะต้องเชื่อ การขับขี่ที่น่าจดจำ
  • Toyota C-HR ปี 2021 เป็นรถยนต์ประเภทใด เปรียบเทียบกับอะไร?

    Toyota C-HR ปี 2021 ได้รับการขนานนามว่าเป็นรถสปอร์ตยูทิลิตี้โดยผู้ผลิต แต่มันไม่ได้หลอกเรา ขับเคลื่อนล้อหน้าและไม่มีตัวรถ มันเป็นรถแฮทช์แบ็กสำหรับเรา เปรียบเทียบกับรถยนต์เช่น Hyundai Kona และ Ford Ecosport


    Toyota C-HR ปี 2021 เป็นรถที่ดีหรือไม่?

    สูงกว่าค่าเฉลี่ยเล็กน้อยโดยมีคะแนน TCC อยู่ที่ 5.5 จาก 10 คะแนนได้รับคะแนนพิเศษในด้านสไตล์และคุณสมบัติ


    มีอะไรใหม่สำหรับ Toyota C-HR ปี 2021?

    ไม่มาก. มี Nightshade รุ่นใหม่และระบบจดจำป้ายถนนมาตรฐานและการตรวจจับคนเดินถนนสำหรับระบบความปลอดภัย


    มิฉะนั้น C-HR จะขายใน LE, XLE และ Limited จดจ้อง มันยังคงดูสะอาดตากว่าตอนที่เพิ่งออกใหม่ในปี 2018 เล็กน้อย แต่มันเป็นรถที่ดูโฉบเฉี่ยวที่มีสไตล์การแต่งทุกอย่างในหนังสือของ Toyota ที่โยนมาที่ตัวถัง ห้องนักบินเป็นมากกว่าการปิดเสียงเตือนชั่วคราวและเป็นการพักผ่อนที่น่ายินดี ขอปรบมือให้กับจุดยืนที่ไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใด แต่อย่าปล่อยให้มันลอยนวลอีกต่อไป (มองไปที่คุณ Nissan Juke)


    C-HR ใช้เครื่องยนต์อินไลน์ 4 ขนาด 2.0 ลิตร 144 แรงม้าสำหรับการผลิตน้ำผลไม้และส่งผ่านระบบเกียร์อัตโนมัติแบบแปรผันอย่างต่อเนื่อง (CVT) ไม่มีระบบขับเคลื่อนทุกล้อไม่มีเกียร์ธรรมดาและไม่มีความสนุกมากนักเช่นกัน C-HR ทำงานได้อย่างสบาย ๆ ด้วยการขับขี่ที่สวยงามและพวงมาลัยที่หนักแน่น แต่ท้ายที่สุดก็ไม่ได้น่าตื่นเต้นมากนัก - ไม่ได้ประหยัดน้ำมันซึ่งลดลงต่ำกว่าคู่แข่งที่ขับเคลื่อนทุกล้อบางราย


    รูปลักษณ์ของ C-HR จะใช้แถวที่สองของส่วนหัวและส่วนขาและทำให้การมองเห็นภายนอกเป็นเคล็ดลับเช่นกัน พื้นที่บรรทุกสินค้าเป็นจุดแข็งแม้ว่าจะยังค่อนข้างเล็กกว่าคู่แข่ง


    Toyota C-HR ปี 2021 ราคาเท่าไหร่?

    C-HR LE มูลค่า 22,565 เหรียญเป็นที่ที่เราแนะนำให้คุณเริ่มและหยุด มีความเข้ากันได้กับ Android Auto และ Apple CarPlay หน้าจอสัมผัสขนาด 8.0 นิ้วคุณสมบัติด้านพลังงานและเทคโนโลยีความปลอดภัยที่ใช้งานอยู่ รุ่นที่แพงกว่าจะได้รับจอภาพจุดบอด (ดี) และการสตาร์ทแบบไม่ใช้กุญแจ (ดี) แต่ C-HR(Toyota C-HR ราคา) แฮทช์แบ็กที่โหลดเต็มราคา 27,620 เหรียญและไม่มีความปลอดภัยหรือเร็วกว่าและไม่ได้รับการรับประกันที่ดีกว่า: เป็นปัญหามาตรฐานของ Toyota , ความคุ้มครอง 3 ปี / 36,000 ไมล์ในปีนี้พร้อมการบำรุงรักษาสองปี


    Toyota C-HR ผลิตที่ไหน?

    C-HR ที่ขายในสหรัฐฯผลิตในตุรกี

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in