เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
MY STORYpaulpaul
All-new Isuzu D-MAX เทียบกับ Ford Ranger Wildtrak
  • ในที่สุด D-MAX รุ่นต่อไปก็มาถึงแล้ว แต่มันจะสร้างมาตรฐานขึ้นมาอีกครั้งได้อย่างไร?


    ISUZU Ute Australia เรียก D-MAX รุ่นใหม่ว่าเป็นรุ่นที่สาม แต่เป็นการแสดงถึงมรดกทางวัฒนธรรม


    อาจเป็น Isuzu ute เจเนอเรชั่นที่สามที่จำหน่ายในออสเตรเลียนับตั้งแต่เปิดตัวที่นี่ในปี 2008 แต่เป็นรุ่นล่าสุดของ Isuzu ที่ยืดเยื้อมากขึ้นเช่นเดียวกับหกรุ่นและตลอดไปจนถึงปี 1972 ในออสเตรเลีย Isuzu รุ่นก่อนหน้านี้ utes ขายมา 40 ปีแล้วโดยส่วนใหญ่เป็น Holden Rodeo ที่เป็นที่รักและได้รับการยกย่อง


    D-Max(Isuzu D-Max ราคาใหม่นี้ไม่เพียง แต่มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อ Isuzu ที่นี่ในออสเตรเลีย แต่จะส่งผลกระทบในวงกว้างในตลาดโดยรวม BT-50 ใหม่ของ Mazda ที่กำลังจะมาถึงในเร็ว นี้คือ D-Max ใหม่ที่มีประสิทธิภาพเช่นกันซึ่งเป็นรุ่นเดียวที่มีแผงตัวถังและชุดแต่งภายในที่แตกต่างกัน จะยุติความสัมพันธ์ในการแบ่งปันผลิตภัณฑ์อันยาวนานของ Mazda กับ Ford ในภาคการตลาดนี้


    D-Max ใหม่และ Mazda twin จะเป็นรถยนต์รุ่นใหม่รุ่นแรกจากผู้ผลิตรายใหญ่รายใดรายหนึ่งที่มาถึงออสเตรเลียเป็นเวลาห้าปีและจะก้าวไปสู่รุ่นใหม่ที่จะมาถึงเร็ว นี้จาก Ford และ Volkswagen


    Ranger ยังอยู่ในจุดสิ้นสุดของตลาดปัจจุบันในแง่ของการขับขี่และการขับขี่บนถนนความกล้าหาญแบบออฟโรดความสะดวกสบายในห้องโดยสารและพื้นที่ดังนั้นจึงเป็นเกณฑ์มาตรฐานที่ดีอีกครั้ง


    คำตัดสิน


    ทั้งสองอย่างนี้เริ่มต้นที่ 60,000 ดอลลาร์และเมื่อถึงเวลาที่คุณได้รับบนท้องถนนจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงมากนักจาก $ 70K ดังนั้น D-Max X-Terrain ใหม่จะมีรูปร่างอย่างไรเมื่อเทียบกับเกณฑ์มาตรฐานที่กำหนดเช่น Ford Ranger Wildtrak


    คุณสมบัติมาตรฐานที่ Wildtrak ได้รับ แต่ไม่มีใน X-Terrain ได้แก่ เบาะนั่งด้านหน้าที่อุ่นการตรวจสอบแรงดันลมยางคานลากจูงเต้าเสียบ 12 โวลต์ในอ่างและระบบช่วยจอดซึ่งนำรถเข้าสู่จุดจอดรถด้วยตนเอง . คุณสามารถตัดสินใจได้เองว่าคุณต้องการชุดคุณลักษณะพิเศษใดบ้าง



    โดยทั่วไปแล้ว D-Max ใหม่มาพร้อมกับรุ่นก่อนและไม่เพียง แต่นำเสนอคุณลักษณะด้านความปลอดภัยระดับชั้นนำในทุกรุ่น สิ่งที่สำคัญยิ่งกว่าในแง่ของการขับขี่ในชีวิตประจำวันคือการขับขี่และการบังคับรถที่นุ่มนวลมากขึ้นและให้ความรู้สึกบนท้องถนนที่มั่นใจ ระบบส่งกำลังที่มีกล้ามเนื้อและปราณีตมากขึ้นยังช่วยเพิ่มความสุขในการขับขี่ใหม่ นอกถนนก็มีความสามารถมากขึ้นเช่นกัน


    อย่างไรก็ตาม Wildtrak 2.0 ลิตรพร้อมระบบส่งกำลังที่ซับซ้อนและซับซ้อนยิ่งขึ้นยังคงบังแสง X-Terrain สำหรับการปรับแต่งบนท้องถนนและในขณะที่แชสซียังมีลูกเล่นบนและออฟโรดเล็กน้อยที่ D-Max สามารถทำได้ ไม่ตรงกัน


    อย่างไรก็ตามในฐานะรถลากสำหรับงานหนักประสบการณ์ที่ผ่านมาและความคาดหวังในอนาคตทำให้ D-Max ของคู่นี้เป็นที่ชื่นชอบ แต่หากการลากจูงสำหรับงานหนักเป็นความต้องการของคุณคุณต้องการ Ranger ที่มีดีเซลห้าสูบ 3.2 ลิตรไม่ใช่หนึ่งเดียวกับ เครื่องยนต์ 2.0 ลิตร bi-turbo โดยไม่คำนึงถึงตัวเลขกำลังและแรงบิดที่อ้างว่าแนะนำ

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in